FOC DRIVE

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

Ferrari F8 Tributo เรื่อง : Andre Lam ขับทดสอบที่อิตาลี และสนาม Varano แปล : Link เรียบเรียง : Gig ภาพ : Roberto Carrer, Lorenzo Marcinno

เรื่อง : Andre Lam แปลเรียบเรียง : Link ภาพ : Lorenzo Marcinno

เรื่อง : Link (ขับทดสอบเองเขียนเอง) ภาพ : Link (ถ่ายเองบางรูป), Logan “ ยุคใหม่ของ 911 ยอดรถสปอร์ตระดับตำนาน “

เรื่อง : Andre Lam แปล : Link เรียบเรียง : Siraphassorn W. ภาพ : Tom Salt, Charlie Magee, Ingo Barenschee, Wolfango Sparcarelli

BMW M2 Competition(F87) ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้เครื่องยนต์ S55 (จาก BMW M4 F82) ถ่ายทอดลงสู่เจ้าน้องเล็กคันนี้ FOC Drive ได้เก็บเสียงท่อของ M2 Competition คันนี้มาฝากแฟนๆรายการแบบเอ็กคูลซีฟมาให้ฟังกัน ไปชมกันเลย *แล้วอย่าลืมเปิดเสียงลำโพงดังๆกันนะ

FOC บินลัดฟ้าไปขับปอร์เช่ Macan S โฉมใหม่

เป็นประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจ ตื่นเต้น ที่สุดแห่งปี 2018 ก็ว่าได้ เมื่อ Mercedes-Benz TH จัดหนักขนทัพดาวสามแฉกตัวแรงในตระกูล AMG มาให้จับให้สัมผัสกันเต็มมือที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต!

Mini JCW Convertible 3,468,000 บาท Mini JCW Hatch 3,418,000 บาท Mini JCW Clubman 3,548,000 บาท Mini JCW Countryman 3,548,00 บาท ราคานี้รวมภาษีและ MSI Standard แล้วนะครับ

FOC Drive Ep.ล่าสุด พามาชมรถ SAC จากค่ายดาวสามแฉก Mercedes-AMG GLC43 4MATIC ประกอบในไทย จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

คงไม่เป็นความลับอีกต่อไป ว่าอีกไม่นาน Lamborghini Aventador ต้องอำลาสายพานผลิต แต่ก่อนจะไป มันขอจารึกชื่อไว้ให้ซูเปอร์คาร์รุ่นหลังต้องจดจำ เพราะมันสามารถทําเวลาขึ้นอันดับ 1 บนตารางที่สนาม "นอร์ดชไลฟ์" ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา! Aventador SV-J ได้ทำลายสถิติด้วยเวลา 6 นาที 44.9 วินาที กระชากแชมป์จาก Porche 911 GT2 RS ราชันกบแห่งสตุ๊ดการ์ดที่เคยทำเวลาได้เร็วที่สุดที่สนามแห่งนี้ และมันยังเร็วกว่ารุ่นก่อนอย่าง Aventador SV เกือบ 15 วินาทีอีกด้วย!

FOC Drive The New Bentley Continental GT

เป็นอีกครั้งที่ FOC Drive ได้นำรถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ระดับเรือธงของค่ายม้าป่า Maranello มาทดสอบขับกันในสนามเล่นกันสุดลิมิดมันคือ Ferrari 812 Superfast คันล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวในเมืองไทยไปไม่นานไปชมคลิปพร้อมๆกัน เปิดเสียงลำโพงคุณให้ลั่นสนั่นรับฟังเครื่อง V12 n/a ในตัวมันนี้พร้อมๆกันเลย

FOC drive ทดสอบขับ Ferrari Portofino ม้าลำพองตัวแรงจากค่าย Ferrari ที่ขึ้นชื่อเรื่องขับสบายที่สุดกว่าทุกรุ่นแต่ยังคงไว้ด้วย DNA ของค่ายม้าลําพองที่แรงและขับสนุก อย่ารอช้าไปชมกันเลย

FOC เดินทางไปทดสอบความปราดเปรียวและความสุดยอดของ Porsche GT2 RS โดย Dr.Andre Lam contributor เจ้าประจำของเราเป็นผู้ทดสอบคราวนี้เดินทางไปยัง Portimao ประเทศ โปรตุเกส มาอ่านกันเลยว่ามันจะปราดเปรียวและเผ็ดมันสมคำร่ำลือหรือไม่

บททดสอบ Bentley Bentayga V8 Tri-Turbo

เชื่อว่า Lamborghini Urus เป็นรถ SUV ที่แฟนแลมโบฯกำลังรอมากที่สุด แต่มันไม่ใช่แค่ SUV ธรรมดา เพราะมันคือ Super SUV ที่ทั้งใหญ่ คล่องตัวและแรง วันนี้ Dr.Andre Lam contributor คนเก่งของ FOC ได้เดินทางไปทดสอบยัง กรุงโรม ประเทศ อิตาลี เชิญติดตามได้เลย

“รถที่สุดทั้งชื่อและสมรรถนะ McLaren SENNA” TEXT Andre Lam TRANSLATED Link PHOTO Chris Brown, McLaren Press

วันนี้ FOC Drive นำคุณมาอ่านบทรีวิว BMW X3 ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 มาอ่านกันเลยว่าความคุ้มค่าของ SUV ขนาดกลางคันนี้ มีมากน้อยแค่ไหน

วันนี้ FOC DRIVE นำคุณมาอ่านบทรีวิวการทดสอบ Mercedes Benz E300 Cabriolet AMG Dynamic รถเปิดประทุนสุด เท่ห์และหรูหราซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมจากท้องตลอดรถหรูรุ่นหนึ่ง

วันนี้ FOC DRIVE นำคุณมาอ่านบททดสอบ Mercedes-Benz S-Class S 350D AMG Premium รถในเซกเมนท์ luxury limusine ที่มห้ทั้วความหรูหราและความสบายในราคาค่าตัว 7.64 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้