ตะลุยเมืองจันทบุรี ไปกับเจ้าป่า BMW GS

Last updated: 21 ต.ค. 2564  |  1598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลุยเมืองจันทบุรี ไปกับเจ้าป่า BMW GS

ตะลุยเมืองจันทบุรี ไปกับเจ้าป่า BMW GS

 

อะไรจะปังขนาดนี้ไปอี๊ก!! เมื่อ BMW Motorrad Thailand ชวนสิงห์นักบิดสายลุยไปควบ BMW GS สุดยอดเจ้าป่า 2 ล้อสายลุยเจ้าของฉายา “King of Adventure” บุกเส้นทางธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในผืนป่าตะวันออกที่ท้าทายในโปรแกรมสุด Exclusive ทริป BMW Motorrad Discoveride  Adventure จันทบุรี

 

สัมผัสความเร้าใจ  มันส์สุดเหวี่ยง จากภาพบรรยากาศของเหล่าสิงห์นักบิด ที่ละทิ้งความสบายในเมือง แต่ออกมาเสพความเร้าใจออกมาผจญภัยขี่เจ้าป่า GS ควบทะยานไปตามเส้นทางหฤโหดท่ามกลางสายฝน เมฆหมอก ทั้งโคลน ดินทราย ที่ทั้งเลอะทั้งเขรอะ ทั้งเหนื่อย แต่ไม่มีใครบ่น !  มีแต่สีหน้าและรอยยิ้มแห่งความสุข แบบที่สายลุยเขารู้กันงานนี้ BMW Motorrad Thailand ดูแล้วผู้ร่วมทริปอย่างดีด้วยรถเซอร์วิสและ Marshal มืออาชีพที่ได้รับการรับรองจาก BMW Motorrad International Tour Guide Adventure  ทั้งสนุกทั้งได้ท้ามายทักษะการขับขี่สไตล์ OFF ROAD และประสบการณ์ที่พลาดแล้วจะเสียดาย



ที่สำคัญทริปดีๆ แบบนี้จากโปรแกรม BMW Motorrad Experience Program ซึ่งมีกิจกรรมขับขี่มอเตอร์ไซค์หลากหลายประเภท   เจ้าของมอเตอร์ไซค์ BMW จ่ายน้อยกว่าราคาปกติ โดยเฉพาะถ้าเป็นกิจกรรมเทรนนิ่งของโปรแกรมนี้
BMW Motorrad Thailand  ใจดีสนับสนุนช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ 50% ด้วยนะ!

สายสองล้อติดตามเรื่องราว และกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้อีกที่ www.facebook.com/BMWMotorradTH และ BMW-Motorrad.co.th  รวมถึง youtube.com/BMWMotorradThailand  


 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้