เปิดตัว MINI หลากรุ่น ยกทัพโชว์ตัวที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมราคาน่าจับจอง

Last updated: 19 มี.ค. 2564  |  734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว MINI หลากรุ่น ยกทัพโชว์ตัวที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมราคาน่าจับจอง

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่ ราคาจำหน่าย: 1,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)
มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่ ราคาจำหน่าย: 2,529,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)





ดีไซน์ที่ผ่านการขัดเกลามาอย่างประณีต อุปกรณ์เสริมและชุดแต่งที่สะดุดตา และเทคโนโลยีระดับนวัตกรรม
ที่ขับเคลื่อนการทำงานในทุกส่วนของตัวรถ ส่งให้  มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ เหนือชั้นยิ่งกว่าใครในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพกต์  แนวคิดในการออกแบบที่ครบเครื่อง พร้อมด้วยพื้นที่ภายในสารพัดประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารรวม 5 ที่นั่ง ต่างเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นรถอเนกประสงค์ตัวจริงที่เปี่ยมด้วยสีสันและความสนุกในสไตล์มินิอยู่เสมอ ไม่ว่าจะโลดแล่นบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ออกเดินทางสู่จุดหมายไกล หรือลุยผจญภัยบนทุกสภาพพื้นผิว






ดีไซน์ของมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ เน้นย้ำเสน่ห์อันแข็งแกร่งของรุ่นรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของมินิ โครงสร้างใหม่ของครอบกันชนที่มาในสีเดียวกับตัวถัง  ส่งให้ตัวรถมีรูปลักษณ์ที่หมดจดและหรูหรายิ่งกว่าเคย  ส่วนกระจังหน้าในดีไซน์ใหม่ มาในกรอบทรงหกเหลี่ยมในแบบฉบับมินิ ล้อมรอบด้วยกรอบโครเมียมบาง
โดดเด่นด้วยลวดลายกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่เสริมความโดดเด่นด้วยอักษร S สีแดง ล้อมด้วยขอบโครเมียม ด้านหน้ารถที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมไฟหน้า LED ในทรงกลมมน และไฟวงแหวนที่ทำหน้าที่เป็นทั้งไฟส่องสว่างระหว่างวันและไฟเลี้ยวในตัวเดียวกัน มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ในชุดแต่งมาตรฐาน  มาพร้อมกับไฟตัดหมอก LED โดยที่ไฟวงแหวนครึ่งวงบนของไฟตัดหมอกทำหน้าที่เป็นไฟจอด






ส่วนกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ มีแผงใต้กันชนที่เสริมให้มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ดูทรงพลังและทันสมัยเป็นพิเศษ
ไฟท้ายแนวตั้งในกรอบโครเมียมเสริมความเอ็กซ์คลูซีฟและเอกลักษณ์ตามแบบฉบับแบรนด์สัญชาติอังกฤษ ฟังก์ชั่นไฟหน้าและท้ายทั้งหมดมาพร้อมกับเทคโนโลยี LED คุณภาพสูงเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน  
ในขณะที่ไฟท้ายโดดเด่นด้วยดวงไฟในลวดลายของธงยูเนียนแจ็ค มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่  มาพร้อมกับล้ออัลลอย 18 นิ้ว ลาย Pair Spoke ในขณะที่มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม มากับล้อขนาด 18 นิ้ว ลาย Black Pin Spoke




มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร มอบกำลังสูงสุดถึง 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า  พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที  ขับขี่สนุกตามสไตล์มินิด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ Steptronic 7 จังหวะ  และแบบ Paddle Shift ในรุ่นไฮทริม  โดยเครื่องยนต์มาพร้อมกับท่อร่วมไอเสียที่ผสานกับฝาสูบและเทอร์โบชาร์จเจอร์  จึงช่วยให้สามารถลดอุณหภูมิของไอเสียและระบบอัดอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ   นอกจากนี้ ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบฉีดตรงในเครื่องยนต์เบนซินตัวนี้ยังสามารถทำงานด้วยแรงดันสูงสุดที่เพิ่มขึ้นจาก 200 เป็น 350 บาร์

