บทความทั้งหมด

ผู้นำเข้ารถเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการจากประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ร่วมจัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี การจัดตั้งเฟอร์รารี่ในทั้ง 3 ประเทศ จัดกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมขบวนขับรถ และขับลงสนามแข่งเซปัง พร้อมเปิดตัว Ferrari F8 Tributo ในงานกาล่าครั้งแรกในอาเซียน เมื่อวันที่ 19-20 เมษายน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฉมใหม่ จัดแสดงยนตรกรรมแกรนทัวเรอร์ครบทุกสายพันธุ์ พร้อมหลากหลายผลิตภัณฑ์สุดหรู

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดพิเศษจากเฟอร์รารี่กับ “Ferrari Corso Pilota Around The World 2019” คอร์สสอนขับรถที่ดีที่สุดของเฟอร์รารี่ ซึ่งบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้ทักษะเฉพาะในการขับขี่รถเฟอร์รารี่อย่างสนุกและปลอดภัย โดยจัดระหว่างวันที่ 29 -30 มีนาคม 2562 ณ สนาม Buriram United International Circuit จ.บุรีรัมย์

การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดด้านการทดสอบ WLTP เริ่มส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 Por-sche AG สามารถทำยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่เป็นจำนวนกว่า 55,700 คัน ทั่วโลก; คิดเป็นสัดส่วนลดลง 12 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) บันทึกสถิติใหม่ด้วย อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์ หรือคิดเป็นตัวเลขจำนวนส่งมอบ 18,310 คัน สืบเนื่องจากการเปิดตัว พร้อมจำหน่ายในทุกตลาดทั่วโลกเสร็จสิ้นตั้งแต่ต้นปี ในส่วนของความต้องการรถยนต์สปอร์ต Compact SUV ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) ยังคงรักษาระดับเอาไว้ได้อย่างดีด้วยยอดส่งมอบทั้งสิ้น 19,795 คัน

ปฏิวัติการขนส่ง บนรางรถไฟสาย ‘New Silk Road’

จากการทดสอบเสมือนจริงบนระบบคอมพิวเตอร์สู่ท้องถนน

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความโดดเด่นด้านความเป็รผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพเรื่องรถยนต์หรู โดยสามารถคว้ารางวัล “The Most Exciting New Product 2018” สำหรับรถยนต์ ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) ที่ได้นำมาเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show 2018) โดยมี คุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ ณ บูธรถยนต์ปอร์เช่ เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport ประเดิมสนามแรก คว้าอันดับที่ 1 รายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สร้างนิยามใหม่ให้แก่รถยนต์อเนกประสงค์ในเซกเมนต์พรีเมียมด้วยการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นที่สุดของตระกูล X ในรูปโฉมแปลกใหม่ที่ต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์และมิติรถ เส้นสายในการออกแบบและรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง ไปจนถึงห้องโดยสารที่มีความหรูหราล้ำสมัยอย่างเหนือชั้น ซึ่งเบื้องหลังของการออกแบบนั้นประกอบด้วยทีมดีไซเนอร์กว่า 700 คนที่ทำงานร่วมกันจาก 3 มุมโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี รวมทั้งดีไซเนอร์จาก DesignWorks ในเมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมร.แมทธิอัส ยุงฮันส์ หัวหน้าทีมดีไซเนอร์ ผู้ดูแลและออกแบบบีเอ็มดับเบิลยู X7 ได้มาเยือนไทยพร้อมกับการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 เปิดเผยถึงเบื้องลึกในการรังสรรค์ดีเอ็นเอใหม่ให้แก่รถยนต์ตระกูล X ของบีเอ็มดับเบิลยู

