BMW R18 สุดเท่ 3 คัน 3 สไตล์ แบบไหนที่ใช่ คัสตอมได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  962 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW R18 สุดเท่ 3 คัน 3 สไตล์ แบบไหนที่ใช่ คัสตอมได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ

Ghost Rider หลบหน่อย!! เพราะนาทีนี้เป็นของ มอเตอร์ไซค์ BMW R 18 ครุยเซอร์ตระกูลเฮอริเทจจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้ง 3 คัน เห็นแล้วเหมือนหลุดออกมาจากจินตนาการ  ขอพนันได้เลยว่าคุณจะต้องร้องอุทานไม่ต่างจากเรา เพราะ BMW จับมือ 3 สำนักแต่งรถชื่อดัง จัดชุดใหญ่แปลงโฉม BMW R 18  3 คัน  3 สไตล์





เริ่มจากรถสุดเท่ ที่ยังคงเฟรมเดิมๆที่เพอร์เฟค แต่เพิ่มเติมด้วยชุดแฟริ่งหัวกระสุน พร้อมช่องลมไตคู่หน้าเอกลักษณ์ของ BMW ภายใต้ชื่อ “Spirit of passion” จากสำนัก Kingston Custom  หากหลับตาแล้วจินตนาการว่า คันนี้ลอยได้แบบในหนังไซไฟ ลอยไปไหนก็ได้ด้วยความเร็วไร้ขีดจำกัด หูยยยย..แค่คิดก็มันละครับพี่น้อง!  



ตามมาด้วย สำนัก Bernhard Naumann จากประเทศออสเตรเลีย ที่คัสตอมด้วยแฟริ่งแต่งใหม่สไตล์คาเฟ่เรซเซอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นสไตล์ที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 นู้นนนน อารมณ์เหมือนอยู่ลอนดอนต้นกำเนิดสไตล์นี้ อินเข้าไปอีก  พร้อมปรับเบาะให้ดูสปอร์ตมากขึ้น เตะตาจนตาแตกด้วยไฟหน้า รวมๆแล้วมีความเปรียวที่ซ่อนความดุดันแบบสปอร์ตไว้ด้วย ดูเหมือนรถสุดเท่ของซุปเปอร์ฮีโร่ในการ์ตูนกับ  The Blechmann R 18


และคันสุดท้ายจากสำนัก Roland Sands ที่พลิกโฉมให้ BMW R 18 ให้กลายเป็นรถแข่งทางตรง แต่ยังคงความเท่ของเครื่องยนต์บิ๊กบ็อกเซอร์ไว้เหมือนเดิม ถึงแม้จะเปลี่ยนมาใช้ระบบเบรกของ S 1000 RR ซูเปอร์ไบค์สายแข่งตัวแรงของ BMW ก็ตามและนี่คือ R 18 Dragster




จากรถที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุดตลอดกาลอย่าง BMW R 5 พัฒนามาเป็น BMW R 18

ที่แต่งได้ตามจินตนาการของผู้ขับขี่อย่างเต็มที่ แต่ยังคงเอกลักษณ์การออกแบบที่เรียบง่ายบนตัวถังสีดำ แต่งขอบโครเมียมเงา ถังนํ้ามันทรงหยดนํ้า ท่อไอเสียทรงหางปลา ไฟหน้าทรงกลม และที่สำคัญคือเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ขนาดใหญ่ อ่ะๆ อดใจไม่ไหวแล้วล่ะซิ ที่จะได้คัสตอมรถสุดยูนีคในสไตล์ของตัวเอง ถ้าอยากได้ก็.....ไปจัดเลย ที่  www.bmw-motorrad.co.th  ขอแอบกระซิบว่า

The New BMW R 18 First Edition และ The new BMW R 18 Classic มีขายที่ BMW Motorrad Thailand ด้วย สวยขนาดนี้ สายเท่จะไม่มี คือพลาดนะบอกเลย!












                                                         






เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้