อัพเลเวลบูสท์สกิลถ่ายภาพกับกิจกรรม BMW X1 Boost Up Your Life

Last updated: 3 มี.ค. 2565  |  1554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเลเวลบูสท์สกิลถ่ายภาพกับกิจกรรม BMW X1 Boost Up Your Life

อัพเลเวลบูสท์สกิลถ่ายภาพกับกิจกรรม BMW X1 Boost Up Your Life

                เห็นแล้วได้แต่เสียดายที่อดไปร่วมกิจกรรมสนุกๆแบบนี้ที่ BMW Thailand จัดเอาใจคนรักการถ่ายภาพและขับรถท่องเที่ยว ได้อัพสกิลถ่ายภาพร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปสอนเทคนิคถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอกับคุณตั้ม Rockkhound ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทย

 


                กิจกรรม BMW X1 Boost Up Your Life จัดขึ้นที่คาเฟ่สุดชิคในจังหวัดนครปฐม ช่วงเวลาเดินทางชั่วโมงกว่าจากกรุงเทพฯ ทำให้สมาชิกทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วย BMW X1 ความสปอร์ตในรูปลักษณ์รถอเนกประสงค์ SAV ซึ่งตอบโจทย์การเดินทางด้วยการออกแบบภายในที่กว้างสบาย พร้อมเทคโนโลยีครบครัน รวมถึงระบบนำทางที่สามารถใช้งานผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว

                ถึงที่หมายกันแบบชิลๆ ก็ได้เวลาเริ่มเวิร์กชอปถ่ายภาพติวเข้มโดยช่างภาพชื่อดัง คุณตั้ม-ชนิพล กุศลชาติธรรม ที่ถ่ายทอดเทคนิคถ่ายภาพและวีดิโอแบบไม่มีกั๊ก ประกบกับแบบตัวต่อตัวด้วยทีมงาน เอาเป็นว่าถ่ายสวยขึ้นจนแฟนไม่บ่น (555) ส่วนเวิร์กชอปถ่ายวีดิโอติวเข้มตั้งแต่ให้ทดลองคิดสร้างสรรค์ วางเนื้อเรื่อง วางเฟรม สำรวจมุมโลเคชั่นในมุมสวยๆ ของ Whispering Café ที่ตกแต่งในบรรยากาศบ้านนาไร่องุ่นแถบยุโรป

 


กิจกรรมครั้งนี้ทุกคนได้เทคนิคดีๆ ไปเต็มอิ่ม พร้อมแบ่งปันเสียงหัวเราะและมิตรภาพ ตามคอนเซ็ปต์ Life Booster สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปในซีรีส์ BMW X1 Life Booster จะชวนคุณไปสนุกกับ BMW X1 ในรูปแบบไหน ติดตามกันได้จาก BMW Thailand ทั้งทาง Facebook https://www.facebook.com/bmwthailand และ Line @bmwthailand https://lin.ee/e8LSXa4

#BMW #BMWTH #THEX1 #BMWX1LifeBooster #BMWX1boostupyourlife #RockkHound

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้