Nissan ปล่อยภาพ official ของ Z Nismo คอนเฟิร์มเปิดตัวอย่างเป็นทางการรุ่นพวงมาลัยซ้ายที่อเมริกาภายในเดือน กย.-ตค.นี้!

Last updated: 2 ส.ค. 2566  |  2311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Nissan ปล่อยภาพ official ของ Z Nismo คอนเฟิร์มเปิดตัวอย่างเป็นทางการรุ่นพวงมาลัยซ้ายที่อเมริกาภายในเดือน กย.-ตค.นี้!

หลังจากปล่อยคลิปทีเซอร์เรียกกระแสบนโลกโซเชี่ยลมีเดีย วันนี้ Nissan ปล่อยภาพ official ของ Z Nismo สุดหล่อและเผยสเป็คอย่างเป็นทางการ คอนเฟิร์มเปิดตัวอย่างเป็นทางการรุ่นพวงมาลัยซ้ายที่อเมริกาภายในเดือน กย.-ตค.นี้!

ด้านขุมพลังได้รับการปรับจูนเพิ่มสมรรถนะ จากเครื่องบล็อก VR35DDTT ด้วยการปรับบูสท์เทอร์โบเพิ่ม ปรับปรุงระบบระบายความร้อนเพียงแค่นี้สามารถรีดม้าเพิ่มได้อีก 20 แรงม้า แรงบิด 46 Nm ทําให้มีแรงม้าสูงสุดที่ 420 hp แรงบิดสูงสุด 520 Nm โดยแรงบิดสูงสุดมาตั้งแต่ 2,000-5,200 รอบ/นาที ระบบส่งกําลังมีให้เลือกเฉพาะเกียร์ออโต้ 9 สปีดเท่านั้น (เสียใจด้วยไม่มีแมนนวลให้เลือกแล้ว) ขับหลังเหมือนเดิม ตัวเลขฝีเท้าอัตราเร่งต่างๆยังไม่เปิดเผย

ช่วงล่าง และแชสซีส์ของ Z Nismo ถูกปรับแต่งอัพเกรดอย่างเต็มพิกัดเพื่อเน้นซัดหนักในสนามโดยเฉพาะ ใช้ช็อคอัพใหม่หนืดขึ้น สปริงใหม่แข็งขึ้น เสริม strut brace ที่ใต้ท้องรถ เปลี่ยนบูชยางช่วงล่างสมรรถนะสูง จูนพวงมาลัยใหม่ วิศวกร Nismo เคลมแชสซีส์แกร่งขึ้น 2.5 % พวงมาลัยคมขึ้น ส่วนเบรกอัพเกรดขนาดจานเบรกใหญ่ขึ้นทั้งหน้าและหลัง เป็น 15” (หน้า) 13.8” (หลัง) นอกจากนี้ยังเพิ่มโหมด Sport+ ที่ถูกโปรแกรมไว้เพื่อรีดสมรรถนะสูงสุดเวลาขับลงสนามได้มันส์เร้าใจยิ่งกว่าเดิม รวมถึง calibrate เกียร์ออโต้ 9 สปีดใหม่เน้นเปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้น Z Nismo มาพร้อมกับเบาะ Recaro ทรง Bucket seat สีดําแดงเพิ่มความร้อนแรง ดีไซน์กันชนหน้า-หลังใหม่เสริมด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน สร้าง downforce เพิ่มลด drag ตบท้ายด้วยล้อ Forged นํ้าหนักเบาของ RAYS engineer ขอบ 19” ลายใหม่แบบ 9 ก้านสีดำเงารัดด้วยยาง Dunlop SP Sport MAXX GT600s ขนาดยางหลังกว้างถึง 285/35R19 ยางรุ่นเดียวกับที่ใช้ใน GT-R

Z Nismo จะเปิดตัวที่อเมริกาช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กย.-ตค.) ราคาจะประกาศในวันเปิดตัว มีให้เลือก 5 สี Passion Red TriCoat, Brilliant Silver, Black Diamond Peral, Everest White Pearl TriCoat และ Stealth Gray ตามรูปซึ่งเป็นสี exclusive ของรุ่น Z Nismo โดยเฉพาะ คาดว่าเวอร์ชั่น JDM และ UK spec จะเปิดตัวภายหลังไม่เกินสิ้นปีนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้