REAR VIEW MIRROR

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ภายนอกแข็งแกร่งสะดุดตา ภายในหรูหราเป็นส่วนตัว สมรรถนะดีเยี่ยมเพื่อทุกการผจญภัย

นับเป็นโปรเจกท์ร่วมมือกันระหว่าง BMW และ COLDPLAY ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเพื่อที่จะสร้างคอนเสิร์ตเวิร์ดทัวร์ ลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และนำพลังงานจลน์มาปั่นกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้ในงานคอนเสิร์ต ถือว่าไม่เพียงแต่จะสร้างความตระหนักให้แฟนๆ เพลง COLDPLAY ร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์พลังงาน แต่โปรเจกท์นี้ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของโลกจัดคอนเสิร์ตที่เป็นแบบอย่างในอนาคตอีกด้วย !!

ร่วมทดลองขับและทดสอบสมรรถนะ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ก่อนเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 29 ตุลาคมนี้

อะไรจะปังขนาดนี้ไปอี๊ก!! เมื่อ BMW Motorrad Thailand ชวนสิงห์นักบิดสายลุยไปควบ BMW GS สุดยอดเจ้าป่า 2 ล้อสายลุยเจ้าของฉายา “King of Adventure” บุกเส้นทางธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในผืนป่าตะวันออกที่ท้าทายในโปรแกรมสุด Exclusive ทริป BMW Motorrad Discoveride Adventure จันทบุรี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” เพื่อทดสอบสมรรถนะและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% อัจฉริยะที่ทุกคนรอคอย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมนำประเทศไทยก้าวสู่ยุคการขับขี่แห่งอนาคต

ขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่น เดินหน้าสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เสริมทัพตระกูล RS และรุ่นใหม่อีก 10 รุ่น เผย Audi EV ใหม่ มาแน่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูพลังงานไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบแทนการรอคอยการเปิดตัว ORA Good Cat และขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างดีเยี่ยมเสมอมา ด้วยแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL เปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อ ORA Good Cat รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ก่อนที่จะมีการเปิดตัวและการประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 29 ตุลาคม นี้

ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แถลงยอดขายรวมหลังจบไตรมาส 3 มีอัตราการเติบโตถึง 14% พร้อมสร้างสถิติใหม่ พาแบรนด์ติดอันดับ 5 ของตลาดรถยนต์ไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้