บทความทั้งหมด

Lamborghini Club ร่วมฉลองความภาคภูมิใจในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ ที่ได้รับการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมเอกสิทธิ์ขั้นสูงสุดสำหรับสมาชิกคลับ และการสนับสนุนดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport กวาดโพลเดี้ยมแดนปลาดิบ รายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019

2 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก “ซิตี้แบงก์และเมอร์เซเดส-เบนซ์” เปิดเกมรุกสงครามบัตรเครดิต งัด “Citi Mercedes” เจาะกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่ Real User Mercedes-Benz ชูแนวคิด Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อัดสิทธิประโยชน์เหนือคู่แข่ง พร้อมเผยโฉม 3 Brand Endorsers “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน ตัวแทนของผู้ที่มีความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวพร้อมความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น และหนุ่มนักธุรกิจ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตัวแทนของคนที่มุ่งมั่นเติมเต็มตามความฝัน

ปอร์เช่ ไทคานน์ (Taycan) ปรากฎโฉมระหว่างการแข่งขัน Formula E

รถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู คลาสสิกที่พ้นระยะแพ็คเกจ BSI และการรับประกัน รับส่วนลดค่าอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 25%

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ตระหนักเสมอว่า เด็กและเยาวชนทุกคนต่างเป็นผู้กุมกุญแจสำคัญสู่อนาคต ด้วยเหตุนี้ ทางองค์กรจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยการร่วมมือกับสถานศึกษาต่างๆ โดยความพยายามของแบรนด์ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างประโยชน์ต่อชุมชนเท่านั้น แต่ยังอาจกล่าวได้ว่ามีส่วนร่วมในการพัฒนาบุคลากร สร้างเหล่าว่าที่ดีไซเนอร์ ช่างฝีมือ และวิศวกรทั้งหลาย ผู้ซึ่งในวันหนึ่งจะกลายเป็นผู้เปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต

สัมผัสลู่ทดสอบสมรรถนะสุดตระการตา กิจกรรมสู่ความยั่งยืน งานสตรีทอาร์ตจากศิลปินชื่อดัง และมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มว่าน-ธนกฤต พบกัน 9-18 สิงหาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ด้านหน้าห้างอิเกีย เมกาบางนา

(ครูว์, ประเทศอังกฤษ) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยข้อมูลอัครยนตรกรรม สปอร์ตซีดานล่าสุด ดิออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ที่นำเสนอความลงตัวของรถลีมูซีนและอารมณ์สปอร์ตซีดาน อีกทั้งยังนำเสนอ ความเป็นผู้นำระดับโลกในความปราณีตบรรจงของงานฝีมีระดับปรมาจารย์ของเบนท์ลีย์ ทั้งคุณภาพภายในตัวรถและดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นด้านคนขับหรือผู้โดยสารก็ตาม

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย มอบรางวัลพิเศษรวมมูลค่ากว่าสองล้านบาทให้แก่สองนักกอล์ฟ มือสมัครเล่นผู้ทำสถิติโฮล-อิน-วัน คุณปิยะภัทร มณีเสถียร และคุณเดชอานันท์ ทิพย์มณีแนม ในการแข่งขัน BMW Golf Cup International 2019 รอบคัดเลือก ณ สนามนิกันติ กอล์ฟ คลับ นครปฐม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่มีนักกอล์ฟมือสมัครเล่นหวดวงสวิงลงหลุมโฮล-อิน-วันพร้อมกันถึงสองคน ภายในทัวร์นาเมนต์ BMW Golf Cup International

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองเดือนแห่งสตาร์เฟส มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 40,000 บาท ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่น Mercedes-Benz E 350 e, Mercedes-Benz GLC 250 d, Mercedes-Benz GLC Coupé เพิ่มเติมจากข้อเสนออัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับสัญญาเช่าซื้อระยะเวลา 48 เดือน และลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่น Mercedes-Benz GLC 220 d ภายในงานสตาร์เฟส และผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย รุดขยายเครือข่ายธุรกิจจำหน่ายปลีกให้ครอบคลุมทั่วไทย จับมือพันธมิตรเปิดโชว์รูม 3 แห่งใหม่ในช่วงไตรมาสที่ 3-4 ปี 2562 ได้แก่ บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในอำเภอหาดใหญ่, บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ในจังหวัดขอนแก่น และ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ในอำเภอบางบัวทอง โดยทั้ง 3 โชว์รูมมีทำเลที่ตั้งตามกลยุทธ์ในเขตเมืองใหญ่และจะบูรณาการแนวคิดธุรกิจรูปแบบใหม่ของวอลโว่นั่นคือ “วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย รุดขยายเครือข่ายธุรกิจ เปิดตัวโชว์รูมใหม่ครอบคลุมหาดใหญ่ ขอนแก่น และบางบัวทอง Retail Experience” ซึ่งโดดเด่นด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช การให้ความสำคัญกับการสร้างปฏิสัมพันธ์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่หรูหราและโปร่งสบายสไตล์สแกนดิเนเวียนบนแนวคิด “Cool On The Outside, Warm On The Inside” ผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตา

โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม นับเป็นยนตรกรรมเพชรยอดมงกุฎในโลกแห่งยานยนต์อัลตราลักซ์ชัวรี ที่ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งการสรรสร้างและหล่อหลอมอัตลักษณ์มาตลอดช่วงศตวรรษที่ 20 และ 21 พร้อมทั้งดำรงอยู่อย่างมั่นคง สุขุม และโชกโชนไปด้วยประสบการณ์ แฟนธอมคือยนตรกรรมที่กลุ่มลูกค้าผู้มั่งคั่งและทรงอิทธิพลที่สุดในโลกเลือกครอบครองเป็นเจ้าของอย่างภาคภูมิ

เอเอเอสฯ ยกระดับช่างไทยสู่เวทีระดับโลก ส่งทีมวิศวกรฝ่าด่านทดสอบสุดท้าทาย คว้าคะแนน ระดับเหรียญทองการทดสอบ Porsche Classic Technician

กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของเฟอร์รารี่กลับมาอีกครั้ง กับการรวมกลุ่มเจ้าของเฟอร์รารี่จากทั่วโลก กว่า 20 ประเทศ มาร่วมคาราวาน Ferrari Cavalcade ขับชมความสวยงามของกลุ่มเมืองคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตระการตากับการรวมรถเฟอร์รารี่หลากหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นคลาสสิค ไปจนถึงรุ่น Limited Edition ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น Ferrari Portofino, 488 Pista Pilota ไปจนถึง Ferrari Enzo และ LaFerrari Aperta

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดรถยนต์สมรรถนะสูงต่อเนื่อง เสริมทัพรถยนต์ตระกูลเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้พันธุ์แรงภายใต้แบรนด์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีรุ่นล่าสุด Mercedes-AMG C 63 S Coupé โฉมใหม่ ที่ยกระดับ “สมรรถนะการขับขี่” ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความปราดเปรียวเร้าใจ ในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีมากยิ่งขึ้น โดยรถยนต์รุ่นนี้จะนำเสนอในราคา 10,129,000 บาท ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

นักล่าโค้งแห่งท้องถนน ยนตรกรรมที่พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมมือกับบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม BENTLEY X BAAN SANSIRI ณ โครงการ “บ้านแสนสิริ พัฒนาการ” บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับ Super Luxury ที่ทุกรายละเอียดเริ่มต้นจากความสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การสร้างสรรค์ไปจนถึงการคัดสรรเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุด อันได้แรงบันดาลใจจากยุครีเจนซี่ ซึ่งเป็นยุคที่สถาปัตยกรรมของอังกฤษโดดเด่น และมีเอกลักษณ์มากที่สุด

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ช่วงฤดูฝน

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. กัลดริค ดอนเนอซาน (ซ้ายมือ) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ส่งมอบรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 และซีรี่ส์ 7 ให้แก่กระทรวงการต่างประเทศ นำโดย คุณธฤต จรุงวัฒน์ (ขวามือ) เอกอัครราชทูต หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอาเซียน 2019 เพื่อใช้ในการต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้นำและรัฐมนตรีจาก 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน ในงานประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย. 2562 ณ กรุงเทพฯ

การร่วมมือด้านงานวิจัยเพื่อปรับปรุงระบบความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ถนนที่มีความเสี่ยงสูง

เพื่อเป็นการรำลึกวาระครบรอบ 100 ปีของการบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกโดยไม่มีการหยุดพักได้สำเร็จเป็นครั้งแรก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้เผยโฉมภาพสเก็ตช์การออกแบบเรธ อีเกิล 8 ยนตรกรรมคอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์ ซึ่งไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยยานยนต์จำนวน 50 คันในคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของเที่ยวบินประวัติศาสตร์ที่ถูกขับเคลื่อนโดยกัปตันจอห์น อัลค็อกและร้อยโทอาร์เธอร์ บราวน์ สองนักบินผู้กล้าที่ท่องไปในน่านฟ้าอันลี้ลับ เหินเวหาข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกด้วยอากาศยานดัดแปลง Vickers Vimy ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทวิน โรลส์-รอยซ์ อีเกิล 8 เมื่อ 100 ปีที่แล้ว

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จัดงานเฉลิมฉลอง ครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดประเทศไทย ในงานดินเนอร์หรูหราภายใต้ชื่องาน “Centenary Dinner” ในโอกาสสำคัญที่เบนท์ลีย์ครบรอบ 100 ปี ณ สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย สถานที่สำคัญที่ตรึงความทรงจำของผู้เข้าร่วมงานกับความประทับใจในครั้งนี้ ด้วยประวัติการก่อตั้งสถานทูตอันเป็นเสมือนบ้านแห่งสหราชอาณาจักรในเมืองไทยมีอายุมากว่า 130 ปี ภายใต้การตกแต่งของศิลปกรรม และสถาปัตยกรรมของอังกฤษอย่างแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้