TOYOTA ประกาศผลิตเพิ่ม New GR Corolla Circuit Edition และ RZ

Last updated: 10 ก.ค. 2566  |  2621 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TOYOTA ประกาศผลิตเพิ่ม New GR Corolla Circuit Edition และ RZ

Toyota ประกาศผลิต GR Corolla รุ่น Circuit Edition เพิ่ม 1,600 คันสำหรับตลาดอเมริกาโดยเฉพาะ และเพิ่มอีก 550 คันสําหรับขายในบ้านเกิดตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น ใช้ชื่อรุ่น RZ ทําตลาดโดยเวอร์ชั่น JDM จะใช้วิธีจับฉลากหาผู้โชคดีเท่านั้น!

New GR Corolla Circuit Edition และ RZ จะเป็นสเป็คเดียวกันที่จะถูกผลิตออกป้อนสู่ตลาดอีกครั้งหลังจากที่ประสบความสําเร็จอย่างสูงในล็อตแรกที่ขายหมดเกลี้ยงภายในพริบตา! รุ่นนี้จะถูกอัพเกรดเพิ่มเติมจากเดิมอาทิ ได้สีใหม่ Blue Flame ที่จะมาพร้อมกับภายในที่ถูกออกแบบมาให้เฉพาะเป็นสีดําตัดตะเข็บด้ายสีนํ้าเงินหัวเกียร์คลิปสีนํ้าเงิน เวอร์ชั่น RZ ที่ขายที่ญี่ปุ่นสีนี้ถูกจํากัดไว้เพียง 50 คันเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 500 คันลูกค้าสามารถเลือกสีได้ตามปกติอีก 5 สี

ภายนอกนอกจากได้สีนํ้าเงินให้เลือกเพิ่มแล้ว ยังได้สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ปรับปรุงครีบดักอากาศที่ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ได้ปรับปรุงจุดยึดส่วนต่างๆของตัวรถให้แข็งแกร่งมากขึ้น โดยรุ่นที่ออกขายจะมีให้เลือกรุ่น RZ เท่านั้น! ดังนั้นรุ่นเทพอย่าง Morizo จะไม่นำมา Restock อีกครั้งนั่นจะทําให้ราคาขายต่อของรุ่น 2 ที่นั่งฮาร์ดคอร์ Morizo ราคาขึ้นแน่นอน! สําหรับใครที่อยากได้ติดตามไว้ให้ดี และทําใจไว้เลยว่าราคาไม่ถูกแน่นอน เพราะรุ่น RZ จากญี่ปุ่นลูกค้าต้องจับฉลากได้เท่านั้น ดังนั้นราคาขายต่อก่อนถึงมือพ่อค้าไทยย่อมสูงมาก แต่เชื่อว่าเกรย์เจ้าดังเอาเข้ามาได้แน่นอน!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้