บทความทั้งหมด

นำโดย วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Track Day Experience ครั้งที่ 1 เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชวนเหล่าคนดังสาวกแมคลาเรนตัวจริง ร่วมทดสอบความเร็วเป็นครั้งแรกบนสนามแข่งในประเทศไทย พร้อมไฮไลต์ของงานด้วยการนำแมคลาเรน 720เอส สุดยอดซูเปอร์คาร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในตอนนี้ มาแสดงและให้ทดลองขับบนสนามแข่งจริง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสัมผัสถึงประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับของยนตรกรรมระดับโลก ณ สนามแข่งรถพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อเร็วๆ นี้

หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกสัญชาติเยอรมัน อันมีฐานการผลิตอยู่ใน Zuffenhausen ได้เปิดตัวโครงการนำร่องใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ “Host” หรือเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ซึ่งมีถิ่นพำนักใน ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถเข้าร่วมบริการระยะสั้นสำหรับการนำเสนอการแบ่งปันประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ ปอร์เช่โดยตรงผ่านการติดต่อสื่อสารอย่างอิสระด้วยขั้นตอนการเริ่มต้นโครงการในแบบเดียวกับ “Porsche Passport” โดยจำกัดสิทธิ์ในการสมัครเข้าร่วมเฉพาะรุ่นรถยนต์ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวคืออีกหนึ่งความก้าว หน้าในกระบวนการพัฒนายานพาหนะแนวคิดใหม่ในอนาคต

FOC Drive The New Bentley Continental GT

กรุงเทพ. มูลนิธิชัยพัฒนา นำโดย ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิ (ที่ 4 จากซ้าย) รับมอบเงินบริจาคจำนวน 4.76 ล้านบาท จากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. คริสเตียน วิดมานน์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธาน โดยเงินจำนวนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ” จากกิจกรรม BMW Golf Cup International 2018 ทัวร์นาเมนท์กอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมบริจาคเงินแก่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ในภาพ (จากซ้ายไปขวา) 1.คุณภากมล รัตตเสรี รองเหรัญญิกมูลนิธิชัยพัฒนา 2.คุณสุมนา สังวรวงษ์พนา ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 3.คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 4.ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา 5.มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 6.คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 7.ดร. อรรถวิท เตชะวิบูลย์วงศ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ขนทัพรถยนต์รุ่นใหม่เข้าร่วมงาน FASHION ISLAND MOTOR SHOW 2018 ระหว่างวันที่ 21-30 กันยายน ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา โดยภายในงานได้นำรถยนต์รุ่นใหม่มาจัดแสดงโชว์หลากหลายรุ่น อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport , 520d M Sport , X1 sDrive 18d xLine และ X5 xDrive 40e M Sport และสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานจะได้รับข้อเสนอเดียวกันกับงาน BMW Xpo 2018 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนสบายด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี* พร้อมรับขัอเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับรางวัลมอบส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนหนึ่งล้านบาท ครั้งที่สามซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของแคมเปญ “GET OUT THERE. BMW xDAYS” ให้แก่ คุณศิริวัฒน์ ไหลสืบศักดิ์ จากบาเซโลนา มอเตอร์ ซึ่งซื้อและรับรถระหว่างวันที่ 1 มิถุนายนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561

"ซูเปอร์คาร์พาเที่ยวริมโขง ตอน อีสานโร้ดทริป" ในชื่องาน "ซูเปอร์คาร์พาเที่ยวริมโขง ตอน อีสานโร้ดทริป"

ท่าพูดถึงดาวสามแฉกคงไม่ต้องพ้นอะไรไปจากไหนนอกจาก Mercedes-BENZ ที่มีผลงานมากมาย GLE ใหม่ทั้งหมด ที่จะให้ทางเลือก A-Class ที่เหนือกว่าเป็นรุ่น A250 /A250 4Matic และราคาไม่แรงเหมือนตัว A45

