บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอบริการการเดินทางพรีเมียมระดับห้าดาวให้แก่แขกผู้เข้าพัก

Last updated: 31 พ.ค. 2566  |  14747 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอบริการการเดินทางพรีเมียมระดับห้าดาวให้แก่แขกผู้เข้าพัก

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ยกระดับการบริการและประสบการณ์การเดินทางหรูหราระดับห้าดาวแก่แขกของโรงแรม ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 เพื่อใช้เป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีนให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก นำเสนอที่สุดแห่งความสะดวกสบายเหนือในทุกมิติ ผ่านสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เป็นเลิศ หลากหลายฟีเจอร์ล้ำสมัยภายในตัวรถ และรูปโฉมอันเป็นเอกลักษณ์ของยนตรกรรมในกลุ่ม Luxury Class จากบีเอ็มดับเบิลยู



รถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยู ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 25.8% ในปี พ.ศ. 2565 ด้วยการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความสปอร์ต ทั้งยังผสมผสานความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ไว้อย่างครบครัน ทำให้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 เหมาะสำหรับการให้บริการรับส่งแขกคนสำคัญของโรมแรม ซึ่งต้องการประสบการณ์เหนือชั้นและมองหาการบริการระดับมาตรฐานสากลจากโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และนำเสนอรสนิยมที่ไม่มีใครเทียบให้กับแขกที่มาใช้บริการ เหมาะสมกับชื่อเสียงระดับเวิลด์คลาสของโรงแรมระดับแนวหน้าของประเทศไทย



โดยรถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยูประกอบไปด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, ซีรีส์ 8, X7 และ XM ซึ่งเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ติดตั้งมาในรุ่นต่าง ๆ ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อมอบที่สุดแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในทุกเส้นทาง โดยปัจจุบัน โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ มีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport สีเขียว Exclusive Matte Green ให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก สะท้อนถึงแนวคิดโอเอซิสใจกลางเมืองของโรงแรม



โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวน ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตงดงามแต่ยังคงความร่วมสมัยด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สะท้อนความมีชีวิตชีวาที่ไร้การปรุงแต่งของกรุงเทพฯ ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจีและทิวทัศน์อันเงียบสงบของสวนลุมพินี ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ และยังสามารถเดินทางไปย่านใกล้เคียงกันได้อย่างสะดวกสบาย เช่น สุขุมวิท สีลม สยาม และชิดลม ภายในเวลาไม่เกินสิบนาที นอกจากนี้ ด้วยที่ตั้งของโรงแรมซึ่งตั้งอยู่ระหว่างท่าอากาศยานดอนเมืองและสุวรรณภูมิ โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง แขกผู้เข้าพักยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับบริการรับส่งด้วยรถลิมูซีนซึ่งสามารถทำการจองกับโรงแรมได้โดยตรง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้