The Future of Mobility

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Future of Mobility

บีเอ็มดับเบิลยู จัดงานเสวนา "The Future of Mobility" เผยวิสัยทัศน์สู่การขับเคลื่อนแห่งอนาคต


"การพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าคือหนึ่งในเสาหลักของกลยุทธ์ NUMBER ONE > NEXT ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ยานยนต์แห่งโลกอนาคต ACES (Autonomous, Connected, Electrified และ Services/Shared) หลังจากการเปิดตัวของบีเอ็มดับเบิลยู i3 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นผู้ริเริ่มและก่้าวสู่ความเป็นผู้นำในนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า โดยภายในปี พ.ศ. 2564 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จะมีรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด 5 รุ่น คือ บีเอ็มดับเบิลยู i3 มินิ เอ็คทริค บีเอ็มดับเบิลยู iX3 บีเอ็มดับเบิลยู i4 และบีเอ็มดับเบิลยู iNEXT และภายในปี พ.ศ. 2568 บีเอ็มดับเบิลยู i จะมีรถยนต์ืี่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทั้งหมด 25 รุ่น ประกอบด้วยรถยนต์ใข้พลังงานไฟฟ้าถึง 12 รุ่น


อนาคตที่สดใสของระบบการใช้ยานพาหนะร่วมกัน ( Car Sharing) บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ร่วมมืออย่างต่อเนื่อง ในการสนับสนุนพัฒนาระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับยนตรกรรมไฟฟ้า และการติดตั้งสถานีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า โดยในปี 2559 บริษัทได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เพื่อนำร่อง (Electric Vehicle Charging and Car Sharing Zones"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้