งาน #BIMMERMEET3 รวมพลคนรักBMWครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ปีที่ 3

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งาน #BIMMERMEET3 รวมพลคนรักBMWครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ปีที่ 3

FOC Digital ได้เก็บภาพสวยๆ เท่ๆในงานรวมตัวรถยนต์ BMW ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย #BIMMERMEET3 มาฝากแฟนๆคนรัก BMW ซึ่งถือเป็นงานรวมพลคนรัก BMW ไว้ได้อย่างคับคั่ง สามารถรวมสายคลาสสิก และสายรถใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน นับเป็นปรากฎการณ์น่าตื่นตาเพราะเป็นงานเดียวที่สามารถทำให้เราได้ดูครบตั้งแต่รุ่นคลาสสิคที่หาดูได้ยากยันรถใหม่ป้ายแดงรุ่นล่าสุดพร้อมไฮไลท์สุดพิเศษของงานกับขบวนพาเหรดรถยนต์ BMW กว่า 20 คันเพื่อย้อนเรื่องราวการรังสรรค์ยนตรกรรมภายใต้โลโก้ใบพัดฟ้าขาวนับจากอดีตจนถึงปัจจุบันตั้งแต่บรรพบุรุษรุ่นสามล้ออย่าง Isetta รวมถึงรุ่นหายากอย่าง 503, E28 M5, E31, 8 Series, E46 CSL, E9 ไปจนถึง รถสปอร์ตไฟฟ้าแห่งอนาคต i8 ซึ่งหนึ่งในบิมเมอร์คนสำคัญที่ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจให้แก่สาวยุคใหม่หลาย ๆ คน คือ คุณปุ๊ก ชไมพร ปภัสร์พงษ์ BMW Certified Instructor หญิงคนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับสืบทอดความหลงใหลในรถยนต์ BMW มาจากคุณพ่อ คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ BMW 503 สุดคลาสสิก และเป็นแรงสนับสนุนให้คุณชไมพรเริ่มก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของการเป็น BMW Certified Instructor


บิมเมอร์คนสำคัญอีกท่านคือคุณกีระเกียรติ เย็นมะโนช นักขับในตำนาน ที่ได้สร้างรถแข่ง BMW M1 ขึ้นมาด้วยตนเอง และได้คว้าตำแหน่งแชมป์นักแข่งในหลายทัวร์นาเม้นท์


นอกจากนี้ภายในงานยังได้เห็นและสัมผัสถึงเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของรถยนต์ BMW ตระกูลต่าง ๆ แต่ละคันที่ได้รับการออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์น่าสนใจไม่แพ้กัน ต้องขอยกเครดิตงานดีๆ เจ๋งๆแบบนี้ให้ทางผู้จัด นิตยสาร BMWCar Thailand จับมือร่วมกับ BMWประเทศไทย จัดงานขึ้นได้อย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วยครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้