My BMW App แค่ขยับ(นิ้ว) เท่ากับสั่งการ

Last updated: 20 พ.ค. 2564  |  999 จำนวนผู้เข้าชม  | 

My BMW App แค่ขยับ(นิ้ว) เท่ากับสั่งการ

หลายคนคงได้เห็น My BMW App ในงานเปิดตัว The all-new BMW M4 Competition Coupé  ไปแล้ว น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ? แอปพลิเคชันเวอร์ชันล่าสุด! ที่จะเชื่อมต่อคุณกับ BMW ของคุณผ่านปลายนิ้วอย่างง่ายดาย อยากรู้อะไรก็เช็กได้ทุกอย่าง!

BMW เสิร์ฟความสะดวกถึงหน้าจอโทรศัพท์ คุณจะสามารถเชื่อมต่อรถของคุณในระยะไกล ไม่ว่าจะต้องเช็กสถานะของรถก่อนออกเดินทาง หมดห่วงได้ว่าจะชาร์จไฟไม่พอ น้ำมันไม่เต็มถัง ขับไปได้กี่กิโลเมตร?  เพราะสามารถเปิดดูได้ผ่านหน้าจอโทรศัพท์ รวมถึงปัญหาโลกแตกอย่าง เดินไปไกลเป็นกิโลแล้วดันมีคำถามผุดขึ้นมาว่าล็อกรถหรือยัง!!! แค่กดคลิกเดียวก็สามารถตรวจสถานะของรถ รวมถึงล็อกหรือปลดล็อกรถ จากระยะไกลได้ทันที อีก 1 ปัญหาที่น่ากังวลไม่แพ้กัน คือ เวลาจอดรถไว้ จะโดนเฉี่ยวชนหรือไม่? ปัญหานี้จะหมดไป เพียงแค่ใช้ My BMW App เพราะสามารถเปิดดูแบบ 3D ด้วย Remote 3D View ตรวจดูสภาพแวดล้อมบริเวณโดยรอบรถ สามารถเลื่อนดูได้ทุกมุมมองรอบรถเลยทีเดียว อ๊ะๆ และสำหรับคนที่ชอบลืมว่าจอดรถไว้ที่ไหน? BMW ก็คิดมาให้แล้ว จึงมีระบบเปิดไฟหน้ารถชั่วคราวผ่านแอปพลิเคชัน เผื่อว่าจอดรถในที่มืดหรือที่กว้าง ก็ส่งสัญญาณว่ารถเราอยู่ตรงไหนได้ หรือจะใช้ Remote 3D View ดูรอบๆ รถก็ได้ ส่วนคนขี้ร้อนก็ไม่ต้องทนอีกต่อไป เพียงกด Start Climatization ผ่านแอปพลิเคชันก็สามารถเปิดระบบระบายอากาศภายในรถก่อนออกเดินทางจากระยะไกลได้เลย แอบกระซิบว่า มีแต่ในรุ่น Plug-in Hybrid เท่านั้นนะ และอีกหนึ่งฟังก์ชันดีๆ สำหรับคนที่ชอบหลงทาง และคิดว่าการค้นหาจุดหมายปลายทางในระบบนำทางมันยุ่งยาก เราขอเสนอ ระบบนำทางที่เชื่อมต่อกับ My BMW App เพียงแค่ค้นหาจุดหมายปลายทาง แล้วส่งพิกัดไปยังระบบนำทางของรถ โดยการกด Send to My BMW ง่ายๆ เท่านี้ ก็ไม่ต้องมาก้มๆ เงยๆ ดูแผนที่ในโทรศัพท์อีกต่อไป นอกจากนี้แล้ว BMW ยังมี BMW Digital Key ด้วยนะ ไม่ต้องพกกุญแจรถอีกต่อไป สุดล้ำเลยใช่ไหมล่ะ! แค่ใช้ iPhone แตะกับประตูก็ปลดล็อกและสตาร์ทรถได้ตามปกติ สามารถจำกัดความเร็วสูงสุด, แรงม้า,ความดังของเครื่องเสียง และอื่นๆ แถมยังส่ง BMW Digital Key ให้ครอบครัวหรือเพื่อนได้มากถึง 5 คน เพื่อใช้แทนกุญแจด้วย และฟังก์ชันสุดท้ายที่เป็นเสมือนเลขาส่วนตัว คอยดูแลรักษารถให้เราเช็กเซอร์วิสต่างๆ ว่าอยู่ในสถานะพร้อมใช้งานหรือไม่ สามารถเช็กระยะรถได้ ว่าครบกำหนดการเปลี่ยนถ่ายแล้วหรือยัง เบรกควรเปลี่ยนหรือไม่ รวมถึงการอัปเดตซอฟต์แวร์ต่างๆ ของรถด้วย เมื่อถึงเวลา My BMW App จะแจ้งเตือนทันที ไม่ต้องกังวลว่า เราจะต้องขับรถในสถานะที่ไม่พร้อม เสี่ยงต่อเรื่องไม่คาดฝัน   เพราะฉะนั้นเอา Smartphone  ที่คุณมีขึ้นมา แล้วดาวน์โหลด My BMW App ได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Play Store
For IOS   :   https://apple.co/2Pg1eLg
For Android   :  https://bit.ly/3rGtF2h

 
 เมื่อดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ก็ ไปลุยกันเลยย!!

 

 

เมื่อเชื่อมต่อกับรถได้แล้ว ก็ขับรถได้อย่างอุ่นใจ พุ่งทะยานไปพร้อมความสุขอย่างเต็มที่ กับ My BMW App
                                

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้