เฟอร์รารี่ 296 GTS ม้าลำพองเปิดประทุนตัวใหม่ สุดยอดซูเปอร์คาร์ ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด 830 แรงม้า!!

Last updated: 8 ก.ย. 2565  |  662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฟอร์รารี่ 296 GTS ม้าลำพองเปิดประทุนตัวใหม่ สุดยอดซูเปอร์คาร์ ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด 830 แรงม้า!!

คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สานต่อความร้อนแรงของยนตรกรรมแห่งความสนุกในการขับขี่อย่างไม่สิ้นสุดไปกับ เฟอร์รารี่ 296 GTS ซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด เปิดประทุน 830 แรงม้า ที่เพิ่มมิติของความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้นด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT) อันโด่งดังของเฟอร์รารี่ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานและให้อรรถรสในการขับขี่ให้โดดเด่นขึ้น พาแฟนม้าลำพองทะยานไปกับความสนุกหลังพวงมาลัย ผ่านการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบดิจิทัล ถ่ายทอดสด Live Streaming และสามารถรับชมย้อนหลังผ่านช่องทาง Facebook Official Page: www.facebook.com/cavallinoferrarithailand  และ YouTube Cavallino Motors Ferrari Thailand : www.youtube.com/c/cavallinomotorsferrarithailand

"คุญนันทมาลี ภิรมย์ภักดี" กรรมการผู้จัดการบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า  “ช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา คาวาลลิโนฯ ได้เปิดตัวเฟอร์รารี่ รวม 7 รุ่น ซึ่งต้องขอขอบคุณในความสนับสนุนและการตอบรับที่ดีของลูกค้าทุกท่าน ที่ทำให้เราได้ครองตำแหน่งดีลเลอร์อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และครั้งนี้พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว เฟอร์รารี่ 296 GTS ยนตรกรรม Berlinetta (เบอร์ลิเนตต้า) เครื่องยนต์วางกลางลำรุ่นล่าสุด จากเฟอร์รารี่ ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและมียอดจองจองทะลุเป้าตั้งแต่ก่อนเปิดตัว เพราะเป็นขุมพลังที่เป็นการเปิดประตูสู่ยุคใหม่ของเครื่องยนต์ V6 ซึ่งหยั่งรากลึกลงไปในประวัติศาสตร์ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้กว่า 75 ปี ของเฟอร์รารี่ รวมทั้งมอบความสนุกในการขับขี่แบบ EN PLEIN AIR พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติและสายลม ด้วยนิยามแนวคิดใหม่แห่ง ความสนุกหลังพวงมาลัย รับประกันความเร้าใจ ไม่เพียงแค่ในขณะที่ขับขี่ อยู่บนขีดจำกัด สูงสุดของรถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงขณะขับขี่ใน ชีวิตประจำวันอีกด้วย โดยชื่อรุ่นของรถ ได้มาจากการรวมเอาตัวเลขของความจุ กระบอกสูบ (2,992 ซีซี) และจำนวนลูกสูบ เข้ากับอักษร GTS (Gran Turismo Spider)  ตัวย่อที่ดีที่สุดของวัฒนธรรมเฟอร์รารี่ เพื่อเน้นย้ำว่าเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้ คือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของมาราเนลโล”

เฟอร์รารี่ 296 GTS มาพร้อมหลังคาแข็งแบบ RHT หรือ Retractable Hard Top ซึ่งสามารถพับเก็บได้ภายในเวลา 14 วินาที ขณะที่รถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่เกิน 45 กม. / ชม. ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์แบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์ V6 ติดตั้งเทอร์โบไว้กึ่งกลาง เสื้อสูบทำมุม 120 องศา ให้กำลังสูงสุด 663 แรงม้า และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 122 กิโลวัตต์ (167 แรงม้า) ผลิตกำลังรวมสูงสุดถึง 830 แรงม้า ขึ้นสู่อัตราเร่ง 0-100 กม./ ชม. ภายใน 2.9 วินาที ต่อเนื่องไปถึง 200 กม./ ชม. ภายใน 7.6 วินาที  ความเร็วสูงสุด 330 กม./ ชม. ทั้งยังมอบประสิทธิภาพเกินความคาดหมาย พร้อมนวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้ได้มาซึ่งเสียงคำรามเร้าอารมณ์ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากนี้ระบบ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) ของ เฟอร์รารี่ 296 GTS ช่วยให้มั่นใจได้ว่านี่จะเป็นรถที่สามารถ ใช้งานได้ครอบคลุมจนน่าทึ่ง ด้วยการตอบสนองคันเร่งแบบทันทีทันใด ทั้งยังขับเคลื่อนแบบไฟฟ้าล้วนในโหมด eDrive ได้ไกลถึง 25 กิโลเมตร มิติอันกะทัดรัดของรถและการใช้นวัตกรรมระบบควบคุมไดนามิกแบบใหม่ ตลอดจนแอโรไดนามิกส์ที่ปรับแต่งมาอย่างพิถีพิถัน จะทำให้ผู้ขับต้องประทับใจในทันทีอย่างแน่นอน ด้วยความคล่องตัวจนน่าอัศจรรย์ และการบังคับควบคุมที่ตอบสนองได้ตามสั่ง ดีไซน์แบบสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และขนาดที่กะทัดรัด ยังตอกย้ำให้เห็นถึงรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย ในขณะเดียวกันก็สะท้อนภาพของรุ่น 250 LM ปี 1963 ออกมาได้อย่างชาญฉลาด นับเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเรียบง่ายและการใช้งานจริง

ด้านรูปโฉมของเฟอร์รารี่ 296 GTS ยังเน้นย้ำถึงเส้นสายที่ดูสะอาดตาและหรูหราแบบเดียวกับใน  296 GTB เมื่อเปิดหลังคาจะให้ความสง่างาม ในแบบรถไฮบริดเปิดประทุนได้อย่างไม่มีใครเทียบเคียง นี่คือสถาปัตยกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถแบบสไปเดอร์ ถือเป็นการเปิดบทใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลยทีเดียว ส่วนห้องโดยสารได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดใหม่ของอินเตอร์เฟซแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ที่โดดเด่น สง่างามและทรงพลังซึ่งสะท้อนดีไซน์ภายนอกเข้ามาสู่ห้องโดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับราคาของเฟอร์รารี่  296 GTS เริ่มต้นที่ 25,290,000 บาท โดยมีการรับประกันฟรี 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปี การรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดฟรี 5 ปี การดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี
สัมผัสสุดยอดสมรรถนะแห่งการขับขี่สุดเร้าใจกับ เฟอร์รารี่ 296 GTS ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน ขุมพลัง V6 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด 830 แรงม้า ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 319 6109 หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com   

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้