BMW X1 มากับโปรรักกันยาวๆแห่งปี “JOY NOW, PAY NEXT YEAR” ขับฟรีปีนี้ เริ่มผ่อนต้นปีหน้า!

Last updated: 26 มี.ค. 2563  |  1899 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW X1 มากับโปรรักกันยาวๆแห่งปี “JOY NOW, PAY NEXT YEAR” ขับฟรีปีนี้ เริ่มผ่อนต้นปีหน้า!

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบพลังแห่งการเลือกอย่างต่อเนื่องมอบข้อเสนอสุดพิเศษ BMW X1 ที่มาพร้อมแคมเปญ “JOY NOW, PAY NEXT YEAR”




โดยสำหรับลูกค้าที่ซื้อ BMW X1 ทุกรุ่น รับข้อเสนอดาวน์ 0% พร้อมเว้นผ่อนชำระได้จนถึงสิ้นปี 2563 จากแคมเปญ  “JOY NOW, PAY NEXT YEAR”เมื่อซื้อรถยนต์ BMW X1  โดยต้องผ่อนชำระกับสินเชื่อของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทยเท่านั้น ก็รับเงื่อนไขพิเศษนี้ โดยรับรถวันนี้ใช้รถฟรียาวไปถึงสิ้นปี  จะจ่ายอีกทีก็ปีหน้า(มกราคม 2564)  เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านในช่วงนี้โดยเฉพาะ ด้วยข้อเสนอดีๆแบบนี้ อดใจได้เหรอ! 






นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป บีเอ็มดับเบิลยูยังได้ขยายช่องทางการจองออนไลน์ให้ครอบคลุมรุ่นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การจองรถยนต์ที่สะดวกสบาย ราบรื่นให้แก่ลูกค้า พร้อมข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ไม่กี่คลิก ก่อนจะรอรับการติดต่อกลับจากผู้จำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการ โดยสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ลูกค้าจะสามารถจองออนไลน์ผ่านทาง shop.bmw.co.th




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้