เปิดฉาก OMODA & JAECOO ในประเทศไทย เผยแผนขยาย 36 โชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมให้บริการกลางปีนี้!

Last updated: 5 มี.ค. 2567  |  495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดฉาก OMODA & JAECOO ในประเทศไทย เผยแผนขยาย 36 โชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมให้บริการกลางปีนี้!

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) หรือ OMODA & JAECOO (Thailand) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ได้จัดงานแถลงข่าวสุดพิเศษให้กับผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งภายในงาน บริษัทฯ ได้ชี้แจงถึงเป้าหมายและทิศทางการจัดจำหน่ายรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ในประเทศไทยตลอดปี 2567 รวมถึงเผยกลยุทธ์การตลาดในประเทศ นอกจากนี้ยังมีการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่าง โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) และผู้แทนจำหน่าย 23 ราย ครอบคลุมโชว์รูม 36 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนถึงความพร้อมและความก้าวหน้าในการก่อสร้างโชว์รูมของเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย ซึ่งงานในวันนี้ ถือเป็นงานประชุมธุรกิจระดับประเทศครั้งแรกที่ OMODA & JAECOO จัดขึ้น นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย

ตลอดปี 2566 ที่ผ่านมาของ OMODA & JAECOO ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าเกือบ 20 ประเทศ และจากหลายภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวมาจากกลยุทธ์ที่เน้นพัฒนานวัตกรรมแก่ระบบนิเวศ หรือ Ecosystem ของแบรนด์ และการวางตำแหน่งทางการตลาดที่แม่นยำ ในการประชุมครั้งนี้ คณะผู้บริหารระดับสูงของ OMODA & JAECOO ได้กล่าวแสดงความขอบคุณผู้แทนจำหน่ายของประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนและเป็นผู้แทนนำทั้งสองแบรนด์สู่การพัฒนาและเติบโตในอนาคต

OMODA & JAECOO พร้อมวางแผนเชิงลึกในการทำการตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ โดยมุ่งเน้นการเข้าถึงและทำเข้าใจความต้องการของคนไทย รวมถึงการวางแผนการตลาดแบบองค์รวม ทั้งผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของแบรนด์ OMODA & JAECOO ในประเทศไทย

คุณฉีเจี๋ย, OMODA & JAECOO (Thailand) Country Director

รถยนต์ OMODA เป็นยนตรกรรมที่ผสมผสานการออกแบบแห่งอนาคต เข้ากับเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ ที่มอบให้แก่ผู้ขับขี่ ในขณะที่ แบรนด์ JAECOO ยึดถือปรัชญา “From Classic, Beyond Classic” รถยนต์เอนกประสงค์ออฟโรดประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย สามารถขับขี่ได้ทุกภูมิประเทศและสภาพพื้นผิวถนนสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทย นอกจากนี้ รถยนต์ทั้งสองแบรนด์ยังเดินหน้าสร้างความก้าวหน้าด้านพลังงานใหม่ ๆ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นต่าง ๆ อาทิ OMODA C5 EV และ JAECOO7 PHEV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างทางเลือกในการเดินทางให้คนไทยมากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดในประเทศไทย OMODA & JAECOO พร้อมเปิดโชว์รูม 36 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด นอกจากนี้ OMODA & JAECOO จะเพิ่มการสนับสนุนและให้การช่วยเหลือผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ พร้อมทั้งความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกคน

คุณพิชญุตย์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธานฝ่ายขายและการตลาด โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย)

อย่างไรก็ดี ตลาดยานยนต์ในประเทศไทยเต็มไปด้วยความท้าทายและโอกาส แต่ OMODA & JAECOO มุ่งให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมแรงผลักดันที่จะทะยานขึ้น จากการรวบรวมจุดแข็งระดับโลกมาใช้ ซึ่ง OMODA & JAECOO เชื่อว่าการร่วมมือกับเหล่าผู้แทนจำหน่ายจะสร้างความสำเร็จร่วมกัน ก้าวสู่ประวัติศาสตร์ยานยนต์อีกหน้าหนึ่งในตลาดเมืองไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้