เอ็มจี เปิดตัวนวัตกรรมและรถใหม่ในงาน Shanghai Auto Show 2021

Last updated: 21 เม.ย 2564  |  1969 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอ็มจี เปิดตัวนวัตกรรมและรถใหม่ในงาน Shanghai Auto Show 2021

เอ็มจี เปิดตัวนวัตกรรมและรถใหม่ในงาน Shanghai Auto Show 2021

 

เมื่อวันที่ 19 เมษายน  เอ็มจี ได้เข้าร่วมงาน Shanghai Autoshow 2021 พร้อมกับการนวัตกรรมรถใหม่หลากหลายรุ่น พร้อมกับไฮไลท์การเปิดตัว MG Cyberster ที่มาพร้อมด้วย “ห้องโดยสารแบบ E-Sport” ครั้งแรกของโลก  เอ็มจี จุดประกายความฝันรถสปอร์ตของคนรุ่นใหม่ด้วยผลงานล่าสุดแนว “High-Energy Romanticism” นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม “MG Cyber CUBE” อย่างเป็นทางการ ผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วม ตัดสินใจ และ ได้รับประโยชน์จากการผลิตรถยนต์ร่วมกับแบรนด์เอ็มจี เป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังสร้างโมเดลที่ปรับแต่งขึ้นมาอีกหลายรุ่นซึ่งจุดประกายความสนใจด้วย "ผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีใหม่และแฟชั่นเข้ามามีส่วนร่วม" ประกอบไปด้วย รุ่นแต่งพิเศษของ MG6 XPOWER, ซึ่งเป็นรุ่นตกแต่งพิเศษของ MG6 เจเนเรชั่นที่สามและรุ่นในเกม Bilibili, MG5 ใหม่, MG Linghang PHEV และ MG6 PHEV เวอร์ชั่น cross-border cooperation ได้ปรากฏตัวบนเวทีเช่นกัน โดยช่วยให้บูธ เอ็มจี กลายเป็นแลนด์มาร์กสุดอินเทรนด์ในปีนี้สำหรับผู้บริโภคที่มีหัวใจวัยรุ่น

 

 

บูธ เอ็มจี ยังเตรียมชุดเกม interactive ที่ทันสมัย สามารถเล่นเกมบนอุปกรณ์หน้าจอ interactive รูปทรง เอ็มจี หรือ ปรับแต่ง MG6 XPOWER ที่คุณชื่นชอบบน MG XPOWER Online Store เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในสนามแข่ง ร่วมแสดงสถานะ YOUNG แบบเป็นส่วนตัวในพื้นที่เซลฟี่ MG5 และ ร่วมเดินทางจากอดีตถึงปัจจุบันผ่าน Time Glasses ซึ่งการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงช่วยให้ เอ็มจี สามารถ “เชื่อมต่อ” กับคนที่มีหัวใจหนุ่มสาวอยู่เสมอ

 

 

MG Cyberster ที่สุดของรถยนต์“ IN” เผยโฉมแล้ว

ในฐานะ “กระบอกเสียงของคนรุ่นใหม่” แบรนด์ เอ็มจี มีความเชี่ยวชาญในลักษณะบุคลิกภาพของคนหนุ่มสาวเป็นอย่างดี พร้อมทั้งข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการใหม่ ๆ ในยุคใหม่ และ การสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่า “Dream Technology Incubator” หรือ MG Cyber  ในเวลาเดียวกัน MG Cyberster ซึ่งตีความระดับเทคนิคและความคิดที่อ่อนเยาว์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cyber ​​ได้ดีที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการเช่นกัน

ด้วยการเป็น “ห้องโดยสารสำหรับเล่นเกมซูเปอร์สปอร์ตไฟฟ้าแห่งแรกของโลก” MG Cyberster ใช้ปรัชญาการออกแบบใหม่ของ เอ็มจี “High-Energy Romanticism” ผสมผสานสุนทรียศาสตร์ที่ดุดันเข้ากับความโรแมนติกทำให้ประทับใจไม่รู้ลืม ก่อนหน้านี้ภาพรถจริงของ MG Cyberster ได้รับการยกย่องจากสื่อและแฟน ๆ ทั่วโลกทันทีที่ได้ยลโฉม

 

 

ด้วยสัดส่วนของรถสปอร์ตที่มั่นคงและมีไดนามิค ประกอบด้วย ด้านหน้าแบบ "Wind Hunter", ไฟหน้าอัจฉริยะ  “Magic Eye”, “Laser Belt”, ไฟท้าย “Red Wing” และ การออกแบบท้ายแบบ “Kammback” เป็นต้น

MG Cyberster ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจำนวนมากในแง่ของสมรรถนะ MG Cyberster มีระยะทำการที่ใกลถึง 800 กิโลเมตร ผ่านการใช้เทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบไม่ใช้โมดูล (CTP) โดยมอเตอร์ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นใหม่แบบ Hairpin 8-Layer สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ในเวลาน้อยกว่า 3 วินาที นอกจากนี้เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ เลเวล 3 และเทคโนโลยี “Atomized Upgrade” อันชาญฉลาดยังทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์พิเศษ

