BMW R 18 SMITHS CUSTOM

Last updated: 5 ม.ค. 2565  |  1691 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW R 18 SMITHS CUSTOM

เมื่อ คุณ“สัน–สรวิสิษฎ์ บรรจงลักษมี” จาก Smiths Vintage Club ที่ไบเกอร์สายวินเทจคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จับ BMW R 18 มอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ดีไซน์คลาสสิกรุ่นใหญ่ของ BMW มาสร้างสรรค์งาน จึงเกิดเป็นโปรเจกต์สุดพิเศษ BMW R 18 Smiths Custom ที่ใครๆ ต้องร้องว้าว และมีอาการบัตรเครดิตในมือสั่นแบบหยุดไม่ได้ แรงบันดาลใจของผลงานชิ้นโบแดงนี้ มาจาก BMW Heritage ในตำนานหลากหลายรุ่น อาทิ ถังน้ำมันปัดเงาดีไซน์จาก BMW R 75/5 ระบบคลัตช์และเบรกย้อนจาก BMW R 5 รวมไปถึงท่อไอเสียทรงหางปลาที่เดินท่อแบบเต็มระบบ จับมารวมกันภายใต้ไอเดีย American Bobber ที่ให้อารมณ์ดั้งเดิม เพิ่มเติมความเท่และดุดันเข้าไป 
 

 

ขาดไม่ได้คือไฟสปอตไลต์สีแดง ที่ในตลาดถือว่าเป็นของหายากมาก ๆ เป็นกิมมิคและฟังก์ชันการใช้งานที่บ่งบอกถึงความตรงยุค และแนวคิดในการคัสตอมรถเพื่อระลึกถึงโมเดล Heritage ดั้งเดิมของ BMW ขณะที่ชุดบังโคลนหน้าและหลังถูกทำขึ้นมาใหม่ ตกแต่งโดยใช้ลายเส้น Pinstripes แบบเพ้นต์มือสด ๆ เบาะนั่งในสไตล์ Bobber ลายเพชรพร้อมป้ายโลโก้ SMITHS อีกทั้งเพลทตัวเลข CC ที่ข้างเครื่องก็ถูกเปลี่ยนใหม่ให้เป็นชื่อของ SMITHS ด้วยอีกเช่นเดียวกัน ชุดแต่งแต่ละชิ้นผ่านการดีไซน์และผลิตโดย Smiths Vintage Club ใครสนใจอยากชมคันจริง แวะชมและสั่งซื้อได้ที่ Pure & Crafted Space BKK ในโครงการ Warehouse 30 โกดัง 7-8 ซอยเจริญกรุง 30 (ตรวจสอบเวลาทำการได้ที่ https://www.facebook.com/BMWMotorradTH) หรือสอบถามข้อมูลที่ www.facebook.com/smithsvintageclubbkk  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้