ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ DEEPAL เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สำหรับลูกค้า

Last updated: 28 ธ.ค. 2566  |  6650 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ DEEPAL เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สำหรับลูกค้า

บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด (Changan Automobile) เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ดีไซน์อันโดดเด่นและสามารถรองรับการบริการที่ครบวงจร ภายใต้แบรนด์ DEEPAL เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สำหรับลูกค้า

โดยในพิธีเปิดได้มี นายเฉิน ซิ่งฮวา กรรมการผู้จัดการภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ของ Changan Automobile , คุณสุรพล ชัยตระกูลทอง ผู้จัดจำหน่าย ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา และ คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา บริษัท อีเทอนิตี้ แอทวัน จํากัด ร่วมการเปิดตัวของโชว์รูมอย่างเป็นทางการ

ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา [Deepal Rungcharoen Bangna] ได้ออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัยและนำเสนอเทคโนโลยีของ CHANGAN พร้อมทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ ทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์มีการเติบโตและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ CHANGAN ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรของตน, โดยเฉพาะในบทบาทที่มีการให้บริการตรงไปตรงมากับลูกค้า มุ่งเน้นไปที่การส่งมอบบริการคุณภาพสูงทุกรายละเอียด, รวมถึงความเต็มใจในการให้บริการ, ความรู้ทางวิชาชีพ, และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม 



โดย บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องตามจุดยุทธศาสตร์เพื่อมอบการบริการที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ มอบความสะดวกสบายและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยเป้าหมายที่จะเปิดโชว์รูมดีพอล 80-100 ศูนย์บริการภายในปี 2024

ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา (ก.ม 13) เปิดให้บริการและลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ได้ในช่วงเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 8:30 น. ถึง18:00 น. สามารถได้รับบริการในการให้คำปรึกษาได้ทั้งโทรศัพท์ที่ (+66) 02-316-8899 หรือที่โชว์รูมเองในช่วงเวลาทำการ, สำหรับตำแหน่งของโชว์รูม 77/1 หมู่ 1 ถ.บางนา-ตลาด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้