อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ บริจาคเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้โรงพยาบาลรามาธิบดี

Last updated: 13 พ.ค. 2564  |  743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์  บริจาคเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้โรงพยาบาลรามาธิบดี

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ผู้บริหาร พนักงาน และผู้จำหน่ายอาวดี้ทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างกำลังใจ และการมีส่วนร่วมสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของบุคลากรทางการแพทย์ โดยภายในองค์กรมีนโยบายให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามทุกมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด  

 
สำหรับการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์นั้น เมื่อเร็วๆ นี้ อาวดี้ ประเทศไทย ได้บริจาคเครื่องช่วยหายใจช่วยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 5 เครื่อง ให้แก่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ นอกจากนี้อาวดี้ยังได้ส่งมอบน้ำดื่มสะอาด Audi ให้โรงพยาบาลและชุมชนรวม 8 แห่ง ด้วย คือ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลกลาง และมูลนิธิดวงประทีป ฯลฯ

 

“ขอเชิญชวนแฟนๆ อาวดี้ ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่กำลังทำงานกันอย่างหนักในการรักษาและช่วยชีวิตผู้ติดเชื้อ ผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียต่างๆ    ซึ่งเชื่อมั่นว่า ด้วยความร่วมมือร่วมใจของคนไทยทุกคน เราจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน สิ่งสำคัญ คือขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง ปลอดภัย ไม่ไปในสถานที่เสี่ยง ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และ Work from Home”  

 

สำหรับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องนำรถเข้ามาเช็คระยะ ซ่อมบำรุง หรือปรึกษางานบริการหลังการขาย ต่างๆ ในช่วงนี้ สามารถปรึกษาส่วนงานลูกค้าสัมพันธ์ของอาวดี้ได้ทุกแห่ง ซึ่งมีบริการ Audi at Home ในการรับ-ส่งรถซ่อมบำรุงถึงบ้านคุณ พร้อมทั้งมีบริการ Audi Chat & Shop ที่ช่วยให้ลูกค้าได้ข้อมูล สเปค ราคา และแคมเปญต่างๆ ผ่าน Line Video Call โดยไม่ต้องเดินทางมาโชว์รูม

 
อาวดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมอาวดี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาตั้งแต่พ.ศ.2560 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม และมีโชว์รูมและศูนย์บริการอยู่ในกรุงเทพ และทุกภาคส่วนของประเทศ ดังนี้


· Audi Centre Thailand               02 765 8888             
· Audi New Petchburi                 02 023 4888
· Audi Pattaya                             038 197 888           
· Audi Phuket                             076 646 666
· Audi Service Chiang Mai          052 081 188
· Audi Ratchapruek                    02 034 5888
· Audi Udornthani                       093 161 5588

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้