RARE ICON

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

นับเป็นโปรเจกท์ร่วมมือกันระหว่าง BMW และ COLDPLAY ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเพื่อที่จะสร้างคอนเสิร์ตเวิร์ดทัวร์ ลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และนำพลังงานจลน์มาปั่นกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้ในงานคอนเสิร์ต ถือว่าไม่เพียงแต่จะสร้างความตระหนักให้แฟนๆ เพลง COLDPLAY ร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์พลังงาน แต่โปรเจกท์นี้ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของโลกจัดคอนเสิร์ตที่เป็นแบบอย่างในอนาคตอีกด้วย !!

Bentley Motors ภูมิใจนำเสนอ ขีดสุดแห่งความงดงามล้ำค่าแห่งยนตกรรมที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยความพิเศษเหนือระดับยิ่งกว่าครั้งใด Mulsanne W.O. Edition by Mulliner รถยนต์ที่เป็นตัวแทนความเคารพยกย่องและมีสายสัมพันธ์เชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งถึงผู้ก่อตั้งบริษัท รวมทั้งยังเป็นบุคคลสำคัญผู้มีส่วนในการกำหนดทิศทางทั้งในแง่ของประวัติศาสตร์และอนาคตของยนตกรรม Bentley ทุกคัน

PHOTO LINK TEXT CHATCHAI M. CG MUSSAYA P. ในเกม Angry Bird ยอดฮิต จะมีนกตัวสีเหลืองๆ ที่มีอ๊อพชั่นแตะที่ตัวแล้วจะพุ่งไปข้างหน้าเยี่ยงขีปนาวุธ นั่นทำให้เรานึกถึงคุณสมบัติของอภิมหาซูเปอร์ในตำนาน 1987 RUF CTR หรือฉายา The Yellowbird ขีปนาวุธทางเรียบเยอรมันในตำนานที่มาปรากฏตัวสดๆ ให้เห็นเป็นบุญตา ณ โชว์รูม Royal Motors ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ RUF แห่งเดียวในเอเชียอาคเนย์

PHOTO LINK TEXT CHATCHAI M. CG. BOYD S. Porsche Cayman GT4 รุ่น top-class ของสายพันธุ์ Cayman หรือฝรั่งเรียกว่า "The Special Cay" สิงสู่พลังด้วยเครื่องยนต์ N/A 3.8 ลิตร 6 สูบ จาก Carrera 911 S ม้า 385 PS พร้อมใช้งาน ทั้งยังติดตั้งเครื่องเคราแอโรพาร์ทจาก 911 ทุกคันสนอง need for speed ชนชั้น Porsche Lovers ระดับฮาร์ดคอร์ด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเท่านั้น!

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. MOOSE เราเชื่อว่า 911 GT3 RS (991) นั้นเป็นรถสปอร์ตที่อยู่ในใจของคนรักความเร็วทุกคน ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่นมีงานสไตลิ่งที่หล่อเหลา รวมถึงพละกำลังที่แรงเหลือเฝือ

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. SPECIAL THANK KORN THONGTOUR การทำรถคลาสสิคสักคันนั้น สิ่งสำคัญที่ต้องมีนอกจากเงินแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือความรักความอดทนที่จะรอการกลับมามีชีวิตอีกครั้งของรถยนต์ที่มีอายุกว่า 50 ปี และนี่คือเรื่องราวของ Porsche 912 รุ่นเก่าที่ไม่มีใครสนใจกันมากสักเท่าไร.. ปอร์เช่ 912 รุ่นนี้จึงมียอดขายไม่ค่อยดีรถก็เลยผลิตออกมาน้อย แต่เหลือเชื่อเมื่อเวลาผ่านไปหลายชั่วอายุคนมันกลับมาเป็นที่นิยมผู้คนเริ่มตามหามันกลับมา มันทำให้พี่กรต้องปั้นรถปอร์เช่ 912 ให้ออกมาดีและสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้

PHOTO LINK TEXT THANA ในขณะที่ 650S ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถที่แรงและเบาที่สุด แต่สิ่งนั้นไม่ได้ทำให้ McLaren นิ่งนอนใจ พวกเขาได้นำพื้นฐานจากรถรุ่นนี้มาทำให้มันดียิ่งขึ้นไปอีก นั่นทำให้ McLaren 675LT ถือกำเนิดขึ้นมา KORN T. CG. PONGTORN K.

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. PONGTORN K. เป็นที่รู้กันดีสำหรับสาวกแฟนคลับค่ายรถซิ่งสายพริ้วอย่างปอร์เช่ ว่าทุกครั้งที่พวกเขาปิดไลน์การผลิตหรือมีการปรับเปลี่ยนการพัฒนารถในไลน์ใหม่ จากเจเนอเรชั่น 1 ไปสู่ เจเนอเรชั่น 2 หนึ่งในธรรมเนียมปฏิบัติของทีมการตลาดปอร์เช่ต้องมีก็คือ การขายความเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น เข้าไปสู่ไลน์การผลิตนั้นๆ ซึ่ง Porsche boxster spyder เจ้ากบเหลืองที่ท่านเห็นกันอยู่บนหน้ากระดาษนี่ละ คือสิ่งที่ผมได้เกริ่นมา

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. MOOSE เรซซิ่งคาร์ที่ท่านรับชมอยู่นี้คือไข่ลูกยอดของสายพันธุ์ GT จากค่ายใบพัดสีฟ้า การันตีจากทีมแข่งรถชั้นนำทั่วโลกที่ครอบครองมันไว้ และทีม Vattana Motorsport ก็ไม่พลาดที่จะดึงอสูรร้ายตนนี้เข้ามาเป็นหนึ่งในอาวุธของพวกเขา

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. BOY P. เรซซิ่งคาร์ตัวแรงที่ลงสนามศึก Thailand super series 2016 ในรุ่น GTC ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ได้สัมผัสกับรถแข่งที่มีการออกแบบแปลกแนวไม่เหมือนใครคันนี้

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. PORNTORN K. หลังจากที่ FOC ได้ลงรถซูเปอร์คาร์สายคูเป้จากค่ายม้าลำพอง Ferrari 488 GTB กันไปแล้ว แน่นอนเพื่อความต่อเนื่องเราจึงขอนำ Ferrari 488 spider รถซูเปอร์คาร์สายโร้ดสเตอร์ที่ถือเป็นพี่น้องร่วมอุดมการณ์ มาโชว์ตัวพร้อมกันในฉบับนี้ไปเลย

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. MOOSE Aventador โดยกำเนิดก็เป็นซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อิตาเลียน ที่มีรูปโฉมทรงเสน่ห์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ทว่าเมื่อมันได้ชุดแต่งเสริมหล่อจาก LB เพิ่มเข้าไป กลับทำให้มันน่าหลงใหลมากขึ้นไปอีกระดับ คุณว่าไหม?

PHOTO LINK TEXT THANAKORN T. CG. BOY & MIX นี่คือรถสปอร์ตจากค่าย Porsche ที่กำเนิดออกมาพร้อมสมรรถนะระดับไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์ และให้อารมณ์ดิบๆ ในแบบที่นักซิ่งรุ่นใหญ่ถวิลหา..ได้อย่างครบครัน

นี่คือเรื่องราวของรถยนต์ระดับตำนาน และเป็นแสงส่องสว่างให้กับรถยนต์สมัยใหม่

1 ใน 200 คันที่มาอยู่ในเมืองไทย ไปอ่านกันเลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้