ปอร์เช่ จับมือ แทค ฮอยเออร์ จัดแสดงรถหรูคู่นาฬิกาสุดคลาสสิก โฉบเฉี่ยวระดับโลก Porsche 911 Carrera จัดแสดงในงานเปิดตัว TAG Heuer Heritage Pop-up Museum พิพิธภัณฑ์ป๊อปอัพแห่งแรกในไทย

Last updated: 24 ก.พ. 2565  |  257 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่ จับมือ แทค ฮอยเออร์ จัดแสดงรถหรูคู่นาฬิกาสุดคลาสสิก   โฉบเฉี่ยวระดับโลก Porsche 911 Carrera จัดแสดงในงานเปิดตัว TAG Heuer Heritage Pop-up Museum พิพิธภัณฑ์ป๊อปอัพแห่งแรกในไทย

รวมความคลาสิกระดับโลกเมื่อ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป (AAS Group) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) จัดแสดงรถ Porsche 911 Carrera สี Racing Yellow ในงานเปิดตัว TAG Heuer Heritage Pop-up Museum พิพิธภัณฑ์ป๊อปอัพแห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลก เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

 

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า ปอร์เช่ รถหรูสุดคลาสสิกมีตำนานที่ยาวนานระดับโลกในทุกยุค ด้วยดีไซน์รถที่มีคาแรกเตอร์ความโฉบเฉี่ยว หรูหรา และสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ที่มีรสนิยมได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้คือจุดเด่นที่ชัดเจนเฉกเช่นเดียวกับ TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์และคลาสสิกทุกยุคทุกสมัยเช่นกัน จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน ‘TAG Heuer Heritage Pop-up Museum’ สะท้อนจิตวิญญาณและนวัตกรรมอันล้ำสมัย กับนาฬิกาไฮไลท์ Aquaracer Professional 200 ดีไซน์หรูหราโฉบเฉี่ยว ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เข้ากับรถสปอร์ตสุดคลาสสิกในตำนานอย่าง Porsche 911 Carrera สี Racing Yellow  911 เจเนอเรชั่นที่ 7 ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมากมาย เป็นเครื่องหมายการันตีความเหนือชั้น และด้วยการออกแบบใหม่ตามไอคอนความเป็นสปอร์ต ไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยว ตัวถังที่ยาวขึ้นและดีไซน์ที่ได้รับการลงรายละเอียดในทุกชิ้นส่วน ด้วยพละกำลัง 350 แรงม้า (257 กิโลวัตต์) จากเครื่องยนต์ขนาด 3.4 ลิตร 6 สูบ เราตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการสุดคลาสสิกนี้ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับแบรนด์ระดับตำนานอย่างแท้จริง” ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าคนรักปอร์เช่ทุกท่านที่ให้ความสนใจจนสามารถปิดยอดจองรถไปได้ถึง 7 คัน”

 

สอบถามรายละเอียดรถ Porsche 911 Carrera เพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมปอร์เช่ ทั้ง 4 สาขา หรือ https://dealer.porsche.com/thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้