FOC DRIVE

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” เพื่อทดสอบสมรรถนะและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% อัจฉริยะที่ทุกคนรอคอย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมนำประเทศไทยก้าวสู่ยุคการขับขี่แห่งอนาคต

ที่สุดแห่งความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย เอเอเอสฯ มอบบริการดูแลรักษารถยนต์ด้วยทีมช่างระดับเหรียญทอง การันตีจากโรงงานปอร์เช่ แห่งเดียวในประเทศไทย

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ เผยโฉม ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ (The new Taycan Cross Turismo) ยนตรกรรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์เวอร์ชั่นแรกของแบรนด์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ “Concept: Soul, Electrified” ในรูปแบบการถ่ายทอดสดออนไลน์ Virtual Regional Premiere วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 ผ่านช่องทาง Facebook Porsche Thailand

เกรท วอลล์ มอเตอร์ โชว์วิสัยทัศน์ระดับโลก ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย ในงานสัมมนา ZEV Thailand Policy: Road to EV ASEAN Production Hub พร้อมแลกเปลี่ยนความเห็นและเสนอแนะแนวทางการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ของไทยสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน

ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) เพิ่มเฉดสีตัวถังใหม่ พร้อมปรับโฉมนวัตกรรมในการติดต่อสื่อสาร เพื่อเพิ่มทางเลือกและยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานแด่ลูกค้าปอร์เช่

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุด C 400 GT สกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่มาสานต่อความสำเร็จของรุ่นก่อนหน้าที่เป็นสองล้อคู่ใจของไบค์เกอร์ในทุกโอกาส

The new Porsche 911 GT3) ที่นำเข้าภายใต้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่ใช่แค่รถเท่านั้นที่แรงอย่างมีคุณภาพ ตัวเลขการจองก็พุ่งทะยานแรงไม่แพ้ใคร

เมอร์เซเดส-เบนซ์ย้ำความพร้อมในการมุ่งหน้าสู่การเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเต็มตัวในประเทศไทยหนุนด้วยกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพการขายใหม่ด้วยบริการที่เป็นดิจิทัลมากขึ้น

ผ่านแพลตฟอร์ม Lazada ครั้งแรกในประเทศไทย เพียง 4 คัน เท่านั้น!!

ด้วยดีไซน์ภายนอกโทนสีดำแบบเอกซ์คลูซีฟรอบคัน ครั้งแรกกับราวหลังคาสีดำใหม่ (Roof Rail)

สมรรถนะล้ำ ขับมันกว่าเคย ยนตรกรรมซูเปอร์คาร์เปิดประทุนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแมคลาเรน!

เอ็มจี ได้เข้าร่วมงาน Shanghai Autoshow 2021 พร้อมกับการนวัตกรรมรถใหม่หลากหลายรุ่น พร้อมกับไฮไลท์การเปิดตัว MG Cyberster ที่มาพร้อมด้วย “ห้องโดยสารแบบ E-Sport” ครั้งแรกของโลก เอ็มจี จุดประกายความฝันรถสปอร์ตของคนรุ่นใหม่ด้วยผลงานล่าสุดแนว “High-Energy Romanticism” นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม “MG Cyber CUBE” อย่างเป็นทางการ ผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วม ตัดสินใจ และ ได้รับประโยชน์จากการผลิตรถยนต์ร่วมกับแบรนด์เอ็มจี เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เผยโฉมยนตรกรรมใหม่สุดหรู บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive30d M Sport รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 Gran Sedan รุ่นฐานล้อยาวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sportสร้างนิยามใหม่ในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพ็คกับมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่ และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่ พร้อมส่งมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ใหม่ เสริมความสปอร์ตเร้าใจเทียบชั้นรถแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Classic First Edition รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลทัวริ่งครูสเซอร์ สานต่อตำนานสุดคลาสสิกสำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดการส่งออกสูงที่สุดสำหรับทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู รวม 23,143 คัน เพิ่มขึ้นถึง 24% จากปีก่อนหน้า

มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซปต์ “Targa Mania” ภายในงานท่ามกลางกองทัพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคและปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 300 คัน

เติมเต็มบรรยากาศยามบ่ายให้สมบูรณ์เเบบด้วย Afternoon tea ชุดพิเศษ จากเเชมป์มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย

จากสนามแข่งขันสู่ที่สุดแห่งยนตรกรรมบนท้องถนน ไอคอนนิคความแรงใหม่ล่าสุดจากลัมโบร์กินี

ปอร์เช่ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (plug-in hybrids) ยกระดับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ high-voltage

เยอรมัน ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ จัดงานซิทดาวน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “BMW GERMAN AUTO EXCLUSIVE PRIVATE DINNER” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู X5 กับเยอรมัน ออโต้

ถ้าจะพูดถึงประเทศที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอาเซียน หนึ่งในประเทศที่ติดโผจะต้องมีประเทศไทยอย่างแน่นอน ยืนยันด้วยศักยภาพของภาพรวมตลาดรถยนต์ การพัฒนาเทคโนโลยี ความรู้ และบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ ศักยภาพของผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่และอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ความพร้อมทางด้านระบบโลจิสติกส์ รวมไปถึงแบรนด์รถยนต์กว่าหลายสิบแบรนด์ที่ตบเท้ากันเข้ามาตั้งโรงงานการผลิตและผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องมากกว่าหลายสิบปี

มันเป็นรถสปอร์ตขนาดเล็กอันโด่งดัง สุดจัดในเรื่องแฮนดริ่งที่หาตัวจับยาก น้ำหนักเบามีอัตราส่วนแรงม้า/น้ำหนักดีมากเป็นสุดยอดรถ Track Car

สุดสะพรึง! โพสต์รวมน้องๆสาวมิดไมล์ทั้ง 7 ถูกใจใครตามเราเปิดวาร์ปให้ ตามไปดูกันได้เลย

สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) คือตราสัญลักษณ์ของที่สุดแห่งรถสปอร์ต สมรรถนะสูงที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติในการใช้งานประจำวันตลอดระยะเวลา 45 ปีที่ผ่านมา หลังจากการเปิดตัว อย่างเป็นทางการของ 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S) บัดนี้ถึงเวลาแนะนำตัว 911 เทอร์โบ คูเป้ (911 Turbo Coupé) และ คาบริโอเล็ต (Cabriolet)

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อเป้าหมายในการก้าวสู่อนาคตแห่งโลกยานยนต์ ด้วยทัพรถยนต์ใหม่จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 41 นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่และข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว ลูกค้ายังจะได้สัมผัสอีกระดับของประสบการณ์มอเตอร์โชว์ ทั้งพื้นที่จัดแสดงที่มีมาตรการด้านสุขอนามัยครบถ้วน และประสบการณ์แบบดิจิทัลที่ครบทุกมุมมองและโต้ตอบได้ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้