Nuit d' Amour

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  4113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Nuit d' Amour

ไม่ว่าคุณจะรู้จักเธอจากละครโทรทัศน์หรือโฆษณาเครื่องสำอางแบรนด์ดังหรืออาจรู้จักเธอในแง่มุมของข่าวคราววงการบันเทิงที่ถูกขุดคุ้ยตีแผ่ เหล่านั้นก็จะไม่ใช่ภาพของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สาวน้อยวัย 19 ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ที่ FOC นำเสนอแด่ท่านพร้อมความงามสง่าของซูเปอร์สปอร์ต
Bentley Continental GT ในค่ำคืนโรแมนติกท่ามกลางแสงศิวิไลซ์แห่งมหานคร

ความรู้สึกของใหม่ กับรถลักซ์ชัวรี่ที่ยิ่งใหญ่อย่าง Bentley Continental GT คันนี้ใหม่เดินทางไปถ่ายละครบ่อยๆ

ก็รู้สึกมั่นใจกับรถขนาดใหญ่มากกว่าที่บ้านคุณแม่ก็เลือกซื้อรถไซส์ใหญ่ มิติของรถทำให้เรารูสึกสะดวกสบาย ปลอดภัย อันนี้คือความรู้สึกของใหม่ที่มีต่อรถหรูขนาดใหญ่ นอกเหนือไปจากความหรูหราและศักดิ์ศรีของรถ Bentley Continental GT ที่หลายคนรู้จักกันดี ตัวใหม่เองมีความผูกพันกับรถยนต์ในแง่ใดบ้างใหม่มีความรูสึกว่ารถเป็นเหมือนบ้านเพราะว่ากินอยู่บนรถ นอนอยู่บนรถ ทำทุกอย่างในรถเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งตัว คือถ้าอาบน้ำได้คงอาบบนรถไปแล้ว (หัวเราะ)

ความทรงจำในแง่ลบเกี่ยวกับรถยนต์ล่ะ มีไหม

ประสบการณ์ไม่ดีอย่างเดียวของใหม่คือ...เคยขับรถชน (หัวเราะ) ยอมรับว่าเป็นคนขับรถเร็วมาก ด้วยความที่เรานั่งรถที่คนอื่นขับบ่อยๆมันรู้สึกไม่ทันใจ พอมีโอกาสขับเองก็จะขับเร็วที่สุดเพื่อให้ไปถึงจุดหมายไวๆ

เคยขับเร็วสุดเท่าไหร่

ประมาณ 160-170 km/h วันนั้นเป็นวันที่ถอยรถตัวเองออกมาวันแรก ก็เลยนึกอยากจะลองอยากรู้ว่ามันขับเร็วๆแล้วมันจะสั่นไหม (หัวเราะ) 

พูดถึงสิ่งที่ทำให้มีความสุขในชีวิต

ทุกวันนี้ ความสุขที่สุดในชีวิตใหม่คือ...มันเป็นความสุขที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน การที่เราได้เปลี่ยนคาแร็คเตอร์ได้เจอพี่ๆ นักแสดงที่ร่วมงานด้วยกัน ได้เจอผู้กำกับเก่งๆ สำหรับตัวใหม่เองอายุเท่านี้แต่ถือว่าได้รับประสบการณ์เยอะมาก สนุก ชอบ

แต่ก็ต้องแรกความเหนื่อย...

ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ไม่มีคำว่าเหนื่อย แต่ช่วงท้อๆก็มีบ้าง แต่ไม่เหนื่อย เพราะเราชอบเมื่อเทียบกับตอนที่ใหม่เข้ามาเล่นละครเรื่องแรกๆยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกเหนื่อย เพราะเราเล่นไม่เก่ง ก็เลยรู้สึกไม่ชอบ รู้สึกว่าเหนื่อย จนเราเรียนรู้ขึ้นเรื่อยๆและไปได้ดี ก็เริ่มชอบ และไม่รู้สึกว่ามันเหนื่อยอีกเลย

 

ไม่มีวันไหนที่รู้สึกว่าตัวเองหมดพลังหรือน้ำมันหมดบ้างเหรอ

ไม่มีเลย เพราะว่า ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าวันนี้วันอะไร (หัวเราะ) ถ้าเป็นสมัยก่อน คงรู้สึกว่าวันเสาร์อยากนอนอยู่บ้าน แต่ตอนนี้มีงานทุกวัน นึกไม่ออกแล้วว่าวันไหนเป็นวันไหน

 

