TESLA MODEL 3 อัปเกรดใหม่ ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,599,000 บาท สำหรับรุ่น RWD และ 1,899,000 บาท สำหรับรุ่น Long Range AWD

Last updated: 3 ต.ค. 2566  |  699 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TESLA MODEL 3 อัปเกรดใหม่ ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,599,000 บาท สำหรับรุ่น RWD และ 1,899,000 บาท สำหรับรุ่น Long Range AWD

Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศเปิดตัวรถโมเดล 3 อัปเกรดใหม่ ที่มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการรีเฟรชทั้งดีไซน์และฟังก์ชันมาใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้คนในยุคนี้ รถโมเดล 3 อัปเกรดใหม่จะมีคุณสมบัติและตัวเลือกการใช้งานเพิ่มขึ้นมากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่แตกต่างกันในประเทศไทย โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,599,000 บาท สำหรับรุ่น RWD และ 1,899,000 บาท สำหรับรุ่น Long Range AWD


ขับเคลื่อนล้อหลัง Rear-Wheel Drive

มอเตอร์เดี่ยว 

ระยะทางการขับขี่ (WLTP) 513 กิโลเมตร 

ความเร็วสูงสุด 201 กม./ชม.

อัตราเร่ง 6.1 วินาที 0-100 กม./ชม.

ขนาด (มม.) 1,850 x 4,720 x 1,441

น้ำหนัก (กก.) 1,761

พื้นที่จัดเก็บสัมภาระ 682 ลิตร

Long Range AWD ขับเคลื่อนสี่ล้อมอเตอร์คู่

ระยะทางการขับขี่ (WLTP) 629 กิโลเมตร 

ความเร็วสูงสุด 201 กม./ชม.

อัตราเร่ง 4.4 วินาที 0-100 กม./ชม.

ขนาด (มม.) 1,850 x 4,720 x 1,441

น้ำหนัก (กก.) 1,824

พื้นที่จัดเก็บสัมภาระ 682 ลิตร


Tesla โมเดล 3 อัปเกรดใหม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การการขับขี่ของผู้ขับ โดยจะมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกล้อใหม่ที่เป็นล้อ Photon ขนาด 18 นิ้ว และ Nova ขนาด 19 นิ้ว ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี มีดีไซน์สวยงาม พร้อมฝาครอบล้อแบบคัลเลอร์บล็อคเพื่อลดแรงลากเสียดสี ห้องโดยสารภายในตกแต่งใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วยสไตล์ที่โอบล้อมคุณไว้ภายใน ปรับแต่งไฟบรรยากาศในแบบของคุณเอง ระบบเสียงที่ถูกอัปเกรดด้วยการติดตั้งลำโพง 9 ตัวในรุ่น Enhanced และ 17 ตัวในรุ่น Premium เพื่อประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ระดับโรงภาพยนตร์ ผู้โดยสารด้านหลังสามารถใช้งานระบบควบคุมจากทางด้านหลังผ่านหน้าจอคู่ในการควบคุมระบบปรับอากาศ ระดับความอุ่นของเบาะนั่ง ระดับเสียง และแม้แต่การเล่นวิดีโอและเกมทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ในครั้งนี้รถโมเดล 3 มีสองสีใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เลือก ได้แก่สี Stealth Grey และสี Ultra Red ควบคู่ไปกับสีดำ สีขาว และสีน้ำเงินแบบคลาสสิก นอกจากนี้ ยังได้มีการออกแบบไฟท้ายใหม่ซึ่งมีรูปทรงตัว "C" ที่เฉียบคมเพิ่มความกว้างด้านท้ายของรถด้วยเส้นสายที่เพรียวบางและมีความโดดเด่น

รถโมเดล 3 ยังได้อัปเกรดคุณสมบัติใหม่อื่นๆอีกมากมาย ที่ทำให้ประสบการณ์การขับขี่รถโมเดล 3 ดีมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนพวงมาลัยใหม่ ให้เป็นแบบมัลติฟังก์ชันพิเศษแตกต่างจากแบบเดิม ช่วยลดความยุ่งยากในการขับขี่ ผู้ขับขี่สามารถคลิกเพียงครั้งเดียวเพื่อเข้าถึงฟังก์ชันสำคัญต่างๆ เช่น สัญญาณไฟเลี้ยวและไฟสูง นอกจากนี้ ตัวควบคุมทางฝั่งด้านซ้ายยังสามารถปรับโหมดการเร่งความเร็ว ความสว่างหน้าจอ และการตั้งค่าอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย ในส่วนของการออกแบบห้องโดยสารที่มีส่วนประกอบจาก suspended elements เทคโนโลยีสิ่งทอและขอบอะลูมิเนียมแบบด้าน ที่เรียบง่ายและกลมกลืน ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและคำนึงถึงสภาพแวดล้อมห้องโดยสารที่ดีต่อสุขภาพ

สำหรับรถโมเดล 3 อัปเกรดใหม่ ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด การออกแบบตัวถังที่มีมาตรฐานสูงและโครงสร้างประตูที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เสริมด้วยถุงลมนิรภัยด้านข้างที่นั่งแบบใหม่ที่ช่วยลดการบาดเจ็บของทั้งคนขับและผู้โดยสารหากมีการชน ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการปรับปรุงเรื่องการลดเสียงรบกวนด้วยการซีลแบบใหม่ รวมถึงกระจกกันเสียงแบบ 360 องศาถึงสองชั้น ช่วยเพิ่มความเงียบภายในห้องโดยสาร และสามารถลดเสียงรบกวนจากถนนสู่ภายในได้มากถึง 31% ในช่วง 50-1000 Hz นอกจากนี้ ด้วยพละกำลังมหาศาล อัตราเร่งที่ตอบสนอง และความสามารถในการใช้พลังงานแบบต่ำได้ ทำให้รถโมเดล 3 อัปเกรดใหม่ยังคงความเป็นเลิศในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าที่ขับได้ทั้งในเมืองและออกไปลุยในต่างจังหวัด ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกสภาพแวดล้อม ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะสั้นหรือการเดินทางทางไกล รถโมเดล 3 จึงมีคุณสมบัติและฟังก์ชันที่สามารถมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความยั่งยืนในการขับขี่ให้แก่ผู้ขับขี่ได้ทั้งหมด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้