Rear view mirror

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ภายนอกแข็งแกร่งสะดุดตา ภายในหรูหราเป็นส่วนตัว สมรรถนะดีเยี่ยมเพื่อทุกการผจญภัย

นับเป็นโปรเจกท์ร่วมมือกันระหว่าง BMW และ COLDPLAY ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเพื่อที่จะสร้างคอนเสิร์ตเวิร์ดทัวร์ ลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และนำพลังงานจลน์มาปั่นกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้ในงานคอนเสิร์ต ถือว่าไม่เพียงแต่จะสร้างความตระหนักให้แฟนๆ เพลง COLDPLAY ร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์พลังงาน แต่โปรเจกท์นี้ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของโลกจัดคอนเสิร์ตที่เป็นแบบอย่างในอนาคตอีกด้วย !!

ร่วมทดลองขับและทดสอบสมรรถนะ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ก่อนเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 29 ตุลาคมนี้

อะไรจะปังขนาดนี้ไปอี๊ก!! เมื่อ BMW Motorrad Thailand ชวนสิงห์นักบิดสายลุยไปควบ BMW GS สุดยอดเจ้าป่า 2 ล้อสายลุยเจ้าของฉายา “King of Adventure” บุกเส้นทางธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในผืนป่าตะวันออกที่ท้าทายในโปรแกรมสุด Exclusive ทริป BMW Motorrad Discoveride Adventure จันทบุรี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” เพื่อทดสอบสมรรถนะและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% อัจฉริยะที่ทุกคนรอคอย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมนำประเทศไทยก้าวสู่ยุคการขับขี่แห่งอนาคต

ขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่น เดินหน้าสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เสริมทัพตระกูล RS และรุ่นใหม่อีก 10 รุ่น เผย Audi EV ใหม่ มาแน่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูพลังงานไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบแทนการรอคอยการเปิดตัว ORA Good Cat และขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างดีเยี่ยมเสมอมา ด้วยแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL เปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อ ORA Good Cat รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ก่อนที่จะมีการเปิดตัวและการประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 29 ตุลาคม นี้

ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แถลงยอดขายรวมหลังจบไตรมาส 3 มีอัตราการเติบโตถึง 14% พร้อมสร้างสถิติใหม่ พาแบรนด์ติดอันดับ 5 ของตลาดรถยนต์ไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้