เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทริป ‘EXTRAORDINARY JOURNEYS’ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษกับอัครยนตรกรรมสุดหรู

Last updated: 11 เม.ย 2566  |  589 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทริป ‘EXTRAORDINARY JOURNEYS’ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษกับอัครยนตรกรรมสุดหรู

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดกิจกรรม 'Extraordinary Journeys' กิจกรรม Road Trip สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนเมษายน 2566 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์หรู โดยในกิจกรรม ผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารท้องถิ่นที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟชื่อดัง และดื่มด่ำไปกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสะดวกสบายที่ผสมผสานเข้ากับการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์อันน่าประทับใจท่ามทัศนียภาพที่งดงาม


การเดินทางในกิจกรรมสุดพิเศษนี้จะครอบคลุมเส้นทางในสหราชอาณาจักร นิวเม็กซิโก สแกนดิเนเวีย และอีกหลากหลายเส้นทางตลอดปี 2566 โดยในแต่ละทริปจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วัน ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ขับรถชมวิว พร้อมพักค้างคืนในที่พักสุดหรู และลิ้มรสเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยวัตถุดิบตามฤดูกาลจากท้องถิ่น นอกจากนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทาง ดื่มด่ำกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรม สัมผัสความสะดวกสบาย การผ่อนคลาย และวัฒนธรรมท้องถิ่นอันเป็นหัวใจสำคัญของกิจกรรมในครั้งนี้

จินตนาการการเดินทางสุดพิเศษในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางไปยังเมืองโคเปนเฮเกนเพื่อเฉลิมฉลองปีแห่งงานสถาปัตยกรรมในประเทศเดนมาร์ก พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารและประสบการณ์ความสะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากนั้น เยี่ยมชมผลงานสถาปัตยกรรมและสตูดิโอการออกแบบของ BIG สถาปนิกที่ผสานรวมความคิดสร้างสรรค์และสถาปัตยกรรมแบบยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน และหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับการออกแบบได้อย่างสวยงามที่สุด นอกจากนั้น ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางสู่ถนนในชนบทที่รายล้อมไปด้วยทัศยภาพอันงดงาม และรับประทานอาหารกลางวันริมทะเลสาบ Vättern ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน และปิดท้ายทริปสุดพิเศษด้วยการพักผ่อนที่ Forest Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาว สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับในห้องสวีทตกแต่งแบบบ้านต้นไม้สุดหรูที่ผสมผสานความสะดวกสบายแบบเต็มรูปแบบ และร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศอันเขียวขจีพร้อมกับเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ด้านอาหารนอร์ดิกแบบยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่: https://www.bentleymotors.com/en/world-of-bentley/experiences/events/extraordinary-journey-overview.html.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้