เปิดตัวแล้ว BMW X1 ทั้งเบนซินและดีเซล ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ :1.9 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

Last updated: 1 ธ.ค. 2563  |  2389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวแล้ว BMW X1 ทั้งเบนซินและดีเซล ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ :1.9 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic) ใหม่ ราคาจำหน่าย: 1,999,000 บาท บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d xLine ใหม่ ราคาจำหน่าย: 2,359,000 บาทบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย: 2,559,000 บาท บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)



บีเอ็มดับเบิลยู X1 ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจขึ้นอีกขั้น โดยจุดเด่นสำคัญที่เพิ่มขึ้นยังรวมไปถึงการออกแบบที่ปรับให้เด่นชัดกว่าเคย การใช้งานที่หลากหลายยิ่งกว่า และฟีเจอร์การใช้งานและอุปกรณ์ล้ำสมัยอีกมากมาย




รถยนต์ Sports Activity Vehicle รุ่นปรับโฉมนี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งบึกบึนยิ่งขึ้น รูปทรงของบีเอ็มดับเบิลยู X1 ชัดเจนโดดเด่นกว่าเคย โดยการปรับโฉมครั้งนี้เห็นเด่นชัดที่สุดที่ส่วนหน้าและท้ายของรถ ด้านหน้าตัวรถให้ความรู้สึกสง่างามและทรงอำนาจ กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดที่ใหญ่ขึ้นทั้งสองข้างขยับชิดกันกว่าเดิม ประสานไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างเฉียบคมยิ่งขึ้น เสริมด้วยกันชนหน้าที่ผนวกไฟตัดหมอก LED และช่องดักลมขนาดใหญ่ไว้ได้อย่างลงตัว ส่วนช่วงท้ายของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ เช่น บังโคลนล้อหลังฝังมากับตัวรถในสีเดียวกับตัวถังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่งให้ช่วงท้ายของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 ดูหรูหราต่อเนื่องชัดเจนยิ่งขึ้นตลอดคัน อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือกระจกมองข้างด้านคนขับที่ส่องสว่างเป็นสัญลักษณ์ “X1” แบบสองสีเมื่อปลดล็อค ฟีเจอร์นี้ไม่เพียงช่วยให้รถยนต์ดูเตะตา แต่ยังทำให้การขึ้นและลงรถง่ายดายยิ่งขึ้นอีกด้วย






ในขณะเดียวกัน เครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo แบบ 3 สูบ และ 4 สูบ ยังมาพร้อมกับขุมพลังทรงประสิทธิภาพภายใต้รูปลักษณ์รถยนต์อันโดดเด่น สื่อให้เห็นถึงสุนทรียะแห่งการขับขี่ที่เสริมเพิ่มเติมเข้ามาในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 รุ่นล่าสุด โดยบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic) มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน  3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ส่งพละกำลังสูงสุด 103 กิโลวัตต์/140 แรงม้า ที่ 4,600-6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร ที่ 1,480-4,200 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 7 จังหวะ คลัทช์คู่ ส่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 9.7 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 205 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d xLine และบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 140 กิโลวัตต์/190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.9 วินาที ก่อนมุ่งสู่ความเร็วสูงสุดที่ 222 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยในรุ่น xLine มาพร้อมเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 8 จังหวะ และในรุ่น M Sport มาพร้อมเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบสปอร์ต



แต่ละรุ่นย่อยของบีเอ็มดับเบิลยู X1 ใหม่ โดดเด่นเฉพาะตัวตามสไตล์คาแรคเตอร์ของตัวเอง อย่างในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic) ที่พกพาล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ลาย Y-spoke รับกับกลิ่นอายความคลาสสิกทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นราวหลังคาสีดำ พวงมาลัยหนังแบบสปอร์ต ภายในตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาพร้อมแถบโครเมียม ส่วนรุ่น xLine โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ลาย Y-spoke แบบสลับสี ภายนอก รวมถึงราวหลังคา ตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมแบบด้าน ภายในหรูหราด้วยพวงมาลัยหนังแท้แบบสปอร์ต ตกแต่งด้วยไม้ลาย oak grain แบบด้านพร้อมแถบโครเมียม และสำหรับรุ่น M Sport ให้ความรู้สึกปราดเปรียวสไตล์สปอร์ตไปกับระบบช่วงล่าง M Sport แบบโหลดต่ำ ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงชุดตกแต่ง M Aerodynamics ภายในห้องโดยสารมอบความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเช่นเดียวกับภายนอกด้วยพวงมาลัยหนังแท้ M Sport เบาะนั่งแบบสปอร์ต ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมแบบผิวพ่นลายทางยาวพร้อมแถบโครเมียม





มาตรฐานและคุณภาพอันเหนือชั้นของบีเอ็มดับเบิลยู X1 เด่นชัดด้วยสีของแผงคอนโซลแบบใหม่ที่ตัดกันอย่างมีสไตล์ ด้วยสีดำบริเวณแถบคอนโซลด้านบนและส่วนล่างในโทนสีเดียวกับสีเครื่องหนังในห้องโดยสาร ส่วนจอ Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว (10.25 นิ้วในรุ่น xLine และ M Sport) สามารถควบคุมผ่านระบบ iDrive ระบบการสั่งงานด้วยเสียง หรือระบบสัมผัสได้ตามความถนัดของผู้ขับขี่




นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู X1 ใหม่ ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedDrive ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ (Parking Assistant) เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง และสำหรับในรุ่น xLine และ M Sport ยังมาเสริมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบนำทางรุ่น Plus จอ BMW Head-up Display และกล้องแสดงภาพด้านหลัง

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้