STYLE DRIVEN

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  2649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

STYLE  DRIVEN

Car BMW 530i M sport Sponsor BMW thailand
Model Linn Mashannoad Suvanmas
Photo Link Stylist MK Taya Make up Kanphuchit P.
Clothes Ensemble , The only son , Sheranut
High heels Jimmy choo Sunglasses Balmain
Bags Boyy Accessories Exissoriez , bestfain
Retouching Chantapon P.
Assistant to Photographer Chantapon P., Woranat W.

"หลิน มชณต"
นางแบบลุคหมวยอินเตอร์ หัวใจวินเทจ
หลิน มชณต สุวรรณมาศ สาวหมวยที่ทำให้หนุ่มๆทั้งประเทศตกหลุมรักเธอ จากบทบาทล่าสุดในภาพยนตร์ “มือวางอันดับเจ็บ” เราไม่พลาดที่จะคว้าเธอมาขึ้นปก JOY MAGAZINE ฉบับแรก มาทำความรู้จักกับเธอคนนี้มากขึ้นด้วยบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่จะทำให้หัวใจของหนุ่มๆเต้นรัว
อะไรทำให้ตัดสินใจก้าวจากวงการนางแบบสู่วงการบันเทิง จริงๆแล้วถือว่าเป็นการพัฒนาตัวเองนะ เพราะหลินเป็นนางแบบ และตอนนี้ก็พัฒนางานของตัวเองได้แล้ว เลยอยากลองงานอื่นๆดูบ้าง ตอนเด็กๆเคยมีคนชวน
ไปเทสเหมือนกันแต่ไม่กล้า พอเรียนจบเลยอยากทดลองอย่างอื่นจนได้มาลองเรียน Acting โชคดีที่เคยเรียนมาก่อน 2-3 คลาสแล้วเลยพัฒนาได้ไว ถามว่า ชอบไหม ก็ชอบนะ แต่ก็ต้องให้คนอื่นประเมินด้วยว่าผลงานของเราเป็นอย่างไร แล้วค่อยมาพัฒนาตัวเอง อยากเล่นบท? หลินเล่นบทอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นบทคนดีเสมอไปแต่สุดท้ายแล้วก็ต้องดูว่าฝีมือของเราพัฒนาได้มากแค่ไหน และพร้อมที่จะเข้าถึงตัวละครตัวนั้นแล้วหรือยัง

มาถึงเรื่องไลฟ์สไตล์กันบ้าง มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร อาหารการกิน ต้องจำกัดไหม แล้วชอบกินอะไรมากที่สุด

จริงๆ หลินเป็นคนที่ Enjoy eating มาก หลินเป็นคนเลือกกินมากกว่าอย่างเช่น เวลาไปข้างนอกก็จะกินให้เยอะให้เต็มที่ไปเลย คนอื่นเห็นยังงงด้วยซ้ำ เพราะมันเหมือนกับให้ของขวัญตัวเองมากกว่า แต่พออยู่บ้านหลินเน้นกินผัก กินน้อยๆ เพื่อให้ให้สมดุลย์กันกับที่เราอยู่ข้างนอก แต่สุดท้ายกินแล้วก็ต้องออกกำลังกายอยู่ดี ไม่งั้น น้ำหนักขึ้นแน่นอน
สไตล์การแต่งตัวล่ะ


ส่วนใหญ่จะแต่งแนว Boyish Style เพราะตัวเองเป็นคนห้าวๆเลยชอบออกแนวกระฉับกระเฉง บางทีก็ใส่กะโปรงแต่ก็ต้องใส่แบบไม่หวานไปถ้าไปงานก็ต้องเลือกชุดให้เหมาะสมกับตัวเอง จริงๆหลินก็ชอบแต่งแนวสาวหวานนะ แต่ตอนถ่ายแบบใส่บ่อยแล้ว ชีวิตประจำวันเลยขอแต่งแบบทะมัดทะแมงเพราะมันคล่องตัวดี

สไตล์รถยนต์ที่ชอบ

หลินชอบรถที่มี Function ครบเครื่อง เช่นมีทั้ง Moon roof, Sun Roof เก๋ๆ รถเปิด-ประทุน ก็ชอบนะแต่หลินว่า มันไม่เหมาะกับบ้านเรา หรือพวกรถ 4WD แบบวินเทจเก๋ๆก็ชอบเหมือนกัน