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นท่ามกลางช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง: ในปีงบประมาณ 2018 Porsche AG สามารถสร้างสถิติใหม่ขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขผลกำไรจากการดำเนินงาน รายได้จากการขาย ยอดส่งมอบรถยนต์ ใหม่ และจำนวนบุคลากรผู้ปฎิบัติงานในองค์กร ทั้งนี้ผลกำไรจากการดำเนินงานของบริษัทเติบโตขึ้นคิดเป็นสัดส่วน ประมาณ 4% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า เพิ่มขึ้นถึง 4.3 พันล้านยูโร ในส่วนของรายได้จากการขาย เพิ่มขึ้นกว่า 10% หรือคิดเป็นมูลค่าถึง 25.8 พันล้านยูโร ด้านอัตราผลตอบแทนจากการขายอยู่ที่ 16.6% โดยในปี 2018 ปอร์เช่สามารถส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงมือลูกค้าทั่วโลกรวมทั้งสิ้น 256,255 คัน คิดเป็นสัดส่วนที่มากขึ้นถึง 4% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว และสุดท้ายคืออัตรากำลังคนภายในองค์กรที่เพิ่มสูงขึ้นประมาณ 9% หรือคิดเป็นจำนวน บุคลากร 32,325 คน

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยรับมอบรางวัล “The Best Award 2019” จาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมจัดบูธภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 สำหรับรางวัลที่ได้รับได้แก่ รถยนต์จากัวร์ I-PACE (ไอ-เพซ) “EV of The Year 2019 Bangkok Motor Show Award" โดยมีนายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับมอบและให้การต้อนรับ

วอลโว่ ประกาศความสำเร็จหลังมียอดจำหน่ายรถยนต์ทั่วโลกในปี 2018 มากถึง 642,253 คัน ซึ่งทุบสถิติยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี (เพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2017) ซึ่งสอดคล้องกับ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่ายถึง 1,292 คัน (เพิ่มขึ้น 13% จากปี 2017) โดยวอลโว่มีส่วนแบ่งตลาดรถยนต์หรูระดับพรีเมียมในประเทศสูงถึง 4.2% โดยมียอดขายเติบโตสูงขึ้นถึง 50% ต่อเนื่อง 2 ปีที่ผ่านมา (ปี 2016 – 2018) พร้อมนำเสนอรถยนต์วอลโว่รุ่น All New XC40 ซึ่งวอลโว่ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จสูงสุด โดยรุ่นที่ขายดีที่สุดได้แก่ XC60, XC90 และ S90

มินิ ประเทศไทย นำโดย คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานโดยคุณปรีชา เบี้ยมุกดา (ที่ 2 จากซ้าย) เจ้าพนักงานปกครองชำนาญพิเศษ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จับรางวัลให้แก่ลูกค้าที่ทำการจองและรับส่งมอบรถยนต์มินิ ระหว่าง วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ในกิจกรรม “MINI THAILAND จัดโปรหนักแทนความรัก” ฉลองโอกาสมินิครบรอบ 60 ปี ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยลูกค้าผู้โชคดี 10 ท่านจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่งต่อหนึ่งรางวัล บินลัดฟ้าไปเยือนถิ่นกำเนิดของมินิถึงประเทศอังกฤษ พร้อมร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเยือนโรงงาน MINI Plant Oxford เพื่อเยี่ยมชมสายการผลิตรถยนต์มินิอย่างใกล้ชิด

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แต่งตั้ง มร. โยเซฟ คาบาน (Jozef Kabaň) เป็นหัวหน้าทีมออกแบบ (Head of Design) คนใหม่ของแบรนด์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการผลิต ยนตรกรรมระดับโลก ปูรากฐานการศึกษาและทักษะด้านยานยนต์แก่นักศึกษาอาชีวะในระบบทวิภาคี ภายใต้โครงการ BMW Service Apprentice Program ต่อเนื่องเป็นปีที่เจ็ด มอบทุนการศึกษาจำนวน 35 ทุน แก่นักศึกษาอาชีวะรุ่นที่ 6 และ 7 ในโครงการ BMW Service Apprentice Program จากวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) และโรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ มุ่งสร้างแรงงานฝีมือที่เปี่ยมด้วยทักษะและความสามารถระดับสูง เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เทียบเท่าระดับสากล

