MINI CLUBMAN YOURS EDITION

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MINI CLUBMAN YOURS EDITION

          ความพิเศษของ MINI CLUBMAN YOURS EDITION คือรถที่ถูกตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษที่เน้นเรื่องสมรรถนะ ความสะดวกสบายที่ใช้งานได้ทุกวัน และมีความโดดเด่นเหนือใครในเรื่องของรูปลักษณ์และสไตล์ที่ถูกออกแบบขึ้น เป็นพิเศษ

          เริ่มจากภายนอกที่สังเกตเห็นได้เด่นชัดเริ่มจากสติ๊กเกอร์คาดลายสีดำแบบคู่บนฝากระโปรงหน้า และหลัง เชื่อมลายต่อไปบนหลังคาด้วยสติ๊กเกอร์สีขาวที่สร้างความโดดเด่นเป็นอย่างมากตัดกับสีหลังคาซึ่งเป็นสีดำ เสริมคมเข้ม ด้วยไฟหน้าแบบ LED รวมไปถึงสปอตไลท์คู่หน้า ล้อแม็กขอบ 18 นิ้วรมดำลาย MINI YOURS MASTERPIECE 9 ก้านคู่ เสริมความเด่นด้วยขอบอลูมิเนียมเงาวับ หล่อแบบครบๆด้วยการใส่ใจตกแต่งดีเทลในส่วนของฝาครอบหูกระจกมองข้าง และแก้มหน้าเพิ่มความโดดเด่นขณะเปิดและปิดประตูด้วยโลโก้ MINI เรืองแสงที่ถูกฉายลงบนพื้น



BONNET & REAR SPORT STRIPES IN BLACK



MINI LED ADDITIONAL HEADLIGHT



18" MINI YOURS MASTERPIECE BURNISHED IN BLACK



MINI LOGO PROJECTION



BLACK JACK SIDE SCUTTLES



BLACK JACK WING MIRROR CAPS


BLACK JACK PIN
 
            มาดูภายในห้องโดยสารกันบ้างเน้นความสปอร์ตด้วยการเลือกใช้หนังแท้เกรดพรีเมี่ยมแบบ MINI Yours Leather Lounge seats สี Carbon Black รวมไปถึงพวงมาลัยที่ใช้เป็นสีเดียวกัน




            ความพิเศษที่ถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันเหนือรุ่นอื่นๆเริ่มจากการฝังกระดุมไว้บนหัวไหล่เบาะคู่หน้าพร้อมกับ หมุดล็อคประตูที่ถูกสั่งทำพิเศษเป็น ลายธง Union Jack

            นอกจากนี้หัวหมอนด้านหลังยังถูกตัดเย็บเป็นลายธง Union Jack เช่นกัน เพิ่มความหรูหราของการตกแต่งภายในด้วยการตกแต่งคอนโซลรอบคันด้วยวัสดุความเงางามสูง สี Piano Black ที่ซ่อนไฟ LED ไว้สามารถเรืองแสงสร้างบรรยากาศแบบเดียวกับในเล้าจช์ชั้นดีทั่วทั้งคัน




            เมื่อประตูเยอะเปิดได้แยะยิ่งเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานได้หลากหลายโดยเฉพาะความพิเศษเหนือใคร ด้วยประตูคู่หลังที่เปิดออกลักษณะเหมือนตู้เสื้อผ้าซึ่งใช้งานได้คล่องตัวแถมยังเก๋กว่าใครอีกต่างหาก พื้นที่เก็บสัมภาระ ยังมากพอสำหรับเก็บของเมื่อเดินทางไกลแถมยังสามารถพับเบาะหลังได้แบบ 60/40 เพื่อเพื่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน ได้หลากหลายอีกด้วย




            เท่านั้นยังไม่พอเมื่อให้แล้วก็ให้แบบเต็มๆด้วยจอควบคุมระบบการทำงานทั้งหมดแบบทัชสกรีนความคมชัด สูงขาด 6.5 นิ้ว ที่ใส่เทคโนโลยีด้านการควบคุมการบันเทิงการสื่อสารแบบไร้สายที่ล้ำยุคที่สุดพร้อมติดตั้งกล้องถอยหลัง ที่บอกระยะได้ชัดเจนมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน




Specification Mini Cooper S Clubman (Yours Edition)
เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง 2.0 ลิตร พร้อม TwinPower Turbo
เกียร์ 8-Speed Steptronic with Gearshift Paddles
แรงม้าสูงสุด 192 แรงม้าที่ 5,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 รอบ/นาที
ความเร็วสูงสุด 228 กม/ชม
อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม 7.1 วินาที
อัตราการใช้เชื้อเพลิง 16.9 กม/ชม
ถังน้ำมันความจุ 48 ลิตร

ถือว่าเป็นมิติใหม่และเป็นครั้งแรกที่ มินิ ประเทศไทย เปิดให้สั่งจองและขายแบบ online หากคุณอยากเป็นคน พิเศษแบบ 1 ใน 16 คนนี้ สามารถเข้าไปสั่งจองได้ที่ www.mini.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้