BMW TH เปิดตัว BMW 330e M Sport (M Performance Edition) ราคา: 2,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

Last updated: 19 มี.ค. 2564  |  1919 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW TH เปิดตัว BMW 330e M Sport (M Performance Edition) ราคา: 2,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ปลั๊กอินไฮบริดในรุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 15 คันนี้ ไม่เพียงเป็นยนตรกรรมที่สื่อถึงวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืนเท่านั้น  แต่ยังผสานความหลงใหลในความเร้าใจจากสนามแข่งไว้ได้อย่างลงตัวด้วยชุดแต่ง M Performance  ด้านหน้าตัวรถประกาศถึงเอกลักษณ์ที่เหนือระดับด้วยกระจังหน้า Iconic Glow ที่เปล่งแสงสว่างตั้งแต่ปลดล็อกรถไปจนถึงสตาร์ทเครื่องยนต์ และตั้งแต่ดับเครื่องไปจนล็อกรถ สร้างประสบการณ์เฉพาะตัวในการขึ้นรถและลงรถด้วย ไฟ LED โปรเจคเตอร์ฉายโลโก้บีเอ็มดับเบิลยูติดบริเวณประตูรถ  เสริมความสปอร์ตด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ ได้แก่ ฝาครอบกระจกข้าง สปอยเลอร์หลัง และดิฟฟิวเซอร์หลัง ร่วมกับลิ้นกันชนหน้าซ้ายและขวา  เน้นย้ำถึงความหรูหราเหนือระดับควบคู่ไปกับการขับขี่สไตล์สปอร์ต






บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport (M Performance Edition) สืบทอดรูปโฉมที่ทันสมัยและปราดเปรียวของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ซีดาน ใหม่  ด้วยเส้นสายที่แข็งแกร่งและคมชัด ด้านหน้าของตัวรถคือกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในกรอบที่เชื่อมกับไฟหน้าคู่ LED ทรงเรียวยาว  ส่งเสริมรูปลักษณ์ความสง่าแบบรถสปอร์ตให้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Hofmeister Kink อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกรอบหน้าต่างที่ได้รับการออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar พร้อมด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่เรียวยิ่งขึ้นในรูปทรง L แนวนอนสีหม่นแบบสามมิติ  และท่อไอเสียแบบคู่ให้ท้ายรถดูกว้างและสปอร์ตกว่าเดิม โดยในรุ่น M Performance Edition มาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke

 


บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport (M Performance Edition) ได้ยกระดับการขับเคลื่อนอันน่าประทับใจของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ซีดาน ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วย XtraBoost ฟังก์ชั่นใหม่ที่จะเผยสมรรถนะสูงสุดของรถยนต์ออกมา บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ใหม่ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร มาพร้อมกับเทคโนโลยี TwinPower Turbo และมอเตอร์ไฟฟ้า มอบพละกำลังสูงสุด 215 กิโลวัตต์ / 292 แรงม้า และสามารถเพิ่มกำลังส่งในการเร่งความเร็วได้มากยิ่งขึ้นในโหมด SPORT เพียงเหยียบคันเร่งเพื่อกระตุ้นการทำงานของ XtraBoost และปลดปล่อยพละกำลังเสริมมากถึง 30 กิโลวัตต์ / 40 แรงม้า ภายในเวลาเพียง 10 วินาที  ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ใหม่ มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.9 วินาที  ต่อเนื่องไปจนถึงความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม.


 

ในโหมดการขับขี่แบบ HYBRID ของบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport (M Performance Edition) สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 110 กม./ชม. ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 30 กม./ชม. โดยใช้เพียงพลังงานไฟฟ้าก่อนสลับไปเป็นการใช้พลังงานเครื่องยนต์  ขณะเดียวกันในโหมด ELECTRIC ซึ่งเป็นโหมดการขับขี่แบบไร้มลพิษ  สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 140 กม./ชม. มากกว่ารุ่นเดิมที่ทำได้ 120 กม./ชม. บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ยังได้ปรับปรุงอัตราการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าปลอดมลพิษให้มากกว่ารุ่นก่อน 50 เปอร์เซ็นต์ ในระยะทางขับขี่สูงสุดที่ 55-68 กิโลเมตร ในขณะเดียวกันยังลดการใช้อัตราการสิ้นเปลืองและการปล่อยมลพิษในโหมดขับขี่อื่น ๆ ได้มากกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ ระบบสร้างเสียงจำลองเพื่อให้ผู้ใช้ทางเท้าได้ยินจะถูกเปิดใช้ในขณะขับขี่ด้วยระบบพลังงานไฟฟ้าเพื่อส่งเสียงเตือนผู้ใช้ทางเท้าผ่านระบบลำโพงติดตั้งภายนอก  การออกแบบสไตล์ M Sport ของบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport (M Performance Edition) นี้  ยังเสริมความโดดเด่นคล่องแคล่วบนท้องถนนด้วยชุดแต่ง M Aerodynamics ทั้งในส่วนด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังของรถยนต์

กระจังหน้าทรงไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษบริเวณซี่กระจังหน้าไตคู่สีดำเงาและขอบช่องดักอากาศแบบสี Chrome เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยช่วงล่าง Adaptive M  มาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแปรผันตามการหมุนและความเร็วแบบ Servotronic และคาลิเปอร์เบรกแบบ M Sport  เพิ่มความเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยความสะดวกสะบายและความหรูหราในห้องโดยสาร
ที่ประกอบด้วยพวงมาลัยหนังแท้ M กาบบันไดและชุดแป้นวางเท้า เพดานหลังคาภายในสี Anthracite 
และอีกมากมาย




ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42

ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2021 และมีกำหนดรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ต่อไปนี้*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู
-สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษาจาก BSI Standard เป็น BSI Ultimate ครอบคลุมระยะเวลาการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน)

-ลูกค้าที่จองรถบีเอ็มดับเบิลยูด้วยสินเชื่อแบบมีบอลลูนกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส
ประเทศไทย จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของแต่ละรุ่น ดังนี้



ราคาค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีคำนวณจากราคารถรวมแพคเกจ BSI Standard Package โดยใช้โปรแกรมการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ยอดบอลลูนสุดท้ายที่ 35% และระยะเวลาผ่อนชำระ 60 เดือน

-สำหรับลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ด้วยสินเชื่อกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี*
*ดาวน์ 25% ผ่อนชำระ 60 เดือน

-สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่เป็นลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู และสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport, 530e Elite, 530e M Sport, X3 xDrive30e xLine, X3 xDrive30e M Sport (Pro) และ X5 xDrive45e M Sport จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้
-ผ่อนเริ่มต้นเพียง 1% ของราคารถ
-สิทธิในการนำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 36,000 บาทต่อเดือน



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้