ปอร์เช่เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ในพิกัดสปอร์ต SUV รุ่นใหญ่อย่าง คาเยนน์ (Cayenne) เติมเต็มความต้องการยนตรกรรม สายพันธุ์สปอร์ตอเนกประสงค์เจเนอเรชันที่ 3 ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นไปอีกระดับที่ประสบ ความสำเร็จอย่างยิ่ง นั่นคือการมาถึงของปอร์เช่ คาเยนน์ คูเป้ (Porsche Cayenne Coupé)“ คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupé) ยังคงเป็นคาเยนน์ (Cayenne) ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันโดดเด่น แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคืองานออกแบบ ที่แสดงออกถึงความโฉบเฉี่ยวดุดัน รวมทั้งรายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆ อีกมาก ส่งผลให้ยนตรกรรมสปอร์ต SUV คันนี้ล้ำสมัย แข็งแกร่ง และเร้าอารมณ์ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา” ข้างต้นคือคำกล่าวของ Oliver Blume ประธานกรรมการบริหาร ของ Porsche AG ความเหนือชั้นของคาเยนน์เวอร์ชันล่าสุด (The new Cayenne) เริ่มตั้งแต่เส้นสายรายรอบ ตัวถัง ที่เฉียบคม มุมมองด้านท้ายรถที่เปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัว สปอยเลอร์หลังปรับระดับอัตโนมัติ เบาะหลังแบบแยกที่นั่งอิสระ และการออกแบบหลังคาที่แตกต่างกันถึง 2 สไตล์ – หลังคากระจกพาโนรามิกเป็นอุปกรณ์มาตรฐานหรือเลือกติดตั้ง หลังคาคาร์บอนเป็นอุปกรณ์พิเศษ

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ‘Season of Readiness’ เชิญสาวกดาวสามแฉกนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เข้ารับบริการ เช็คระยะและบำรุงรักษาเพื่อให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่และ สิทธิพิเศษมากมายถึง 4 ต่อ! โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 29 มิถุนายน 2562

เรนาสโซ มอเตอร์ ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำซูเปอร์สปอร์ตคาร์สายพันธุ์กระทิงดุอย่าง “ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว” ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ดีไซน์สปอร์ตหรูใหม่ที่ใช้เครื่องยนต์ V10 “ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ” รถยนต์แบบโปรดักชั่นที่สามารถทำลายสถิติเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในสนามนูเบิร์กริงและ “ลัมโบร์กินี อูรุส” Super SUV คันแรกของโลก จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

พร้อมรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

สัมผัสความหลงใหลในโลกที่ไร้ขอบเขตไปกับบทเพลง Be My World ซึ่งรวมศิลปินแถวหน้าของประเทศไทย 3 คน 3 สไตล์ ได้แก่ ป๊อด ธนชัย อุชชิน นักร้องผู้โด่งดังที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ เวย์ Daboyway แร็ปเปอร์ตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอปไทย และมาเรียม เกรย์ นักร้องสาวเสียงทรงพลังจากวง บีไฟว์ (B5) มาร่วมถ่ายทอดพลังแห่งความหลงใหลผ่านยนตรกรรมต่างสไตล์ใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตสะกดทุกสายตาอย่างบีเอ็มดับเบิลยู Z4 ใหม่ รถซีดานดีไซน์โฉบเฉี่ยวอย่าง บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 ใหม่ และรถ SAV สุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในคลาสอย่างบีเอ็มดับเบิลยู X7 ใหม่ ร่วมก้าวสู่เส้นทางแห่งความฝันที่แม้จะแตกต่างแต่ก็อยู่ภายใต้โลกใบเดียวกัน คือ “BMW’s World” หรือ โลกแห่งยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยู

ขีดสุดแห่งยนตรกรรมแกรนทัวเรอร์เปิดประทุน ครั้งแรกใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (the 40th Bangkok International Motor Show 2019)

ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่งาน Bangkok International Motor Show 2019