อะไรคือแหล่งพลังงานสำคัญที่กระตุ้นชีวิตการทำงานของใหม่ในแต่ละวัน

เวลาใหม่ตื่นเช้าไปทำงานคนแรกที่จะเจอคือคุณแม่ ก็จะนั่งรถไปทำงานด้วยกัน สิ่งที่จะทำให้สตารท์วันนั้นๆ ได้ดีที่สุดคือรอยยิ้มของคุณแม่ไม่มีอารมณ์เครียด ไม่มีทะเลาะกัน แค่นั้นก็ทำให้วันนั้นสดใส ทำงานผ่านฉลุยทั้งวัน

 

สิ่งที่ได้รับมา และรู้สึกว่ามันคุ้มค่าในการมาถึงจุดนี้

มันเป็นความรับผิดชอบ การได้โตกว่าวัยสเต็ปนึงและการได้รู้ว่าเป้าหมายในชีวิตเราคืออะไร


ซึ่งก็คงต้องสูญเสียอะไรไปบ้างเหมือนกัน

ก็มีบ้าง ความสุขแบบเด็กๆเวลาที่จะได้เจอเพื่อนๆแต่เราก็ไม่เคยรีเควส

ใหม่ ดาวิกา จริงๆแล้วเป็นคนอย่างไร

เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ร่าเริง ไม่ชอบเครียด ไม่ชอบดราม่า 

 

พูดถึงงานถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางแบรนด์หนึ่งใหม่รู้สึกยังไงบ้างกับงานชิ้นนี้ เท่าที่ทราบมาแบรนด์นี้แทบไม่เคยมีนางแบบคนไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย

ใช่ค่ะ เป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้ทำงานนื้คือผลิตภัณฑ์ที่ใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นรุ่นที่ขายในเอเชีย ก็จะมีพรีเซ็นเตอร์ 3คน คนนึงเป็นญี่ปุ่นอีกคนหนึ่งเป็นคนจีน ซึ่ง 2คนนี้เป็นโปรเฟสชั่นแนลมากๆคนจีนรู้สึกว่าจะเดินแบบอยู่ในฝรั่งเศส, อิตาลี ส่วนคนญี่ปุ่นก็เป็นท็อปโมเดลของประเทศเค้า ใหม่แปลกใจมากที่เค้าเลือกเรา ตอนนั้นใหม่ยังไม่มีละครออกอากาศเลยด้วยซ้ำ ตอนไปแคสต์ก็ไม่รู้ว่าเป็นโปรดัคต์อะไรพอรู้ว่าเป็นเครื่องสำอางค์ยี่ห้อนี้แถมเราเป็นคนไทยคนเดียวที่ได้รับเลือกก็ดีใจมาก

Introduction ของผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จักแบบไหนที่ใหม่ไม่ขอบ

ขี้อวด (หัวเราะ) อวดว่ามีโน่นมีนี่ อวดรวย อวดความสามารถอ่ะ ถ้าอวดนิดๆ หน่อยๆ ก็โอเคแต่ถ้าเยอะนี่ไม่ไหว คืออยากเห็นว่าคุณเจ๋งยังไง ถ้าเจ๋งจริงไม่ต้องมาบอก

 

อยากทำงานทุกวัน

มีงานให้ทำทุกวันดีแล้ว อยากทำงานทุกวัน รู้สึกว่ามันมีอะไรทำน่ะคะ บางทีพอมันว่างแล้วมันแบบไม่รู้จะทำอะไรใหม่ไม่รู้จะทำอะไรจริงๆ ใหม่ก็เลยไปตักทราย ไปขนทราย อะไรอย่างนั้นไปเลย คือมันว่างขนาดนั้น (หัวเราะ)



ใหม่ มีอุดมคติกับการทำงานในวงการนี้อย่างไร

อยากอยู่ในเส้นทางนี้นานๆ อยากพัฒนาฝีมือตัวเองไปเรื่อยๆ อยากให้วันนึงผู้คนเห็นว่าใหม่เป็นนักแสดงที่มีฝีมือ มีความสามารถ ไม่ใช่แค่เข้ามาเล่นเพราะหน้าตาหรือโอกาส

 

 

Car     Bentley Continental GT
Photographer     Link
Stylist    MK Taya
Make up   Winis B.
Hair Stylist    Grit J.
Clothes   Nine West, SODA
Shoes Villains SF
Computer retouching   Vivat S., Wattana C.
Assistant to Photographer   Korkiat L.

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้