ถ้าได้รถใหม่มา 1 คัน จะแต่งอะไรก่อน เพราะอะไร
ถ้าได้รถมาใหม่อันดับแรกจะแต่งสีก่อนเลย เพราะอยากได้สีที่บ่งบอกความเป็นเป็นตัวหลินเอง มีสไตล์เฉพาะตัว ต้องการสีที่ไม่เหมือนใครและไม่ฉูดฉาดอย่างเช่นออกไปทาง เขียวมิ้นท์ไปเลย และอยากได้อะไรที่เป็นฟังก์ชั่นพิเศษไปเลย อย่างสีเบาะที่เปลี่ยนสีได้ตามความต้องการของเรา

ทำอะไรระหว่างรถติด
จริงๆชอบฟังเพลงนะ บางครั้งหลินก็เปิด Youtube ดูเนื้อแล้วร้องตามเพื่อเวลาไฟเขียวเราจะได้ร้องเพลงนี้แบบไม่ดูเนื้อถามว่าถ้ารถคันข้างๆเห็นจะเป็นยังไง หลินไม่แคร์นะ บางทีก็แหกปากร้องเพลงในรถ ถ้าคันที่ติดข้างๆเห็นเราก็ไม่สนใจอะไรเพราะฟิล์มรถเราก็มืดอยู่แล้ว

วกและชิล พอโตขึ้น ก็มีเพื่อนขี่เวสป้าเราจะขอซ้อนแต่พอบ่อยเข้าเพื่อนมันรำคาญเลยคิดว่าถ้าโตและมีเงินซื้อขับเองก็ได้ พอโตขึ้นก็ไปเรียนขับ Big Bike ชอบสไตล์แบบวินเทจ ที่เหมาะกับเรา ส่วนรุ่น หรือ สี

ส่วนใหญ่ฟังเพลงแบบไหน
หลินชอบฟังเพลงหลายแนวแล้วแต่ฟิลลิ่งมากกว่า อย่างเช่นวันฝนตก ก็จะเลือกฟังเพลงชิลๆหรือบางอารมณ์อยากแดนซ์ก็จะเปิดเพลงที่กระฉับกระเฉงหลินจะทำเป็น Playlist ไว้เป็นของตัวเองว่าวันไหนจะฟังเพลงแนวไหน

ในรถมีเครื่องรางไหม
มีเป็นเซ็ตเลย! ในรถจะมีเป็นเซ็ตเครื่องรางเล็กๆหลายองค์เพราะเวลาไปไหน
จะชอบไปโซนเครื่องราง เพราะรู้สึกว่าต้องมีอะไรที่เข้ากับเราถูกชะตาเรา จริงๆก็ไม่รู้หรอกว่าเครื่องรางองค์นั้นเกี่ยวกับอะไรบ้างตอนนี้มีเกิน 5 องค์แล้ว ที่หลักๆก็จะมีพระพิฆเนศ ส่วนตัวคิดว่า มีเครื่องรางแล้วอุ่นใจเวลาขับรถ

มีอะไรเป็น Passion ให้ขี่มอเตอร์ไซค์ แล้วชอบรุ่นไหน
ตัวเราเป็นเด็กต่างจังหวัด หลินต้องขี่มอเตอร์ไซค์เองเพราะรู้สึกว่ามันสะดวกและชิล พอโตขึ้น มีเพื่อนขี่เวสป้าเราจะขอซ้อนแต่พอบ่อยเข้าเพื่อนมันรำคาญเลยคิดว่าถ้าโตและมีเงินซื้อขับเองก็ได้ พอโตขึ้นก็ไปเรียนขับ BigBike ชอบสไตล์แบบวินเทจ ที่เหมาะกับเรา ส่วนรุ่น หรือ สีเป็นอันดับรองลงมา

ให้ฝากผลงานการแสดง
กำลังจะมีงานละครทางช่อง GMM25 เป็นละครที่ Remake ใหม่
ชื่อเรื่อง “หลงไฟ” ช่วยติดตามผลงานของหลินด้วย ว่าจะเปลี่ยนแนวไปมากแค่ไหน On-air 24 ก.ค. นี้ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้