 





มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ผสานสมรรถนะที่รองรับการขับขี่หลากหลายรูปแบบเข้ากับการออกแบบ
ห้องโดยสารเพื่อการใช้งานที่หลากหลายไม่แพ้กัน  โดยมาพร้อมกับเบาะหลังที่กว้างเต็ม 3 ที่นั่ง นอกจากนี้ เบาะนั่งแถว 2 ยังสามารถปรับพับในแบบ 40 : 20 : 40  เพื่อขยายปริมาตรความจุสัมภาระจาก 450 ลิตร เป็นสูงสุดถึง 1,390 ลิตร
ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุผิวหน้าในสีดำ Piano Black โดยในรุ่นไฮทริม ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเส้นสาย Chrome Line สีเงิน  ขณะที่ชุดแต่ง MINI Excitement Package และไฟโลโก้ MINI ที่ฉายออกจากกระจกมองข้างลงสู่พื้นถนน เติมเต็มความหรูหราให้มินิ คันทรีแมน ใหม่ โดดเด่นยิ่งขึ้น

ระบบแสดงผล MINI Head-Up Display ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากห้องนักบินของเครื่องบินเจ็ท จะแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ เช่น ความเร็วของรถ ให้ผู้ขับขี่เห็นได้โดยไม่บดบังทัศนียภาพบนท้องถนน  ส่วนหน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว บริเวณกลางแผงคอนโซล มาพร้อมกับระบบ MINI Connected ซึ่งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมสนับสนุนผู้ขับขี่บนท้องถนนไม่ว่าจะเป็นระบบนำทางหรือข้อมูลอื่น ๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง








 มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ใหม่ ราคาจำหน่าย: 3,448,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

หลังจากเปิดตัวมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP ไปเมื่อปีที่ผ่านมา แฟน ๆ ชาวไทยจะได้พบกับเอกลักษณ์  ความแรงเร้าใจสไตล์ GP อีกครั้งในรุ่นมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ใหม่ ที่มาในจำนวนจำกัดเพียง 19 คัน ด้วยดีไซน์พิเศษและชุดแต่งที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนความทรงพลังในแบบฉบับมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP รุ่นดั้งเดิมโดยเฉพาะ





มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ท้าทายทุกสายตาด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการพัฒนา มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP โดยตรง จึงสืบทอดเอกลักษณ์ตัวถังสีเทา Racing Grey metallicตัดกับหลังคา สปอยเลอร์ท้าย และฝาครอบกระจกสีเงิน Melting Silver metallic ส่วนช่องดักอากาศบนกระโปรงหน้า มือจับประตู และฝาถังน้ำมันในสีดำ สร้างความดุดันสุดเร้าใจในสไตล์เดียวกับมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP เช่นกัน ล้ออัลลอยจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ลาย Cup Spoke ขนาด 18 นิ้ว ประดับด้วยโลโก้ GP บนดุมล้อ กรอบไฟหน้าสีดำ Piano Black พร้อมขอบล้อมบริเวณด้านในไฟหน้าและไฟท้ายสีดำ โลโก้มินิสีดำบนกระโปรงหน้าและกระโปรงท้าย รวมทั้งขอบประตูมาพร้อมตราสัญลักษณ์ GP Inspired เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition




มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ใหม่ยังมาพร้อมเบาะที่นั่งสปอร์ตหนัง Dinamica สไตล์จอห์นคูเปอร์ เวิร์คส์ ปักตราโลโก้ GP ซึ่งปรากฏบนพื้นพรมบริเวณที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าเช่นกัน ตัดกับตะเข็บสีแดงอย่างลงตัว เข้ากับพวงมาลัยหุ้มหนัง Walknappa สไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ มาในดีไซน์สะดุดตาด้วยตะเข็บสีแดงเช่นกัน ตรงกลางมีชิ้นส่วนเหล็กบ่งบอกตำแหน่ง 12 นาฬิกา ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นด้วยการพิมพ์แบบสามมิติ เช่นเดียวกับแป้นเปลี่ยนเกียร์และฝาครอบกุญแจ  





มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition รับพละกำลังขับเคลื่อนจากขุมพลังเบนซิน 4 สูบเช่นเดียวกับ
มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮทช์ 3 ประตู ควบคู่กับโครงสร้างน้ำหนักเบาและเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport
8 จังหวะ ส่งกำลังสูงสุด 170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร โลดแล่นจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 6.1 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 246 กิโลเมตรต่อชั่วโมง



มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition ทั้ง 19 คันจะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นทางwww.mini.co.th ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป




มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ 
ราคาจำหน่าย: 3,648,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ มาในดีไซน์ล่าสุดพร้อมชุดแต่งที่เน้นย้ำถึงความทรงพลังสไตล์รถแข่งอันเป็นเอกลักษณ์ของจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์  ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังขนาด 4 สูบ ส่งกำลังสูงสุด 225 กิโลวัตต์ / 306 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ส่งมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมนใหม่ จาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรได้ภายใน 5.1 วินาที ทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport แบบ 8 จังหวะ  เสริมความปราดเปรียวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL4 และเทคโนโลยีช่วงล่างที่ได้รับการออกแบบด้วยความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ เพื่อมอบความสนุกเร้าใจและความคล่องตัวสายพันธุ์รถแข่ง  รูปโฉมภายนอกยังโดดเด่นกว่าเคยด้วยเส้นสายที่คมชัดยิ่งขึ้น ภายในเสริมความเหนือระดับด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูง



มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ มาในตัวถังแบบ 4 ประตูพร้อมประตูท้ายบานใหญ่ รองรับ 5 ที่นั่ง การออกแบบภายในเอื้อต่อการใช้ประโยชน์ที่หลากหลาย และสามารถขยายปริมาตรในการบรรจุสัมภาระได้ถึง 1,390 ลิตร จึงสมบูรณ์แบบทั้งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมความคล่องตัวสำหรับขับขี่ใน
ตัวเมือง และยังมอบความสะดวกสบายอย่างครบครันแม้ขณะเดินทางระยะไกล



ประสิทธิภาพความปราดเปรียวของมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยการควบคุมที่แม่นยำเฉียบคมแม้ในสภาวะการขับขี่ที่ต้องการความคล่องตัวสูง ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่โครงสร้างตัวถังและแชสซีที่แข็งแกร่งอย่างเหนือชั้น มาพร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบตายตัว 4 ลูกสูบบริเวณล้อหน้า และคาลิเปอร์เบรกลูกสูบเดี่ยวแบบลอยบริเวณล้อหลัง เพิ่มความสะดุดตาด้วยล้อจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ลาย Circuit Spoke ขนาด 19 นิ้ว แบบสองสี พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง Chili Red เสริมเสน่ห์ตรึงใจด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่
รับกับไฟหน้า LED พร้อมเทคโนโลยีระบบไฟล้ำสมัย ไฟท้ายสะกดสายตาในดีไซน์ใหม่ลายธงยูเนียน แจ็ค



ภายในห้องโดยสารได้รับการยกระดับให้ส่งกลิ่นอายความสปอร์ตที่ล้ำสมัยและเหนือระดับยิ่งขึ้น มาพร้อม
แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5.0 นิ้ว จอแสดงผลแบบสีระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วสร้างเอกลักษณ์ระดับพรีเมียมยิ่งขึ้นให้แก่บริเวณคอนโซลกลาง โดยที่ทั้งส่วนขอบจอและหน้าจอสัมผัสมาในสีดำ Piano Black



สำหรับมินิ

-ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิรุ่นที่กำหนดจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect ฟรี สูงสุด 2 ปี
-ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ทุกรุ่น จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MSI
เป็น 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร
-ลูกค้าที่ทำการจองรถมินิทุกรุ่น* จะได้รับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 19,800 บาท สำหรับ Staycation
ที่โรงแรม Waldorf Astoria

*ยกเว้นมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีเมน เอนทรี




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้