ในฐานะสินค้าที่สะท้อนถึงความหมายของแบรนด์ เอ็มจี กลุ่มผลิตภัณฑ์ Cyber ​​ได้รับการพัฒนาโดยเน้นที่คำสำคัญ  5 คำ ได้แก่ C - Co-creation, Y - Young, B - Beyond, E - Evolution และ R - Recreation ซึ่งสืบทอดประวัติของ เอ็มจี มาเกือบร้อยปีจนถึงปัจจุบัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ Cyber ​​กำลังก่อให้เกิดการพัฒนาให้เชิงรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของ เอ็มจี และเทคโนโลยีอัจฉริยะ

 

 

โครงการ Co-Creation โครงการแรกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในงาน Shanghai Auto Show 2021 แพลตฟอร์มการร่วมสร้างอัตโนมัติแห่งแรกหรือ MG CyberCUBE ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว! เมื่อเห็นภาพเรนเดอร์ของ MG Cyberster ครั้งแรก ผู้คนต่างๆถามว่า: รถคันนี้เป็นเพียงรถคอนเซปท์หรือไม่ และจะมีการผลิตจริงในอนาคตหรือไม่ เพื่อตอบโจทย์นี้ MG ได้เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ที่เปิดกว้างต่อลูกค้า ซึ่งวิธีที่จะทำให้เกิดการผลิตจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับผู้ใช้บนแพลตฟอร์มการสร้างร่วม MG CyberCUBE นั่นเอง

แพลตฟอร์ม MG CyberCUBE แบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ การระดมทุนจากฝูงชน และ การสร้างโดยฝูงชน โดยภาคการระดมทุนแบบฝูงชนจะเป็นตัวกำหนดว่า MG Cyberster จะถูกผลิตจำนวนมากหรือไม่ และ ภาคการสร้างโดยฝูงชนจะกำหนดวิธีการ เป้าหมายของการระดมทุนจากฝูงชน คือ 5,000 หุ้น (1 หุ้นเท่ากับ 1,000 หยวน) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบแพลตฟอร์ม MG CyberCUBE และต้องวางเงิน 1,000 หยวน เป็น "Dream Gold" เพื่อการฝากเงินเพื่อเข้าร่วมในการระดมทุน . เมื่อได้หุ้นตามเป้าหมายก็ถือว่าเปิดตัวโครงการได้สำเร็จ

การสืบทอดดีเอ็นเอมอเตอร์สปอร์ตมายาวนานกว่าศตวรรษของแบรนด์ เอ็มจี ตอบสนองต่อเสียงของคนรุ่นใหม่ด้วยการปรับแต่งได้ตามต้องการ

แบรนด์ MG เข้าร่วมการแข่งขันในประเทศและต่างประเทศหลายครั้งและได้รับรางวัล TCR China ประเภททีมและเดี่ยวประจำปี2020 แบรนด์ MG ตอบสนองต่อเสียงของคนทีมีหัวใจหนุ่มสาว ด้วยผลิตภัณฑ์อินเทรนด์สุดไฮเทคในแต่ละส่วน และสร้างวัฒนธรรมการปรับแต่ง OEM ที่ไม่เหมือนใคร

 

 แบรนด์ เอ็มจี ยังคงมอบความวัยรุ่นยิ่งขึ้นให้กับ MG XPOWER และจะเปิดตัวรถเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ MG XPOWER อย่างเป็นทางการสำหรับรุ่นที่ผลิตในปีนี้ ในเดือนพฤษภาคม เอ็มจี จะจัดงาน MGLive! ที่ยิ่งใหญ่และแสดงถึงวัฒนธรรมรถยนต์ บวกกับปาร์ตี้คาร์นิวัลเฉพาะสำหรับแฟนๆ เอ็มจี

ตั้งแต่การนำเสนอแบรนด์ไปจนถึงจำนวนผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบบริการ เอ็มจี ตีความเสาหลักหลักสามประการแห่ง “โลกาภิวัตน์ ดิจิทัลใลเซชั่น และ คนทีมีหัวใจหนุ่มสาว” จากภายในสู่ภายนอก โดยแสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ทางจิตวิญญาณของแบรนด์ เอ็มจี ที่ไม่ประนีประนอม ไม่ทำตามแบบสุ่มสี่สุ่มห้า และ ไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งในปี 2564 แบรนด์ เอ็มจี จะยังคงให้ความสำคัญกับ.”การปรับแต่งสปอร์ทจูนนิ่ง” “แฟชั่นและเทรนดี้” “เทคโนโลยีอัจฉริยะ” และ “อีสปอร์ท” เพื่อแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่สดใสและโดดเด่นของแบรนด์ เอ็มจี

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
TikTok: @mgthailand

###


Hashtag #MGCyberster #MGThailand #ShanghaiAutoshow2021 #SAICMOTOR #MGXpower
เกี่ยวกับเอ็มจี
เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ ที่โดดเด่น   ตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี  โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยี ด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

 

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเออีสเทิร์นซีบอร์ด 2 (WHA ESIE 2) จังหวัดชลบุรี 

สำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
ธิราภร ย้อยแสง
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-118-6836


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: เวิรฟ (VERVE)
คุณศุภวิชญ์ ธัชชนะชัย (อาร์ม)                                   โทร 084-555-9693
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี)                                  โทร 086-813-1981
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ็อบ)                               โทร 081-586-2813
อีเมล์: thiraporn.yo@mgthai.com  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้