FOC GIRLS

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

สุดสะพรึง! โพสต์รวมน้องๆสาวมิดไมล์ทั้ง 7 ถูกใจใครตามเราเปิดวาร์ปให้ ตามไปดูกันได้เลย

พาย้อนเวลาดูงานแฟชั่นชู๊ทฮิปๆที่ FOC ได้เคยสร้างงานสวยๆปังๆไว้ เป็นตำนานมากว่า 16 ปี

FOC จับมือกับ Mini Thailand กับโปรเจกท์แฟนชั่นชู๊ดสุด ชิคในธีม "Glare Of Winter โดยจัด Mini Oxford Edition มาถ่ายแบบคู่กับนายแบบ นางแบบ วัยรุ๊นวัยรุ่น จิงจิง วริศรา ยู นางแบบแคทวอล์ก หน้าเก๋ ล่าสุดฝากผลงานไว้ในหนัง จองเงิน เรื่อง Appwar และ ทักกี้ อนณ ชินพิลาศ 1 ใน 50 หนุ่ม CLEO ทายาทนักธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Hi end ชื่อดัง

Model : Lee sang eun Cars : Porsche 718 Boxster, Porsche 911 Carrera ชาง อึน หรือ บีน่า จากวง K-Girls บินตรงจากเกาหลีใต้มาถ่ายคู่กับรถสปอร์ตเยอรมัน Porsche ที่มาทั้งพี่ใหญ่ Carrera S และน้องรอง 718 Boxster

นิตยาสาร JOY ฉบับที่ 5 มีการผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น สไตล์สดใสในแบบชีวิตคนเมือง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ และนอกจากความสดใสนี้ เรายังมีบทสัมภาษณ์น่ารักๆ สาวหวานซ่อนเปรี้ยว ของน้องเนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพฒน์ ที่จะมาแจกความสดใสนี้ด้วย

photo LINK art/style MK TAYA ฐิสา วรัฏฐิสา นางเอกเจ้าบทบาทช่อง 7 ที่ขอเปลี่ยนลุคเป็น 'girl on the custom bike' ร่วมกับ Ducati Scrambler Paul Smart Limited Editon 1 ใน 24 คันของโลก แบบนี้ว่าไง..ไบเกอร์ทั้งคัน

Photo Link Text Chartchai m. CG. Boyd s. ไม่ว่าคุณจะรู้จักเธอจากละครโทรทัศน์หรือโฆษณาเครื่องสำอางแบรนด์ดังหรืออาจรู้จักเธอในแง่มุมของข่าวคราววงการบันเทิงที่ถูกขุดคุ้ยตีแผ่ เหล่านั้นก็จะไม่ใช่ภาพของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สาวน้อยวัย 19 ลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม ที่ FOC นำเสนอแด่ท่านพร้อมความงามสง่าของซูเปอร์สปอร์ต Bentley Continental GT ในค่ำคืนโรแมนติกท่ามกลางแสงศิวิไลซ์แห่งมหานคร

Photo Link Stylist Keerati sorn-in ทันทีที่ FOC รู้ว่าจะได้ RR Phantom มาขึ้นปกฉบับนี้ ชมพู่ คือ นางแบบหมายเลขหนึ่งที่ทีมงานทุกคนโหวตเป็นเสียงเดียวกัน (อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน) เพราะด้วยความสวยสง่าในตัวเธอรวมถึงดีกรีความฮ็อตที่มาแรงแซงนางเอกรุ่นพี่มายืนอยู่แถวหน้าของวงการบันเทิง และปีนี้ดูเหมือนจะเป็นปีที่รุ่งสุดๆของเธอเพราะเธอกำลังรุ่งสุดๆทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักหนุ่มไฮโซอยู่น่ะสิ!?

PHOTO LINK ART/STYLE MK TAYA เอกลักษณ์ของคนไทยที่ผสมผสานวิถีความเป็นมืออาชีพแบบสากล

PHOTO LINK ART/STYLE MK TAYA Open air รับฤดูฝนที่ฝนไม่ยอมตก ไปกับ แซมมี่ - ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ นางเอกสาวจากสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 และ 2015 Ferrari California T มรดกทางวัฒนธรรมเวอร์ชั่นเทอร์โบชาร์จตราม้าลำพอง

PHOTO LINK ART/STYLE MK TAYA CG. BOYD S. FOC ได้เชิญ "ใหม่" มาขึ้นปกอีกครั้ง หลังจากปก Nuit D'Amore ครั้งนี้เราจัดให้เธอ ถ่ายคู่กับพระเอกสุดเท่ห์ หรู และรวย อย่าง Rolls-Royce ทั้งสามคัน และก็ไม่พลาดที่จะพูดคุยกับเธอในประเด็นต่างๆ ที่อาจทำให้คุณอยากรู้จักกับคลื่น "ใหม่" ลูกนี้มากขึ้น บางครั้งคลื่นลูกเล็กเมื่อได้รับแรงสั่นสะเทือนมากพอ ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นสึนามิโดยไม่รู้ตัว

PHOTO LINK ART/STYLE MK TAYA MINI Cooper กลับมาขึ้นปก FOC อีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยการสนับสนุนของ Mos Powerpart เซียนรถ MINI ตัวจริงเสียงจริงของวงการ และคนนี้ก็ตามคำเรียกร้องเช่นกันจากท่านผู้อ่านสาย coming of age ที่ต้องการให้น้องเก้า สุภัสสรา ธนชาต หรือ น้องสไปร์ทจากซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ได้ขึ้นปก FOC สักที... จัดไปตามรีเควสขอรับ

PHOTO - LINK STYLIST - MK TAYA หลิน มชณต นางแบบลุคหมวยหัวใจวินเทจ

สาวเปรี้ยวสุดชิค มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล เธอทำให้หนุ่มๆหัวใจละลายมาแล้ว ล่าสุดเธอฝากผลงานไว้กับเสียงหวานๆในเพลง พบเธอก่อน เราจะพาคุณไปรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น ด้วยบทสัมภาษณ์และแฟชั่น เซ็ทนี้

FOC ขอส่งท้ายปีใหม่ไทยให้กับแฟนๆ ด้วยแฟชั่นเซ็ต ของ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางแบบ-นักแสดงมากความสามารถที่กลับมาร่วมงานกับ FOC อีกครั้ง การกลับมาคราวนี้เพื่อมาทวงบัลลังก์ความเป็นตัวแม่คืน ทั้งสวย ความเซ็กซี่ และสุุดแซ่บ รับรองเลยว่าหนุ่มๆใจละลายแน่นอน อย่ารอช้า มาชมกันได้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้