รวมน้อง เปิดวาร์ป สาวมิดไมล์ บี๊บๆ ทั้งเจ็ด!

Last updated: 6 ต.ค. 2563  |  29438 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมน้อง เปิดวาร์ป สาวมิดไมล์ บี๊บๆ ทั้งเจ็ด!

รวมสาวๆมิดไมล์ทั้ง 7 EP ที่คัดมาให้หนุ่มๆได้ชื่นใจ รวมความสวย เด็ด สุดเซ็กซี่มาให้ได้ชมกันในโพสต์นี้ ใครที่พลาด มาดูได้ว่ามีใครกันบ้าง และแต่ละคนสร้างสถิติยอดวิวไว้เท่าไหร่กันบ้าง




EP.1 น้องโนเกีย




น้องโนเกีย สาวน้อยคุยเก่งดีกรี ที่ 1 จากเวที Miss Presenter Thailand 2020 กับการเป็นสาวคนแรกที่มาท้าทายภารกิจจากเรา บอกเลยว่าเธอทำได้ดี แถมแอบบอกสเปคหนุ่มในคลิปอีกนะ อยากรู้ไปดูได้ที่คลิปนี้เลย ที่สำคัญเธอครองสถิติผู้ชมเยอะที่สุด 668,183 View อีกด้วย


มาชมต่อกับคลิปพิเศษเป็นการขอบคุณสำหรับยอดวิว 100K ในระยะเวลาอันรวดเร็ว คลิปนี้ตัดขึ้นมาพิเศษกับภารกิจที่หนุ่มๆตั้งตารอลุ้น กับมิชชั่นเปลี่ยนบรา ที่ถือเป็นปรากฏการณ์ยอดผู้ชมเยอะที่สุดของ มิดไมล์ ด้วยยอด 827,227 View !

 
FB : Nokia Sutasinee Siriruke

IG : nokia_maxim





EP.2 น้องกี้เก้า








น้องกี้เก้า สาวน้อยสะโพกเลิศ ก้นแน่นน่าตี! ที่ล่าสุดเธอคว้ารางวัล รองอันดับ 1 จากเวที Miss Presenter Thailand 2020 เธอมาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะทำภารกิจให้สำเร็จแม้จะเอวเคล็ดก็ยอม! ยอดวิวไม่ธรรมดา 370,190 view เลยนะ!

 
FB : กี้ เก้า (Giekao)

IG : giekao.s





EP.3 น้องซูเด๊ะ










น้องซูเด๊ะสุดเซ็กซี่ ดีกรี Playboy brand Ambassador 2020 แม้เธอจะพูดน้อย อาจเพราะหนักอกหนักใจ! แต่รับประกันได้ว่า ยิ่งดูยิ่งเพลินตาเพลินใจแน่นอน กับยอด 499,469 View

 

FB : Namthip Chacov

IG : bunny.zudeah




 


EP.4 น้องแชมป์


น้องแชมป์ สาวสวยเสียงใส กับสัดส่วนสุดเร้าใจ ปัจจุบันเธอคือนักร้องจากวง Habita ความสดใสของเธอจึงคว้ายอดวิวไปได้ถึง 207,427 View ในเวลาอันรวดเร็ว

 

FB : Champ Emmita

IG : champ.habita






EP.5 น้องจีน่า




น้องจีน่า สาวน้อยสุดน่ารัก นัยน์ตาชวนฝัน ไปชมความสดใสที่บอกเลยว่าดูไปยิ้มไป แถมอยากทะลุจอเข้าไปช่วยน้องทำภารกิจแทน และเพราะความน่ารักเธอจึงมียอดวิวถึง 343,938 View ได้อย่างง่ายดาย

 

FB : Apassara Sonsab

IG : jinaapassara





EP.6 น้องกะทิ






น้องกะทิ สาวน้อยร่างเล็ก แต่เสียงดังทะลุไมล์ เธอบอกเธอเตรียมพร้อมมาเพื่อชนะในทุกภารกิจให้ได้ ว่าแต่เธอทำได้จริงหรือไม่ ชมกันเลยกับยอดวิว 89,892 View

 

FB : Patcharaporn Chaopitakwong

IG : katisodeiei





EP.7 น้องมายด์









น้องมายด์ สาวสวยหุ่นร้อนแรง ที่ชนะใจทีมงานเพราะเดินทางมาไกลเพื่อรายการมิดไมล์โดยเฉพาะ เธอคนนี้บอกได้คำเดียวว่า ยิ่งดูยิ่งบันเทิง เธอจัดเต็มในทุกภารกิจ แถมขอประกาศกลางรายการว่า เธออยากมีแฟน เอ้า!!หนุ่มๆคนไหนอยากรู้สเปกต้องรีบเข้าไปชมคลิปด่วนๆ ตอนนี้ยอดวิว 51,102 View รีบหน่อยนะ น้องยังโสดดดด.....

 
FB : Pornnipa Sakultachatana

IG : myoo_p




และนี่คือ 7 สาว 7 สไตล์ ที่มิดไมล์ชวนมาทำภารกิจสนุกสุดเสียว! ต่อไปจะมีสาวคนไหน จะสวย เซ็กซี่ ถูกใจแฟนๆมิดไมล์มากเพียงใด ก็อย่าลืมติดตามรายการ มิดไมล์ BEEP BEEP กันนะจ๊ะ


















 

 

 

 





 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้