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกทัพรถสปอร์ตรุ่นเด่นร่วมจัดแสดงในงาน Eastville Prestige Collection ที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ได้ใช้ชีวิตแบบมีระดับ “The Lux-ury is you!” นำโดยรถสปอร์ตสายพันธุ์ Porsche E-Performance ทั้ง 2 รุ่นคือ รถสปอร์ตเอสยูวียอดนิยม ปอร์เช่ คาเยนน์ อี-ไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุด (The new Porsche Cayenne E-Hybrid) พร้อมด้วย พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ณ ศูนย์การค้า Central Festival EastVille ระหว่างวันที่ 18-24 กันยายน 2561

(กันยายน 2561) เบนท์ลี่ย์ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต ้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่ำงเป็นทำงกำรแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทยร่วมกับทำง SC Assect กับโครงการ Granada จัดกิจกรรม สุดเอ็กซ์คูลซีฟ “คฤหาสน์หรู คู่ Bentley” ให ้กับลูกค้าเบนท์ลี่ย์ได ้สัมผัสความสง่างามของ คฤหาสน์หรูคู่กับที่สุดแห่งยนตกรรมในงาน "Granada x Bentley"พร้อมสังคมเหนือระดับกับอาณาจักรที่เป๋็นที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว เริ่ม50-100ล้าน

ปอร์เช่เสริมทัพขุมพลังไฮบริด ต่อยอดสมรรถนะเหนือระดับให้ยนตรกรรม SUV สุดหรู ปอร์เช่คาเยน อีไฮ-บริด รุ่นใหม่ล่าสุด (The new Porsche Cayenne E-Hybrid) ผสมผสานการควบคุมสไตล์สปอร์ต เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Gaysorn ชั้น G ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกและภายในใหม่หมดจด สวยสะกดทุกสายตา ลํ้ายุค พร้อมราคาเปิดตัวที่ยากจะปฏิเสธ

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำรถยนต์ Bentley อัครยนตรกรรมแบรนด์ดังระดับโลกมาร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสร้างนิยามบทใหม่กับทางเกษรวิลเลจ ที่จะเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าให้เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ให้กับบรรดาท่านสุภาพบุรุษโดยผ่านประสบการณ์ “TALK - TASTE - PASSION” พร้อมร่วมอัพเดทเทรนด์ ชิมไวน์ และเติมเต็มอาหารสมอง และเพื่อขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์มอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบไม่ซ้ำใครงในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 16 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ชั้น G

หลังจากที่Volvo ลุยตลาด เอสยูวีมานานซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาจากรุ่นพี่ xc90 , xc60 และครั้งนี้ได้เปิดตัว xc40 มาในขนาดเล็กลงแต่ได้มีการพัฒนาตัวรถให้โดดเด่นขึ้น ในสไตล์ของตัวเอง โดยงานออกแบบเด่นด้วยไฟหหน้าที่มีรูปทรงจำลองมาจากค้อนเทพพระเจ้าธอร์และฝากระโปรงทรงเปลือกหอย พร้อมพื้นผิวที่สอดรับกับกรอบตะแกรงทางโค้งที่ลงตัว

ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้าน พร้อมเงื่อนไขผ่อนชำระ 19,xxx บาทต่อเดือน กรุงเทพฯ - วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดตัว The New Volvo XC40 สุดยอดคอมแพกต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์วอลโว่ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Designed to Break the Norms” สู่ผู้บริโภคเมืองไทย มอบความโดดเด่นทั้งการดีไซน์ การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ที่ครบครัน นำเสนอทั้งในรุ่นเครื่องยนต์ T5 AWD และ T4 เบนซิน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท

BMW Xpo 2018 ออกรถยนต์ BMW ในงานวันนี้พบข้อเสนอสุดพิเศษที่คุณห้ามพลาด

เห็นสเป็กเครื่องยนต์แล้วอึ้ง ทึ่ง เสียว เมื่อ BMW จับเครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบที่แรงที่สุดในไลน์การผลิตบล๊อกล่าสุดให้แรงม้าสูงสุดถึง 301 hp ลงในห้องเครื่องของ X2 อะไรมันจะเกิดขึ้น! เห็นแล้วอยากให้นำเข้ามาขายในบ้านเราเหลือเกิน!!

