บทความทั้งหมด

รถยนต์ในรูปแบบสเตชั่นแวกอนขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยแนวคิด “EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดเต็มความหรูหราส่งท้ายปีที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ด้วยทัพรถยนต์พรีเมียมครบครันทุกเซ็กเมนต์ทั้งในกลุ่ม Compact car, Contemporary Luxury, Dream Cars และ SUV รวมถึงแบรนด์รถสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” และแบรนด์เทคโนโลยีกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดอย่าง EQ รวมกว่า 25 รุ่นที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

เติมเต็มบรรยากาศยามบ่ายให้สมบูรณ์เเบบด้วย Afternoon tea ชุดพิเศษ จากเเชมป์มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย

ซื้อเครื่องบิน ส่วนตัว Embraer Phenom ได้รับเอกสิทธิ์ในการสั่งซื้อยนตรกรรมสปอร์ต ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Porsche 911 Turbo S) รุ่นพิเศษ

จากสนามแข่งขันสู่ที่สุดแห่งยนตรกรรมบนท้องถนน ไอคอนนิคความแรงใหม่ล่าสุดจากลัมโบร์กินี

ปอร์เช่ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (plug-in hybrids) ยกระดับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ high-voltage

ตอกย้ำนโยบาย “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ” จัดกิจกรรมฝึกอบรมและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษสำหรับท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ที่ซื้อรถยนต์กับเอเอเอสฯ ภายใต้งาน Porsche Driver’s Safety Training ประจำปี 2020 เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้สัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง

เยอรมัน ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ จัดงานซิทดาวน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “BMW GERMAN AUTO EXCLUSIVE PRIVATE DINNER” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู X5 กับเยอรมัน ออโต้

SF90 Spider เผยโฉมผ่านงานเปิดตัวรูปแบบดิจิทัลพร้อมกันทั่วโลก ยนตรกรรม Plug-in Hybrid เปิดประทุน คันแรกของเฟอร์รารี่ สร้างขึ้นเพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่ เร็วแรงดุจสายลม!

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นท่ามกลางวิกฤตไวรัสโคโรน่า: อัตราผลตอบแทนจากการขาย 10.4 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงระยะเวลาตลอด 3 ไตรมาสของปี 2020 ปอร์เช่สามารถสร้างผลลัพธ์ จากการดำเนินงาน ได้เป็นมูลค่าสูงถึง 2 พันล้านยูโร

รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 2 มาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างขึ้น และระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบเต็มพิกัดยิ่งกว่าที่เคย เติมเต็มความโฉบเฉี่ยวให้กับทุกการเดินทางด้วยขุมพลังขนาด 1,332 ซีซี ให้กำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ความเร็ว 1,620-4,000 รอบ/นาที

ยนตรกรรมขนาดคอมแพ็คสุดโฉบเฉี่ยวใหม่ โดย Mercedes-Benz A-Class ใหม่ มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 1,990,000 บาท นับว่าเป็นทางเลือกสุดเร้าใจสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์คอมแพ็คที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานในโลกยุคปัจจุบัน

กรุงเทพฯ – 3 พฤศจิกายน 2563 – บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ “SAIC MOTOR-CP Solar Carpark” ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่จอดรถ (Solar Carpark) ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้