ขับอย่างเซียน อัพสกิลขั้นเทพกับ BMW /// M Experience

Last updated: 16 มี.ค. 2563  |  1152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขับอย่างเซียน อัพสกิลขั้นเทพกับ BMW /// M  Experience

หากคิดจะขับ BMW ตระกูล M ให้สุดลิมิตได้เข้าถึงสมรรถนะอันร้อนแรงที่แท้จริงของตัวรถ ก่อนอื่นคุณควรเข้าเรียนคอร์สอบรมการขับขี่ของ BMW Driving Experience ขั้น Basic  และ Advance  ทั้งสองคอร์สนี้มาก่อนเป็นพื้นฐาน  และก้าวเข้ามาอัพสกิลขั้นเทพในคอร์สสุดเจ๋งกับ BMW /// M Experience ที่จะเทรนด์คุณให้เป็นมือโปรได้ง่ายๆ!



กลุ่มผู้เข้าเรียนในคอร์สนี้ได้ผ่านการลงทะเบียนผ่านโปรแกรม BMW JOY Experience ที่ตระการตาไปกับฝูง BMW M4 ทั้งแรง ทั้งแพง และหายากมาจอดเรียงหน้าให้ได้ขับกันถึง 6 คัน หลากสีสัน ที่หลายคันเป็นสีพิเศษราคาแพงมากไม่ได้หาดูกันง่ายๆ อาทิ สี Java Green , สี Champagne Quartz Metallic และ สี Frozen Black เป็นต้น



เริ่มโปรแกรมเช้า ด้วยการ Warm Up ให้นักเรียนได้ทำความคุ้นเคยกับ M4 ด้วย Session การใช้เบรคเพื่อให้รับรู้ถึงพลัง และน้ำหนักเบรคและเพื่อหาลิมิตเบรคด้วย ต่อด้วย Session สลาลอมเพื่อรับรู้พฤติกรรมการบังคับควบคุมของรถ และ  Session Drag racing เพื่อทดสอบอัตราเร่งสัมผัสความแรงของเครื่องยนต์ตระกูล M แท้ๆ ในรหัส S55   หลังจากทำความคุ้นเคยเรียบร้อยแล้ว นักเรียนจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 3 คัน เพื่อเข้าติวเทคนิคการเข้าโค้งต่างๆของสนามพีระเซอร์กิต พัทยา จาก อินสตรักเตอร์มืออาชีพ โดยจะขับนำพาทัวร์รอบสนามพีระ โดนเริ่มจากไปช้าๆและเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆในรอบหลังๆ ทำให้นักเรียนทุกคนสามารถขับควบทะยาน M4 ไปบนสนามได้อย่างรวดเร็วขึ้นแต่ปลอดภัย











หากใครสนใจกิจกรรมดีๆ ที่จะได้สัมผัสความแรงของ BMW M ก็ไม่ยาก ด้วยการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม BMW /// M Experience แต่ต้องเริ่มจากการผ่าน BMW Driving Experience : Basic Course ก่อน จึงจะสามารถร่วมกิจกรรม BMW Driving Experience : Advance Course และ BMW /// M Experience หรือสำหรับคนที่อยากสัมผัสรถ SUV ก็สามารถร่วมกิจกรรม BMW xDrive Experience ได้อีกด้วย





สนใจดูรายละเอียดทุกคอร์สได้ที่ http://bit.ly/BMWJoyDrivingExperience2020
ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/bmwultimatejoy




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้