“LEXUS WELLNESS RETREAT” กิจกรรมสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เลกซัส ประเทศไทย

Last updated: 24 มี.ค. 2566  |  474 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“LEXUS WELLNESS RETREAT” กิจกรรมสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เลกซัส ประเทศไทย

เลกซัส ประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลเมดพาร์ค จัดกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “LEXUS WELLNESS RETREAT” โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์จิรยศ จินตนาดิลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การนอน จาก โรงพยาบาลเมดพาร์ค มาร่วมพูดคุยเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับความเครียด และการนอนไม่หลับ ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้ามอย่างใกล้ชิด เพื่อลูกค้า เลกซัส และ โรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยเฉพาะ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok

ในยุคปัจจุบัน ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เลกซัส จึงมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะดูแลลูกค้าเสมือนครอบครัวของเราตามปรัญชา ‘omotenashi’ ที่เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ทุกท่านที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ร่วมรับฟังบรรยาย และถามตอบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพกับคุณหมออย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้รับบริการ Wellness Package สุดพิเศษ พร้อมจิบน้ำชายามบ่ายสุดหรูที่ Lobby Lounge ของโรงแรม Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok และยังมีโอกาสทดลองขับ The All-New Lexus RX PHEV ปลั๊กอินไฮบริดใหม่ล่าสุดจาก เลกซัส และ รถยนต์ เลกซัส หลากหลายรุ่น อาทิ ES 300h, IS 300h และ UX 250h อีกด้วย



นับเป็นการเริ่มต้นปีด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ เลกซัส ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา โดยในปีนี้ เลกซัส ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง ท่านที่สนใจกิจกรรมในครั้งถัดไปสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.lexus.co.th และ ช่องทางออนไลน์ Official Account : Lexus Thailand หรือ แอปพลิเคชัน Lexus Elite Club

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้