ลดโหดอีกแล้ว! BMW M850i xDrive Coupe ปรับราคาใหม่มีสะดุ้ง จากราคา 12,999,000 บาท ปรับเป็น 9,499,000 บาท!

Last updated: 24 มี.ค. 2564  |  1157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลดโหดอีกแล้ว!  BMW M850i xDrive Coupe ปรับราคาใหม่มีสะดุ้ง จากราคา 12,999,000 บาท ปรับเป็น 9,499,000 บาท!


พบกับนิยามใหม่ของรถสปอร์ตคูเป้กับ บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ยนตรกรรมที่ผสานขุมพลัง
ความสปอร์ตปราดเปรียวเหนือระดับและความหรูหราล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ


รูปโฉมของ
บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe  ประกาศถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยรูปทรงลาดต่ำและดีไซน์ทรงพลัง  เติมเต็มความสุนทรีย์ทางอารมณ์ด้วยเส้นสายที่สง่างามตลอดตัวรถ พร้อมกระโปรงหน้าที่ลาดยาวสะท้อนแสงเงาได้อย่างเฉียบคม  สะดุดตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ของบีเอ็มดับเบิลยู  โดยช่วงล่างของกระจังหน้ากว้างออกเพื่อเน้นย้ำถึงจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำของตัวรถ  ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ทั้งสองข้างช่วยเสริมสมรรถนะด้านแอโรไดนามิกส์ของตัวรถ  คู่ไปกับสปอยเลอร์หน้าที่ทำหน้าที่ลดแรงยกบริเวณเพลาหน้า



นอกจากนี้  บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ใหม่ยังมาพร้อมไฟหน้า LED ที่ติดตั้งระบบ BMW Laserlight ในรูปทรงที่เล็กเรียวกว่าไฟหน้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ




เสียงคำรามของเครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo V8  รุ่นพัฒนาใหม่ล่าสุด และความเร้าใจจากสมรรถนะ  ที่เหนือระดับยิ่งขึ้นจากชุดแต่ง M Performance   ล้วนกระตุ้นการสูบฉีดของอะดรีนาลีน  ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว   บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe  โลดแล่นด้วยขุมพลังเบนซิน 8 สูบ ขนาด  4.4 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 390 กิโลวัตต์/530 แรงม้า ที่ 5,500 – 6,000 รอบต่อนาที  และแรงบิดสูงสุด  750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 4,600 รอบต่อนาที  เร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง  100  กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 3.7 วินาที  ที่ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  




โครงสร้างตัวถัง  เทคโนโลยีการขับขี่  และระบบช่วงล่าง  ได้รับการออกแบบมาเพื่อสมรรถนะการขับเคลื่อน
ชั้นเลิศที่พบได้เพียงจากรถสปอร์ตระดับแถวหน้าอย่าง M8 GTE ที่เป็นรถแข่ง Endurance เท่านั้น

  สปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่นี้มาพร้อมการกระจายน้ำหนักอย่างสมมาตร โครงสร้างตัวถังและระบบขับเคลื่อนทำจากวัสดุอะลูมิเนียม แมกนีเซียม และคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะที่ระบบ Driving Experience Control  เพิ่มความสนุกสนานให้แก่
การขับขี่ด้วยโหมด ADAPTIVE  พร้อมรองรับการตั้งค่าขับขี่ในโหมด COMFORT และ ECO Pro  หรือโหมด SPORT และ SPORT+ ให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว  หรือโลดแล่นในระยะไกลได้อย่างราบรื่น




บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe  ยังโดดเด่นด้วยจิตวิญญาณของมอเตอร์สปอร์ต สะท้อนจากชุดแต่ง 
M Performance  ไม่ว่าจะเป็น
ช่วงล่างแบบ Adaptive M Suspension Professional   
สปอยเลอร์หลังแบบ  
M
ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาลาย Y-spoke ขนาด 20 นิ้ว
พวงมาลัยหนังมัลติฟังก์ชั่น M พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์
เสริมลุคสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งภายนอกสีดำเงา
ภายในตกแต่งด้วยสแตนเลสสตีล  และผลึกแก้ว ‘CraftedClarity’
รวมถึงไฟบริเวณขอบประตูที่ส่องสว่างด้วยเอกลักษณ์ชื่อรุ่น





ภายในของบีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe สง่างามด้วยการดีไซน์และคัดเลือกวัสดุคุณภาพพรีเมียมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อความพึงพอใจของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 
การออกแบบแผงหน้าปัด
ตอกย้ำถึงการมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ ขณะที่ผลึกแก้วที่ตกแต่งบริเวณคันเกียร์พร้อมสัญลักษณ์เลข 8 ปุ่ม iDrive  ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และปุ่มควบคุมเสียง ล้วนเสริมบรรยากาศความหรูหราอย่างลงตัว 

ตัวรถยังมาพร้อมเบาะหน้า-หลังแบบใหม่ในสไตล์สปอร์ต หุ้มด้วยหนังแท้ Merino  พร้อมด้วยตำแหน่งของที่นั่งที่มีระดับต่ำลง จึงสามารถมอบความสะดวกสบายได้โดยปราศจากที่รองศีรษะ






บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe นี้ ยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสู่ยุคแห่งยานยนต์ไร้คนขับ  ด้วยระบบ Parking Assistant Plus และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น 
ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติที่สามารถตรวจจับรถและคนเดินถนนด้วยความเร็วต่ำ (Person Warning with City Braking Function) 
ระบบเตือนเพื่อป้องกันการชนด้านหลัง (Rear-collision prevention) ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning)
ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา (Blind spot detection)
ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะ
ถอยหลัง (Crossing-traffic warning rear)
ระบบเตือนป้ายจราจร (Speed limit info and no-overtaking indicator)
ซึ่งรถยนต์สปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังแสดงผลด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลเต็มรูปแบบ และหน้าจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว รวมถึง BMW Head-Up Display เวอร์ชั่นล่าสุด  ฉายภาพขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 16% ในรูปแบบสามมิติ





นอกจากนี้ ผู้ขับขี่บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ยังสามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดจาก BMW ConnectedDrive ระบบ iDrive ใหม่ล่าสุด  และ BMW Gesture Control ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์พื้นฐานเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่







เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้