โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เผยโฉมภาพสเก็ตช์ของเรธ อีเกิล 8 ในวาระครบรอบ 100 ปี การบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกครั้งแรก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เผยโฉมภาพสเก็ตช์ของเรธ อีเกิล 8  ในวาระครบรอบ 100 ปี การบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกครั้งแรก


ภาพสเก็ตช์ที่กลั่นกรองจากวิสัยทัศน์ของทีม Bespoke Collective ของโรลส์-รอยซ์ ได้สะท้อนการทำงานบนเส้นทางแห่งความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซน์เนอร์ของโรลส์-รอยซ์ในขณะที่พวกเขาเฟ้นหารูปแบบและวิธีที่จะสื่อสารถึงวีรกรรมอันยิ่งใหญ่กล้าหาญ ภายใต้คอนเซปท์ยนตรกรรมของโรลส์-รอยซ์


มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “ฝีมือและความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นของทีมออกแบบ Bespoke Collective ของเรา ถ่ายทอดมโนภาพของหนึ่งในเหตุการณ์ที่ควรค่าแก่การจารึกที่สุดในศตวรรษที่ 20 ซึ่งก็คือเรื่องราวของการบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกโดยไม่หยุดพักเป็นครั้งแรก ซึ่งถูกบอกเล่าผ่านเรธ ยนตรกรรมที่เป็นตัวแทนของพลัง ความตื่นเต้นเร้าใจและการผจญภัย เรธ อีเกิล 8 คือผลงานชิ้นเอกที่ล้ำสมัย และภาพสเก็ตช์เหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่ถ่ายทอดบรรยากาศเบื้องหลังของการสรรสร้างยนตรกรรมคันนี้ได้เป็นอย่างดี”


 การออกแบบสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของงานฝีมือของโรลส์-รอยซ์ ภาพสเก็ตช์ของเพดานห้องโดยสารที่ตกแต่งสวยงามด้วยแสงดาวและมวลหมู่เมฆ ซึ่งเป็นภาพท้องฟ้าบริเวณจุดครึ่งทางและแสดงเส้นทางการบินครั้งประวัติศาสตร์ของกัปตันอัลค็อกและร้อยโทบราวน์ ภาพสเก็ตช์แบบละเอียดอีกภาพหนึ่งยังแสดงให้เห็นภาพวิวยามค่ำคืนเมื่อมองจากด้านบน ซึ่งถูกนำมาถ่ายทอดอย่างชำนาญลงบนแผงหน้าปัดด้านหน้าของยนตรกรรมเรธ ในรูปแบบของการเลี่ยมทอง เงิน และทองแดง

ภาพสเก็ตช์ของนาฬิการถยนต์ในคอลเลกชันนี้แสดงให้เห็นการใช้เทคนิคออกแบบพื้นผิวให้ดูราวกับเป็นน้ำแข็ง เพื่อสื่อถึงแผงควบคุมเครื่องบินที่แทบกลายเป็นน้ำแข็งระหว่างการผจญภัยเหินเวหาในครั้งนั้น ในขณะเดียวกัน ยังมีแสงสีเขียวซึ่งเรืองรองจากหน้าปัดในเวลาค่ำคืน ที่ทำให้นึกถึงแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวที่นักบินทั้งสองสามารถมองเห็นได้ระหว่างเส้นทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกของพวกเขา


 เรธ อีเกิล 8 ยนตรกรรมคอลเลกชันล่าสุดสำหรับเหล่านักสะสมของโรลส์-รอยซ์ จะถูกรังสรรค์ขึ้น ณ Home of Rolls-Royce ที่เมือง กู๊ดวูด, เวสต์ ซัสเซกซ์ ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักซ์ชัวรีระดับโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้