บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัว BMW 630i GT M Sport ราคา 4,399,000 บาท (รวม BSI standard)

Last updated: 26 มี.ค. 2563  |  1645 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัว BMW 630i GT M Sport ราคา 4,399,000 บาท (รวม BSI standard)

BMW 630i GT M Sport ยกระดับความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวางเพื่อความผ่อนคลายในการเดินทาง มาในเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ / 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที จึงเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งยังมีช่วงล่างแบบถุงลมปรับระดับอัตโนมัติติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน





ดีไซน์ภายนอกสื่อถึงเอกลักษณ์ที่สะดุดตาและทรงพลัง สัดส่วนที่ลงตัวและสง่างามตามเส้นสายบนตัวรถ มาพร้อมไฟหน้า Adaptive LED ปรับตามทิศทางหมุุนของพวงมาลัย และกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู หลังคาลาดต่ำในสไตล์คูเป้บรรจบกับส่วนท้ายของรถ ไฟท้ายในดีไซน์สามมิติโดดเด่นสะกดสายตา เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแอโรไดนามิกส์แบบ M

ภายในห้องโดยสาร



ในห้องโดยสารของBMW 630i GT M Sport ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ พื้นที่โดยสารโอ่อ่ากว้างขวาง เบาะที่นั่งคนขับยกสูงเพื่อวิสัยทัศน์ที่กว้างรอบด้านยิ่งขึ้นของผู้ขับขี่ การจัดวางปุ่มควบคุมต่าง ๆ อยู่บนพื้นฐานของหลักการยศาสตร์ เพื่อมอบความพึงพอใจยิ่งขึ้นระหว่างขับขี่ เส้นสายการออกแบบและวัสดุแสดงถึงความประณีตและความเหนือระดับ เบาะที่นั่งด้านหลังกว้างขวางสะดวกสบาย



กระโปรงท้ายที่เปิดปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า พนักพิงเบาะหลังแบ่งพับแบบ 40:20:40 ยังสามารถพับให้ราบได้ด้วยปุ่มในกระโปรงท้าย ฝาปิดช่องเก็บสัมภาระแบบสองชิ้นในโครงสร้างแข็งแกร่งทนทาน และสามารถพับเก็บไว้ใต้พื้นกระโปรงท้ายได้




 BMW 630i GT M Sport มาพร้อมระบบควบคุมและแสดงผลชั้นเยี่ยม นำเสนอที่สุดแห่งความครบถ้วนในการควบคุมรถยนต์ การนำทาง รวมถึงฟังก์ชั่นการสื่อสารและระบบความบันเทิงที่ครบเครื่องอย่างไม่มีใครเทียบ แผงคอนโซลหน้ามาพร้อมกับหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอระบบสัมผัส Control Display ความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้ว มอบความสะดวกสบายด้วย BMW ConnectedDrive มาพร้อมระบบการสั่งงานด้วยเสียง (Intelligent Voice Control Assistance) กล้องรอบทิศทาง (Surround View Camera) และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control) ทั้งยังเสริมความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนและป้องกันการชนที่ครอบคลุมทั้งยานพาหนะและคนเดินถนน ระบบสนับสนุนการควบคุมพวกมาลัยและการเปลี่ยนเลน พร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการชนด้านข้าง ระบบแจ้งเตือนรถตัดหน้า ระบบ Evasion Aid ที่ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุในกรณีที่รถคันหน้าเบรกกะทันหัน ระบบควบคุุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go รวมไปถึงการจอดรถยนต์โดยควบคุมด้วยกุญแจ (Remote Controlled Parking) และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ BMW Head-Up Display



ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู*: ยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็นเวลา 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร พร้อมรับฟรี ลำโพง Bowers & Wilkins
ลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตั้งแต่วันนี้ และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ได้แก่

1. เมื่อซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นพร้อมซื้อโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Ultimate ที่ให้ระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร จะได้รับการอัพเกรดระยะเวลาบำรุงรักษาเป็น 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร และการรับประกันรวมทั้งสมาชิกภาพ BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
2. บีเอ็มดับเบิลยู ขยายช่องทางการจองรถยนต์มากมายหลากหลายรุ่นผ่านทางออนไลน์ที่  shop.bmw.co.th. โดยลูกค้า 200 ท่านแรกที่ทำการจองรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ภายในวันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับลำโพง Bowers & Wilkins ฟรี
3. ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่น**รับฟรี แท่นชาร์จ BMW Wallbox พร้อมฟรีค่าติดตั้ง 4. นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่นแบบสินเชื่อผ่านบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง 3 ปี ฟรี
5. สำหรับลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู X1 ทุกรุ่น รับข้อเสนอดาวน์ 0% พร้อมเว้นผ่อนชำระได้จนถึงสิ้นปี 2563 จากแคมเปญ  “JOY NOW, PAY NEXT YEAR”เมื่อซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 แบบสินเชื่อผ่านบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ด้วยเงื่อนไขพิเศษนี้ ลูกค้าจะสามารถขยายระยะเวลาการผ่อนจ่ายงวดแรกไปได้ถึงเดือนมกราคม 2564 เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านในช่วงนี้โดยเฉพาะ
6. แคมเปญ Loyalty สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู สามารถนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ท่านเป็นเจ้าของ รุ่นใดก็ได้ มาเปลี่ยนเป็น บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 5 และบีเอ็มดับเบิลยู X3 ได้ในมูลค่าที่สูงกว่าทั่วไป


 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้