เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020 ตอกย้ำความเป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย

Last updated: 12 มี.ค. 2563  |  671 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020 ตอกย้ำความเป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย ในอุตสาหกรรม ยานยนต์ และชิ้นส่วน
ยานยนต์ คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2020 ประเภทความเป็นเลิศ “Most Admired Award” ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับองค์กรที่น่าชื่นชม ด้านสินค้าและบริการ ด้านการดำเนินธุรกิจ ด้านธรรมภิบาล สร้างความจดจำที่ดีให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมี คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บ. เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา


พิธีมอบรางวัล Thailand Top Company Awards 2020 จัดโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นับเป็นรางวัลอันเป็นเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจแด่องค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของประเทศ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ภายใต้แนวคิด “ธุรกิจอัจฉริยะ เพื่อสังคมแห่งอนาคต” (Smart Businesses for Future Societies) ซึ่งในปีนี้มีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้นรวม 26 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลประเภทอุตสาหกรรม 12  และรางวัลความเป็นเลิศ 14 รางวัล ทุกองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลถือเป็นองค์กรต้นแบบในวงการธุรกิจไทย



เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้