เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  1047 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน

 

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เอาใจคอรถหรูปั้นแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน ปรับเพิ่มการบริการจากสถานการณ์   การแพร่ระบาดของ Covid-19 เพียงแจ้งความประสงค์และลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ https://dealer.porsche.com/thailand  ก็สามารถทดลองขับรถหรูได้แบบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน พร้อมย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยบริการจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฉีดวัคซีนครบโดสและการทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในรถทุกครั้งทั้งก่อนให้บริการและหลังบริการ





คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เราได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน และเราทราบดีว่าท่านจะได้คำตอบในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ เมื่อท่านอยู่หลังพวงมาลัย เราพร้อมให้ลูกค้าได้ทดลองขับรถเพื่อสัมผัสสมรรถนะของรถด้วยตัวเองพร้อมทีมงานที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาตลอดการทดลองขับ และแน่นอนว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ในปัจจุบัน ลูกค้าหลายท่านอาจจะไม่สะดวกในการเดินทางมายังโชว์รูม ด้วยเหตุนี้ เอเอเอสฯ จึงได้จัดแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home เพื่อให้ลูกค้าให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ทดลองขับรถผ่านเว็บไซต์และทำการนัดหมาย หลังจากนั้นจะมีทีมงานนำรถไปส่งถึงหน้าบ้านเพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการบริการ ด้วยทีมงานที่ผ่านการเข้ารับวัคซีนโควิดครบ 2 เข็ม และเคร่งครัดในการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันอยู่เสมอ พร้อมเน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในบริเวณรถทั้งก่อนและหลังให้บริการ และหลังจากที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถแล้ว เราพร้อมมอบบริการส่งมอบรถให้ท่านถึงหน้าบ้าน เพื่อหมดความกังวลในการเผชิญความเสี่ยง ให้ท่านได้สบายใจที่สุดในวันที่มีความสุข ท่านยังสามารถมั่นใจถึงบริการหลังการขายที่เราพร้อมดูแลด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 13 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกรให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี”



 เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ     ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

AAS Auto Service Co., Ltd. โทร. 02-522-6655 ext. 101-103 หรือ https://dealer.porsche.com/thailand

Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911

 

Porsche PR Thailand

Public Relations and Media
อจิณไตย สุดใจ (จูซ)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: ajintai@porsche.co.th


อนัตตา นุ้ยศรี (ฝัน)
Phone: +662 522 6655 ext. 449
E-mail: porschepr@porsche.co.th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้