เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ BENZILLA ชวนวาดภาพสิงโตกับ HAVAL JOLION ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมลุ้นเงินรางวัลรวม 100,000 บาท

Last updated: 7 ธ.ค. 2564  |  1653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ BENZILLA ชวนวาดภาพสิงโตกับ HAVAL JOLION ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมลุ้นเงินรางวัลรวม 100,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ BENZILLA สตรีทอาร์ททิสชื่อดัง ชวนคนไทยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไปกับกิจกรรม “ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ชวนวาดภาพสิงโตภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY+LION ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV พร้อมแชร์ผลงานในโซเชี่ยลมีเดียและเพจ HAVAL Thailand ในระหว่างวันที่ 6 – 19 ธันวาคม พ.ศ.2564 เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท


เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรม “ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ชวนคนไทยที่มีใจรักงานศิลปะร่วมวาดภาพสิงโตอย่างสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY+LION ให้สะท้อนถึง “ความสนุก สมาร์ท และทันสมัย” รวมถึงออกแบบตัวอักษร ‘HAVAL JOLION’ ด้วยเทคนิคใดก็ได้ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมโชว์ผลงานในโซเชี่ยลมีเดียของตนและภายใต้โพสของกิจกรรมนี้ที่เพจ HAVAL Thailand  เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยกิจกรรมนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมมือกับ BENZILLA สตรีทอาร์ททิสชื่อดัง ที่มาร่วมวาดภาพสิงโตที่มีความอิสระ สนุก เต็มไปด้วยสีสันและมีแววตาที่แอคทีฟเปรียบเสมือนตัวแทนความสนุกของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกมาปลดปล่อยจินตนาการผ่านภาพวาดสิงโตสุดครีเอทีฟกับกิจกรรมนี้ไปด้วยกัน

 

สำหรับรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV (ออล นิว ฮาวาล โจไลอ้อน ไฮบริด เอสยูวี) นับเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ HAVAL ที่เพิ่งเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย โดย All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นรถยนต์ในเซกเมนท์เอสยูวี – บี ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ช่วยให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนานและมั่นใจในความปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกๆ ด้านได้อย่างลงตัว

 

ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ได้ง่ายๆ ผ่านขั้นตอน ดังนี้

1.      สร้างสรรค์ภาพวาดสิงโต และตัวอักษร HAVAL JOLION ในรูปแบบของตนเองภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY+LION ด้วยเทคนิคใดก็ได้ในรูปแบบดิจิทัล

2.      โพสภาพผลงานในโซเชี่ยลมีเดียของตน (Facebook, Instagram หรือ Twitter) โดยตั้งค่าการโพสเป็นแบบ ‘สาธารณะ’ พร้อมติด Hashtag #GWMLIONHUNT และเขียนคำบรรยายสั้นๆ ถึงแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงาน

3.      แปะลิงค์ผลงานที่โพสในโซเชี่ยลมีเดียของตนที่โพสของกิจกรรมนี้ที่โพสกิจกรรม “ล่าสิงโตกับ HAVAL JOLION” บนเพจ HAVAL Thailand

 

โดยผลงานที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดจะได้รับคัดเลือกเพื่อรับเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท ได้แก่

·       รางวัลที่ 1 มูลค่า 50,000 บาท

·       รางวัลที่ 2 มูลค่า 30,000 บาท

·       รางวัลที่ 3 มูลค่า 20,000 บาท

 

ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 23.59 น. โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2564 ที่เพจ HAVAL Thailand ค่ะและสามารถติดตามข่าวสารและอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมนี้เพิ่มเติมได้ที่เพจ HAVAL Thailand


เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์
ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้