เรียกกระแสสาวก JDM ให้เดือด! กับการเปิดตัวรุ่นพิเศษ GR Yaris RZ Kalle Rovanpera และ Sebastien Ogier Editions ที่มีเพียง 200คัน!

Last updated: 26 ม.ค. 2567  |  488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียกกระแสสาวก JDM ให้เดือด! กับการเปิดตัวรุ่นพิเศษ GR Yaris RZ Kalle Rovanpera และ Sebastien Ogier Editions ที่มีเพียง 200คัน!

Toyota เรียกกระแสสาวก JDM ให้เดือดรอบ 2 หลังเปิดตัว New GR Yaris เมื่อสัปดาห์ก่อน มาวันนี้เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัดแค่รุ่นละ 100 คันเท่านั้น! GR Yaris RZ Sebastien Ogier Edition และ GR Yaris RZ Kalle Rovanpera Edition 

รุ่น Ogier จะมีสีให้เลือกเพียงสีเดียว เป็นสีเทาด้านดุจัด (Matte Stealth Gray) โดดเด่นแตกต่างด้วยคาริบเปอร์เบรกพ่นสีนํ้าเงิน และล้อแม็ก forged ของ BBS ขอบ 18“ มาด้วยวิงหลังทรงสูงแบบเดียวกับรถแข่งทำจากวัสดุ CFRP แกร่งเหนียวเบาขั้นสุด และตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ตามจุดต่างๆเพื่อโชว์ความเก๋าของนักแข่งชาวฝรั่งเศสคนนี้ ส่วนอีกรุ่น Rovanpera Edition จะแตกต่างด้วยการเล่นเฉดสีตัดกัน 3 เฉด ขาว/ดำ/แดง และเท่สุดๆด้วยวิงหลังทรง GRMN Yaris ตั้งตระหง่านอย่างเฟี้ยว

โดยทั้ง 2 รุ่นมีความเจ๋งสุดๆเพราะวิศวกรได้คาลิเบรต Torque Splitter แตกต่างกัน! Ogier Edition จะมี “Morizo mode” โหมดนี้ระบบจะส่งแรงขับเคลื่อนไปสู่ล้อหน้าและหลังเต็มที่ในอัตราส่วนเท่ากันเวลาจมคันเร่งมิด แต่จะผ่อนคลายลงเมื่อแตะเบรก ส่วน ”Seb mode” จะจูนให้แรงขับไปล้อหลังมากกว่าล้อหน้า เพื่อให้อารมณ์สไลด์ขวางตามสไตล์ Rally


ส่วนอีกคัน Rovanpera Edition โคตรเก๋ามี “Donut mode” ระบบจะส่งแรงขับไปล้อหลังมากกว่าหน้า และจะจูนเข้ากับระบบ VSC เพื่อยอมปล่อยให้รถสไลด์แต่ยังควบคุมได้ง่ายขณะดริฟท์ และยังมี ”Kalle mode” ที่จะสั่งให้เฟืองท้าย differential เข้าจับอย่างรวดเร็วทําให้คนขับสามารถเข้าโค้งยูเทิร์นแล้วคอนโทรลให้รถสวิงท้ายกวาดได้สวยงาม และส่งแรงขับไปล้อหน้าเพื่อส่งออกโค้งได้อย่างแม่นยำ ฟังดูคล้าย drift mode อย่างเจ๋ง!

เหมือนเดิมของดีย่อมมีน้อย ผลิตรุ่นละ 100 คันเท่านั้น! และต้องจับฉลากหาผู้โชคดีด้วย! เอ้าสาวกสายลึก JDM ทราบแล้วเปลี่ยน!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้