Volvo เปิดตัว xc40 คอมแพ็คเอสยูวี เริ่มต้น 2.09 ล้านบาท!!

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Volvo เปิดตัว xc40  คอมแพ็คเอสยูวี   เริ่มต้น 2.09 ล้านบาท!!

Volvo เปิดตัว xc40 คอมแพ็คเอสยูวี เริ่มต้น 2.09 ล้านบาท 



หลังจากที่Volvo ลุยตลาด เอสยูวีมานานซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาจากรุ่นพี่ xc90 , xc60 และครั้งนี้ได้เปิดตัว xc40 มาในขนาดเล็กลงแต่ได้มีการพัฒนาตัวรถให้โดดเด่นขึ้น ในสไตล์ของตัวเอง โดยงานออกแบบเด่นด้วยไฟหหน้าที่มีรูปทรงจำลองมาจากค้อนเทพพระเจ้าธอร์และฝากระโปรงทรงเปลือกหอย พร้อมพื้นผิวที่สอดรับกับกรอบตะแกรงทางโค้งที่ลงตัว


รูปแบบการดีไซน์ที่มีความโค้งเว้าและสามารถใช้สอยประโยชน์ได้เยอะ ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้แก่ตัวรถ

การตกแต่งห้องโดยสารถูกติดตั้งด้วยระบบแสงสว่างรุ่นใหม่ เพื่อสร้างบรรยากาศภายในรถให้รู้สึกอบอุ่นและสวยงามแบบร่วมสมัย โดยใช้ไฟแอลอีดีเพื่อขับความเงางามของการตกแต่งด้วยอลูมิเนียมให้โดดเด่นยิ่งขึ้น การผสมผสานที่ลงตัวนี้ช่วยสร้างความรู้สึกตื่นตัว สร้างสรรค์ และเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ซึ่งพบได้ใน XC40 เท่านั้น

 



รถยนต์วอลโว่ได้รับการยกย่องมาช้านานในเรื่องความสบายของเบาะที่นั่งที่สอดรับกับสรีระและการขับขี่ระยะไกลได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่ง XC40 ก็มอบสิ่งนี้ให้เช่นกัน ด้วยการตกแต่งแบบ R-Design ในรุ่น XC40 R-Design ซึ่งโดดเด่นด้วยการบุหนัง Charcoal Nappa Leather และผ้าทอ Nubuck เสริมด้วยแนวตะเข็บและเดินแนวด้ายสีบรอนด์สวยงามสะดุดตา เบาะของนักขับและผู้โดยสารเบาะหน้าจะมีตำแหน่งที่สูงกว่า เพื่อมอบทัศนวิสัยที่ชัดเจนและสัมผัสแห่งการควบคุมที่ดีเยี่ยมตลอดเวลา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้