Men and Machine

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

กลุ่มผู้ใช้รถซูเปอร์สปอร์ตคาร์“ลัมโบร์กินี” ร่วมกับเรนาสโซ มอเตอร์ จัดทริป CSR แบ่งปันความสุขเพื่อสังคม ด้วยการสนับสนุนทางด้านการแพทย์และการศึกษา

ทนง ลี้อิสสระนุกูล ประธานแมคลาเรนคลับ ร่วมกับ วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมโร้ดทริป "Northern Trip McLaren Club Thailand" สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย

PHOTO LINK TEXT CHATCHAI M. CG. PONGTORN K. ในฐานะ Design Director Architect ของบริษัท BrownHouses ผลงานของคุณกร ทองทั่ว ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานออกแบบชั้นเยี่ยม แต่ชีวิตที่คู่ขนานไปกับการทำงาน คือไลฟ์สไตล์ของหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Renn Drive ที่หลงใหลในประวัติศาสตร์แห่ง Porsche และ Volkswagen… สำหรับ เจ้า ‘โฟล์คเต่า’ จากยุค 50s คันนี้ คุณกรปลุกปั้นมันขึ้นมาจากความทรงจำในอดีต เก็บรายละเอียดด้วยศาสตร์-ศิลป์ของนักประวัติศาสตร์ยนตรกรรม และเก็บรักษาอย่างดีเพื่อหวังเป็นมรดกให้ลูกๆ ได้ระลึกถึงคุณค่าในสิ่งที่พ่อทำและส่งมอบให้...

PHOTO LINK TEXT Aum_555 “กีกี้” ศักดิ์ นานา หรือที่หลายคนขนาดนามว่า “Drift King แห่ง เมืองไทย” วันนี้เรามาสัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิดว่าทำไมรถคู่ใจต้องเป็น “Porsche” เท่านั้นที่มัดใจนักแข่งรถคนนี้เอาไว้อยู่หมัด รวมถึง Lifestyle ในชีวิตประจำวันของเขาว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง เราไป ติดตามกันเลยครับ

วิสัยทัศน์ระดับผู้นำของคุณจ๊ะ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด และ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ซึ่งรับบทบบาทกุนซือหัวเรือใหญ่ของวงการมอเตอร์สปอร์ตในบ้านเรา เขาเป็นผู้ให้การสนับสนุนนักแข่งไทยให้เดินหน้าก้าวอย่างสิงห์ไปสู่เวทีระดับโลกและทุ่มเม็ดเงิน จำนวนมหาศาลเพื่อเป็นสปอนเซอร์ให้กับรายการแข่งขันชั้นนำมาแล้วมากมาย ซึ่งนี่คือสิ่งที่สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มุ่งมั่นส่งเสริมและ ผลักดันนักกีฬาไทยที่มากด้วยพรสวรรค์มานานหลายทศวรรษ

คุณดอย ดอยธิเบศร์ ดัชนี ศิลปินชาวไทย ผู้ซึ่งหลงรักแบรนด์ม้าลำพองเข้าอย่างจัง และมีของสะสมสวยๆ จากแบรนด์นี้มากมายที่จะทำให้คุณทึ่งและตะลึงกับ Passions ที่มาเต็มของเขา ไม่ว่าจะเป็นโมเดลรถสวยๆ นาฬิกาหายาก รวมไปถึงของสะสมที่รายล้อมไปด้วยลายเซ็นสวยๆ ของตำนานแบรนด์เฟอร์รารี่ที่เขามีครอบครอง

ภาคสองกับ passions ของเขา คุณหนู ชญานิน เทพาคำ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด รอบนี้พี่เขาขอเล่าเรื่องราว ของม้าลำพองที่รักที่สุด Ferrari 308 GTB มันเต็มไปด้วยความคลาสิค มีตำนานเล่าขาน และต้องใช้ความพยายาม ในการสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

อีกครั้งที่เราได้มีโอกาสสนทนากับผู้ใหญ่ใจดีของสังคม Lamborghini's Owner ในประเทศไทย คุณมานะ ตรงกมลธรรม ประธาน Lamborghini Club Thailand ผู้ที่หลงใหลในซูเปอร์คาร์มานานกว่า 20-30 ปี เล่นมาแล้วทุกยี่ห้อ อะไรที่ทำให้เขาหลงใหลแบรนด์กระทิงเปลี่ยว เรามาฟังคำตอบกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้