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. คริสเตียน วิดมานน์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธาน ยกทัพนวัตกรรมรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีไฮไลท์คือบีเอ็มดับเบิลยู X7 นิยามใหม่แห่งความหรูหรา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 7 ของที่สุดแห่งยนตรกรรม โรดสเตอร์ในตำนาน บีเอ็มดับเบิลยู Z4 ใหม่ และครั้งแรกในเอเชียกับการเปิดตัว มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี (60 Years Edition) พร้อมโชว์สุดตระการตาในบทเพลง ‘Be My World’ ซิงเกิลล่าสุดจากสามศิลปินชั้นนำของไทย ถ่ายทอดตัวตนหลากสไตล์ในโลกของบีเอ็มดับเบิลยู ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นนำเสนอยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เปิดตัวรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด เจนเนอเรชั่นที่ 3 ภายใต้แบรนด์ EQ อย่าง “Mercedes-Benz S 560 e” ซาลูนหรูรุ่นประกอบ ในประเทศที่สามารถขับเคลื่อนโดยใช้ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกลกว่าเจนเนอเรชั่นที่แล้วสูงสุด ถึง 60% จากการผสานกำลังของเครื่องยนต์เบนซินวี 6 ที่มีกำลัง 367 แรงม้า (270 กิโลวัตต์) และมอเตอร์ไฟฟ้าแบบอีคิวพาวเวอร์ที่ให้กำลัง 90 กิโลวัตต์ พร้อมด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แบบผสมที่ต่ำกว่า 50 กรัมต่อกิโลเมตร โดยภายในงานยังมีการขนทัพ ยนตรกรรมหรูกว่า 29 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์มาจัดแสดงภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 40” ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

กรุงเทพฯ – วอลโว่จะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยทุบสถิติยอดขายรถยนต์สูงสุดในรอบ 5 ปี ซึ่งเป็นสิ่งตอกย้ำแบรนด์วอลโว่ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัยในการขับขี่ ดังคำแถลงอุดมการณ์ของวอลโว่ที่ว่า “เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์ แนวทางการทำงานของวอลโว่จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก”

• การออกแบบใหม่! เพิ่มประสิทธิภาพของหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น • รถรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบสมองกลอัจฉริยะที่ประมวลผลความต้องการของผู้ขับขี่ เพื่อควบคุมระบบต่างๆของตัวรถ ทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเลี้ยวล้อหลัง ส่งผลให้ตอบสนองรวดเร็วและง่ายต่อการขับขี่ • ระบบ Infotainment ใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์การเชื่อมต่อมากยิ่งขึ้น อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงอย่างครบครัน

เบนท์ลี่ย์ เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการตกแต่ง แบบพิเศษ (Centenary Specification) ให้กับรถทุกรุ่นในสายการผลิตเบนท์ลีย์ทุกคันที่ประกอบขึ้นระหว่างเดือนมกราคม-ธันวาคม 2019 ณ โรงงานในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ จะเป็นสเปกพิเศษ ‘Centenary Specification’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ รวมถึง เบนท์ลี่ย์ หลายรุ่นที่เคยโด่งดังในอดีต รถทุกคันจะได้รับการติดตั้งโลโก้สัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 100 ปี, เบาะหนังแท้ ปักลวดลายโดดเด่น, แผ่นกันรอยแบบพิเศษบริเวณกาบบันได และอื่นๆ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ และทำให้เป็นรถยนต์ที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างแท้จริง

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำศักยภาพผู้นำเข้ารถยนต์หรูชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเปิดตัว Porsche Studio Bangkok โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ถูกเนรมิตขึ้นอย่างอลังการ ณ ชั้น 1 ไอคอนสยาม (ICONSIAM) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งนี้มาพร้อมนวัตกรรมดิจิทัล ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่เหล่าลูกค้า ปอร์เช่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. กัลดริค ดอนเนอซาน เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาด ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจากมร. ลาร์ส นีลเซ่น ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ภูมิภาคตะวันออกกลางของบีเอ็มดับเบิลยู ณ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้