เบนท์ลี่ย์ ส่งยนตรกรรมสุดลักชัวรี่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในงานอีเว้นท์สุดหรูกลางกรุงในงาน Emporium - EmQuartier Speed Revolutionaire 2018

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  870 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนท์ลี่ย์ ส่งยนตรกรรมสุดลักชัวรี่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในงานอีเว้นท์สุดหรูกลางกรุงในงาน Emporium - EmQuartier Speed Revolutionaire 2018

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ จะส่งยนตรกรรมหรูสายพันธุ์แท้จากประเทศอังกฤษเข้าร่วมเป็นหนึ่งของงานอีเว้นท์ใหญ่ของ 2 ห้างดังกลางกรุง ที่เป็นการรวมตัวกันของบรรดาสุดยอดรถลักชัรี่คาร์ และซูปเปอร์คาร์หลากหลายแบรนด์ มาจัดแสดงในงาน “Emporium - EmQuartier Speed Revolutionaire 2018” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M และ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M



ภายในบูธของเบนท์ลี่ย์ฝั่งควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ท่านจะได้พบกับ The New Continental GT รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The Most advanced technology”  ขุมพลังเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดมากถึง 635 แรงม้า พร้อมชุดแต่งจาก Mulliner Driving Specification เติมแต่งภาพลักษณ์สปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ล้ออัลลอยด์แบบฟอร์จ น้ำหนักเบา ขนาด 22 นิ้ว ภายในห้องโดยสารประดับด้วยลวดลายตัดเย็บแบบ ‘daimond in diamond’ ตราสัญลักษณ์ Bentley เพิ่มเติมชิ้นงานลายไม้ในหลายตำแหน่ง ฝาถังน้ำมันเชื้อเพลิงปัดเงาวาววับ แป้นคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต และหลังคาภายในหุ้มด้วยหนังแท้ตัดเข้ารูปยกระดับความหรูหราขึ้นอีกขั้น เพื่อบ่งบอก อัตลักษณ์แห่งตัวตนของผู้ครอบครองอย่างแท้จริง และอัครยนตรกรรม SUV ดีเซลสุดหรู รุ่นแรกในประวัติศาสตร์กับ  Bentley Bentayga Diesel V8 เครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับ ความสง่างาม ด้วยเครื่องยนต์ V8 triple-charged ขนาดความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่ คือปัจจัยที่ช่วยให้ Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางจาก London ไปยัง Verbier Bordeaux หรือแม้กระทั่ง Scotish Highlands ได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้น

พร้อมชมผลิตภัณฑ์ Bentley Collection ใหม่ล่าสุดที่มีให้ถึง 4 คอลเลคชั่นคือ Iconic Classics, Colour, Heritage และ Motorsports ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย  Bentley  Collection เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่เหนือกาลเวลา เครื่องแต่งกายทุกชิ้นที่ออกแบบขึ้นมาอย่างหรูหราสง่างาม เครื่องประดับที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลี่ย์ในทุกมุมอง สำหรับลูกค้าที่สนใจและซื้อสินค้า Bentley Collection ทางเบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ขอมอบส่วนลดพิเศษ 20% เฉพาะที่งานเท่านั้น พร้อมชม History board ของ Bentley Be Extraordinary  สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถยนต์ Bentley ได้ยลโฉมและสัมผัสรถยนต์ Bentley ได้อย่างใกล้ชิด



ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อท่านข้ามไปฝั่งของเอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M ท่านจะสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับ สุดยอดรถแข่ง Bentley Continental GT3 สปอร์ตสายพันธุ์แท้จากทางเบนท์ลี่ย์ ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใครมาพร้อมกับชุดแต่งตัวถังรอบคันเต็มพิกัด เพิ่มความดุดันตามสไตล์ของรถแข่ง GT3 เรื่องของเบรค - เรื่อง Aero Dynamic และเรื่องของพละกำลัง หรือความเร็วของรถแล้วนั้น Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครในสนามแข่งจากทีม est cola by AAS  Motorsport เพราะถ้าใครที่เป็นแฟน Motorsport และติดตามการแข่งขัน จะได้เห็นภาพนักแข่ง Bentley สามารถขึ้นโพเดี้ยมและอยู่ในหัวแถวได้เกือบทุก ๆ รายการ

พิเศษภายในงาน    สำหรับลูกค้าที่สนใจ ทางเบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยโดย บริษัท เอเอเอสฯ ขอมอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับรุ่น Bentayga Diesel ดังนี้:

-      อัตราดอกเบี้ย* 0%

-      ดาวน์ 30% ผ่อน 4 ปี 

-      รับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ร่วมสัมผัสและยลโฉมอัครยนตรกรรมจากประเทศอังกฤษได้ที่ บูธรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ภายในงาน“Emporium - EmQuartier Speed Revolutionaire 2018” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 สิงหาคม 2561 ณ เอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M และ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่ โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่
เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com
หรือที่  www.facebook.com/bentleythailand 
และ Instagram: bentley.thailand

 

                                      -ENDS-

 

เกี่ยวกับเบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

 

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยโดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัว แทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลี่ย์ทุกท่านและรถยนต์ เบนท์ลี่ย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 27 ปี เอเอเอสได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมาก เพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงาน เบนท์ลี่ย์ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถเบนท์ลี่ย์ทุกท่านตาม นโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ  AAS Looking after YOU and your CAR” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 27 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้