เปิดตัว The New BMW X5 XDrive45e iPerformance ยานยนต์อเนกประสงค์ไซส์ยักษ์สุดหรูหัวใจไฮบริด แรง หรู ทรงพลัง และประหยัดกว่าเดิม!

ชัดเจนแบบไม่ต้องเพิ่งหมอดูคําทายใดๆ พลังงานไฟฟ้าเป็นทิศทางของพลังงานในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย เริ่มจาก Tesla กรุยทางนําร่องพัฒนาไปไกล ตามมาด้วย BMW และ Audi ที่พัฒนารถยนต์ไฟฟ้าออกขายได้สักพัก มีหรือที่พญาอินทรีเหล็กแห่งสตุ๊ดการ์ดจะอยู่เฉย เมื่อวานนี้สั่งปล่อยของ Mercedes-Benz EQC รถยนต์ SUV อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคันแรกของค่ายที่กรุงสตอกโฮล์ม เผยสเป็คคร่าวๆเรียกนํ้าย่อยอีกด้วย

ครั้งแรกที่ A-Class sedan ได้ผลิตเป็นซีดานออกจำหน่าย ซึ่งก่อนน่านี้ได้ผลิตออกมาเป็นแฮชแบ็ค และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผลิตออกมาในรุ่นของ sedan

อย่างงดงามเจิดจรัดที่เป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ได้ออกโชว์ตัวที่งาน Goodwood เมื่อหลายเดือนก่อน และล่าสุด ได้ออกโชว์ตัวที่ Pebble beach ที่รัฐ califonia ประเทศสหรัฐอเมริกา

Porsche Classic คืนชีพรถสปอร์ต 911รุ่นคลาสลิกจากอะไหล่แท้ดั้งเดิมทุกชิ้น

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ จะส่งยนตรกรรมหรูสายพันธุ์แท้จากประเทศอังกฤษเข้าร่วมเป็นหนึ่งของงานอีเว้นท์ใหญ่ของ 2 ห้างดังกลางกรุง ที่เป็นการรวมตัวกันของบรรดาสุดยอดรถลักชัรี่คาร์ และซูปเปอร์คาร์หลากหลายแบรนด์ มาจัดแสดงในงาน “Emporium - EmQuartier Speed Revolutionaire 2018” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M และ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M

กรุงเทพ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง ขนทัพยนตรกรรมระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน BMW Xpo 2018 ระหว่างวันที่ 6-9 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยไฮไลท์ของรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่

"กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Silver Arrows ที่แสดงให้เห็นว่าเมอร์เซเดส - เบนซ์ เป็นผู้นำแห่งนวตกรรมรถยนต์ ล่าสุดรูปลักษณ์ที่เพรียวและบาง" Gorden Wagener หัวหน้าเจ้าหน้าที่ออกแบบของ Daimler AG กล่าว "วิสัยทัศน์ EQ Silver Arrow นำเอาแนวคิดดังกล่าวมาใช้เพื่อเร่งความเร็วและความสุขในการขับขี่ทำให้เป็นที่รู้จักในเรื่องของความหรูหราแบบก้าวหน้าให้ความเข้าใจในอนาคตของการออกแบบของเราผลที่ได้คือรถโชว์ที่ขับเคลื่อนการออกแบบผลิตภัณฑ์ EQ ใหม่"

เปิดตัว Lamborghini Aventador SVJ 63 ซึ่งตัวอักษร “J” ต่อท้ายย่อมาจากคำว่า Jota ที่มีความหมายว่าการเต้นระบําแบบจังหวะสเปน แบะตัวเลข “63” นั้นถูกใช้เพื่อเป็นการรําลึกถึงปีก่อตั้งบริษัทคือปี 1963 นั่นเอง และ Aventador SVJ 63 จะถูกจํากัดการผลิตไว้เพียง 963 คันเท่านั้น!

เยอรมัน สแตนดาร์ด เปิดบ้านใหม่ต้อนรับลูกค้าคนพิเศษจาก ปอร์เช่ เอเอเอสฯ พร้อมพาร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเชฟ Michelin Star ในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้