NEW COMERS

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขึ้นครองแชมป์อันดับ 1 ของเซคเมนท์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี ด้วยยอดขายและส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV กว่า 408 คัน ในเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 34.3 เปอร์เซ็นต์

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้น 739,000 บาท

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันรายการ Porsche Gran Turismo Cup Asia Pacific

The new Porsche 911 GT3) ที่นำเข้าภายใต้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ซึ่งไม่ใช่แค่รถเท่านั้นที่แรงอย่างมีคุณภาพ ตัวเลขการจองก็พุ่งทะยานแรงไม่แพ้ใคร

เมอร์เซเดส-เบนซ์ย้ำความพร้อมในการมุ่งหน้าสู่การเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเต็มตัวในประเทศไทยหนุนด้วยกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพการขายใหม่ด้วยบริการที่เป็นดิจิทัลมากขึ้น

ด้วยความร่วมมือจากหลากหลายหน่วยงาน องค์กร และกลุ่มต่างๆ ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และพันธมิตร ผนึกกำลังตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกในกรุงเทพและปริมณฑล

ผ่านแพลตฟอร์ม Lazada ครั้งแรกในประเทศไทย เพียง 4 คัน เท่านั้น!!

ด้วยดีไซน์ภายนอกโทนสีดำแบบเอกซ์คลูซีฟรอบคัน ครั้งแรกกับราวหลังคาสีดำใหม่ (Roof Rail)

สมรรถนะล้ำ ขับมันกว่าเคย ยนตรกรรมซูเปอร์คาร์เปิดประทุนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแมคลาเรน!

ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานมาพร้อมนิยาม BORN TO BE BEYOND คิดให้เหนือกว่า เพื่อทุกความเป็นคุณ” ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้มีความเหนือกว่าในทุกด้านด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมผู้บริหารระดับสูง พร้อมด้วย มร. ลี่ผิง หวัง อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจและพาณิชย์ ประจำสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนภารกิจฉีดวัคซีนต้านโควิด อำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่เดินทางไปฉีดวัคซีนทั่วทั้งกรุงเทพฯ พร้อมให้เช่ารถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในราคาพิเศษ ผ่านแอป HAUP รายได้มอบให้ กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 และโรคระบาดต่างๆ

เปิดรับสมัครดีลเลอร์ใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ลูกค้าทั่วประเทศ

เผยโฉมยนตรกรรมใหม่สุดหรู บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive30d M Sport รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 Gran Sedan รุ่นฐานล้อยาวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sportสร้างนิยามใหม่ในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพ็คกับมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่ และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่ พร้อมส่งมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ใหม่ เสริมความสปอร์ตเร้าใจเทียบชั้นรถแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 18 Classic First Edition รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลทัวริ่งครูสเซอร์ สานต่อตำนานสุดคลาสสิกสำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดการส่งออกสูงที่สุดสำหรับทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู รวม 23,143 คัน เพิ่มขึ้นถึง 24% จากปีก่อนหน้า

บ็อกซเตอร์ (Boxster) ยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี

ราคาเริ่มต้น 6.19 ล้านบาท ! เสริมทัพรถสปอร์ตไฟฟ้าในรุ่นไทคานน์ Taycan

BMW เปิดตัว M5 CS มันคือ M car ที่ได้รับสมกับสมญานามหัวหอกรุ่นเรือธงพี่ใหญ่ของตระกูลที่แรงสุด โหดสุด เอ็กซ์สตรีมสุด และหายากสุด ชนิดที่ขึ้นหิ้งเป็นรถโคตรแรร์ในอนาคตแล้วตั้งแต่ยังไม่ทันออกขาย!

มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซปต์ “Targa Mania” ภายในงานท่ามกลางกองทัพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคและปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 300 คัน

รถยนต์ในรูปแบบสเตชั่นแวกอนขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยแนวคิด “EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดเต็มความหรูหราส่งท้ายปีที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ด้วยทัพรถยนต์พรีเมียมครบครันทุกเซ็กเมนต์ทั้งในกลุ่ม Compact car, Contemporary Luxury, Dream Cars และ SUV รวมถึงแบรนด์รถสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” และแบรนด์เทคโนโลยีกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดอย่าง EQ รวมกว่า 25 รุ่นที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

เติมเต็มบรรยากาศยามบ่ายให้สมบูรณ์เเบบด้วย Afternoon tea ชุดพิเศษ จากเเชมป์มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย

ซื้อเครื่องบิน ส่วนตัว Embraer Phenom ได้รับเอกสิทธิ์ในการสั่งซื้อยนตรกรรมสปอร์ต ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Porsche 911 Turbo S) รุ่นพิเศษ

จากสนามแข่งขันสู่ที่สุดแห่งยนตรกรรมบนท้องถนน ไอคอนนิคความแรงใหม่ล่าสุดจากลัมโบร์กินี

ปอร์เช่ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (plug-in hybrids) ยกระดับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ high-voltage

ตอกย้ำนโยบาย “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ” จัดกิจกรรมฝึกอบรมและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษสำหรับท่านเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ที่ซื้อรถยนต์กับเอเอเอสฯ ภายใต้งาน Porsche Driver’s Safety Training ประจำปี 2020 เพื่อให้เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ได้สัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง

SF90 Spider เผยโฉมผ่านงานเปิดตัวรูปแบบดิจิทัลพร้อมกันทั่วโลก ยนตรกรรม Plug-in Hybrid เปิดประทุน คันแรกของเฟอร์รารี่ สร้างขึ้นเพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่ เร็วแรงดุจสายลม!

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นท่ามกลางวิกฤตไวรัสโคโรน่า: อัตราผลตอบแทนจากการขาย 10.4 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงระยะเวลาตลอด 3 ไตรมาสของปี 2020 ปอร์เช่สามารถสร้างผลลัพธ์ จากการดำเนินงาน ได้เป็นมูลค่าสูงถึง 2 พันล้านยูโร

รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 2 มาพร้อมห้องโดยสารที่กว้างขึ้น และระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบเต็มพิกัดยิ่งกว่าที่เคย เติมเต็มความโฉบเฉี่ยวให้กับทุกการเดินทางด้วยขุมพลังขนาด 1,332 ซีซี ให้กำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ความเร็ว 1,620-4,000 รอบ/นาที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้