วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย รุดขยายเครือข่ายธุรกิจ เปิดตัวโชว์รูมใหม่ครอบคลุมหาดใหญ่ ขอนแก่น และบางบัวทอง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย รุดขยายเครือข่ายธุรกิจ เปิดตัวโชว์รูมใหม่ครอบคลุมหาดใหญ่ ขอนแก่น และบางบัวทอง

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2560 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงานโดยหันมาให้ความสำคัญกับประสบการณ์ลูกค้าของเราเป็นศูนย์กลางในการปฏิบัติงานของเรา ปัจจุบัน พันธมิตรผู้ค้าปลีกของเรามากกว่า 80% ได้ร่วมนำเสนอประสบการณ์ลูกค้า ในสไตล์สแกนดิเนเวียน ซึ่งผมได้เห็นแล้วว่าพันธมิตรผู้ค้าปลีกรายใหม่ของเรา มุ่งมั่นนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างน่าพึงพอใจ เนื่องจากทุกวันนี้ ลูกค้ามีทางเลือกมากมาย แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้คนสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้ก็คือประสบการณ์ลูกค้าชั้นเลิศนั่นเอง”

“แนวทางนี้ดูเหมือนจะได้ผลดีมาก เพราะในปี พ.ศ. 2562 จนกระทั่งบัดนี้ ธุรกิจของเราเติบโตขึ้นกว่า 90% ผนวกกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งล้วนเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจว่าเราจะปกป้องผู้คนทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นของเราได้รับการตอบรับจากเหล่าพันธมิตรผู้ค้าปลีกของเราทุกราย และพร้อมกันนี้ เราจะนำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทางบนแนวทางแห่งความปลอดภัย การนำเสนออัตลักษณ์เฉพาะตัว และแนวคิดแห่งความยั่งยืนต่อไป” 

มร.คริส เวลส์ อธิบายเพิ่มเติมว่า “ด้วยการรุดขยายเครือข่ายธุรกิจในประเทศไทยด้วยโชว์รูมใหม่ทั้ง 3 แห่ง วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอ “Volvo Retail Experience (VRE)” ให้แพร่หลายยิ่งขึ้นในกลุ่มลูกค้าทั่วเมืองไทย เป้าหมายของแนวคิด Volvo Retail Experience คือการสร้างสภาพแวดล้อมที่เปิดโล่งสำหรับลูกค้าโดยเน้นวิสัยทัศน์ที่โปร่งสบายตาเป็นหลัก ด้วยการแบ่งกั้นพื้นที่ภายในด้วยกระจกใสเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกิจกรรมต่าง ๆ ในห้องเวิร์กช็อปรูปแบบใหม่ นำเสนอให้เห็นอย่างชัดเจนจากหลังบ้านสู่หน้าบ้าน สำหรับส่วนโชว์รูมด้านในได้มีการจัดพื้นที่นำเสนอข้อมูลทางกายภาพและสื่อดิจิทัล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่ในส่วนให้การบริการ มีการรวมเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์และเปิดกว้างขึ้น ซึ่งโชว์รูมแห่งใหม่ทั้ง 3 แห่งทั้งในหาดใหญ่ ขอนแก่น และบางบัวทอง จะช่วยเน้นย้ำถึงแนวคิด VRE เพื่อมอบบริการที่เหนือระดับและประสบการณ์ธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ระดับหรูแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้าทุกรายของเรา”

 บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ตั้งอยู่บนถนนศรีภูวนารถในอำเภอหาดใหญ่ บริหารงานโดยนายธวัชชัย ตรีสุขเกษม อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เจ้าของรางวัลยอดขายดีเด่นมากมายและมีผลงานยอดจำหน่ายรถยนต์เอสยูวีสูงสุดในภาคใต้ของประเทศไทย (พ.ศ. 2560) นายธวัชชัยได้นำประสบการณ์อันช่ำชองในการจัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่มาสู่พันธมิตรคู้ค้า โดยกล่าวว่า “ในฐานะผู้เริ่มธุรกิจอย่างกระตือรือร้นด้วยตนเอง ผมจึงมีความมุ่งมั่นในการสร้าความเติบโตแก่ธุรกิจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย และทีมงาน ด้วยองค์ความรู้เชิงลึกในตลาดรถเอสยูวี ผมจะพยายามนำเสนอข้อมูลแก่ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสกับดีไซน์สแกนดิเนเวียนที่หรูหราในแบบสวีดิช รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะจากวอลโว่อย่างดีที่สุด”

 บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ในจังหวัดขอนแก่น บริหารงานโดยนายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาน เจ้าของรางวัล Best Distributor in the Northeast Region Award (ปี 2559) ในฐานะชาวขอนแก่นโดยกำเนิด โดยนายอวิรุทธิ์มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงตลาดผู้บริโภคในท้องถิ่น และองค์ความรู้เฉพาะด้านทั้งในเรื่องการตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการจัดจำหน่าย ด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทข้ามชาติมานานกว่า 7 ปี คุณอวิรุทธิ์อธิบายว่า “ได้เล็งเห็นถึงโอกาสการร่วมมือและการจัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ ผมรู้สึกประทับใจอย่างมากกับแนวคิดการให้ความสำคัญกับการสร้างความเชื่อมั่นและการเชื่อมโยงสู่ผู้บริโภค จังหวัดขอนแก่นมีศักยภาพสูงในการพัฒนาธุรกิจและผมต้องการศึกษารูปแบบกิจกรรมเพื่อสังคมของวอลโว่ด้วยเช่นกัน” 

บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกในอำเภอบางบัวทอง บริหารงานโดยนายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ ผู้คร่ำหวอดด้านการจัดจำหน่ายรถยนต์ ในฐานะผู้ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจรถยนต์และปัจจุบันเป็นเจ้าของโชว์รูม 3 แห่ง ทำให้นายวรศักดิ์มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับธุรกิจโชว์รูมรถยนต์ ด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี ทำให้เขาเคยได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัล Grand Master Award (2552 ถึง 2556), รางวัล Fleet Top Sales Award (2553 ถึง 2555) และ Customer Care Award (2559) คุณวรศักดิ์ กล่าวว่า “ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยมของโชว์รูมบนถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นแหล่งรวมศูนย์จำหน่ายรถยนต์รายย่อยจำนวนมาก ทำให้เราได้ประโยชน์จากการที่มีผู้บริโภคมากมายเดินทางมายังย่านนี้และมีโอกาสสูงที่จะมาเลือกซื้อรถยนต์ ด้วยความเข้มแข็งของตลาดรถเอสยูวีและฐานลูกค้าของเราในปัจจุบัน เราคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายรถยนต์รุ่น Volvo XC40, XC60, XC90 และ S90 ได้อีกมากในอนาคต”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังได้จัดโปรโมชั่น “SECRET DEAL” ตั้งแต่วันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมลุ้นจับสลากชิงรางวัลใหญ่ Secret Rewards เป็นผู้โชคดี 1 ใน 10 ทริปท่องเที่ยวสุดหรูมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ Secret Offers แก่ผู้สั่งซื้อรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นในช่วงโปรโมชั่น

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้